| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 84 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 12-05-2555    อ่าน 11425
 "เวเนเซีย" ไลฟ์สไตล์มอลล์สไตล์เวนิชแห่งแรกในหัวหิน วางศิลาฤกษ์ 19 พค.นี้ พร้อมเปิดตัวปลายปี′55

เดอะ เวเนเซีย หัวหิน ปรากฎการณ์ใหม่ของแหล่งท่องเที่ยว-ช็อปปิ้งมอลล์ สไตล์เวนิชแห่งแรกในประเทศไทย ประกาศความคืบหน้าโครงการ เดินเครื่องเต็มร้อยเร่งงานก่อสร้าง เผยฤกษ์งามยามดีเตรียมวางศิลาฤกษ์ 19 พฤษภาคมนี้ คอนเฟิร์มเสร็จปลายปี 55

นางสาวสุทัศษา เหล่าหงษ์เกียรติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แฟชั่น วิลเลจ ดีเวลอปเมนท์ จำกัด ผู้บริหารศูนย์การค้าเดอะ เวเนเซีย หัวหิน เปิดเผยว่า โครงการ เดอะ เวเนเซีย หัวหิน เป็นสถานที่ท่องเที่ยว และศูนย์การค้าที่โดดเด่นด้วย Grand Canal สถาปัตยกรรมสไตล์เวนิช แห่งแรกในประเทศไทย พร้อมตอบรับทุกความต้องการของทุกกลุ่มลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวไทย นักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศ และผู้บริโภคในบริเวณใกล้เคียง ทั้งชะอำ หัวหิน ปราณบุรี ประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งเป็นแหล่งที่เต็มไปด้วยโรงแรม รีสอร์ท คอนโด และบ้านพักตากอากาศ เหมาะแก่การพักผ่อนในวันหยุดยาว รวมไปถึงกลุ่มลูกค้าในกรุงเทพและจากจังหวัดต่างๆทั่วประเทศ



" จากวิกฤตน้ำท่วมที่ผ่านมานี้ ทำให้บริษัทต้องชะลอการก่อสร้างลง รวมถึงปรับปรุงแบบแปลนก่อสร้างในบางส่วน เพื่อให้ออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด และในขณะนี้ได้เร่งดำเนินงานก่อสร้างอย่างเต็มที เพื่อให้โครงการเสร็จทันเปิดตัวปลายปี 2555 พร้อมทั้งเตรียมวางศิลาฤกษ์เพื่อเป็นศิริมงคลแก่โครงการ ในวันเสาร์ที่ 19 พฤษภาคมนี้ " สุทัศษา กล่าว



ทั้งนี้ โครงการ "เดอะ เวเนเซีย หัวหิน" ประกอบด้วยร้านอาหารในสไตล์ Trendy และ Familyรวมถึงโซน Pub & Restaurant บริเวณทั้งสองฝั่งของ Grand Canal และยังสามารถเพลิดเพลินไปกับการล่องเรือกอนโดล่า รถม้าสไตล์อิตาลี มีรถไฟสำหรับบริการนักท่องเที่ยววิ่งรอบโครงการ อีกทั้งยังมีพื้นที่กิจกรรมให้ร่วมสนุกกันได้ทั้งครอบครัว ไม่ว่าจะเป็น ร้านอาหารไดโนเสาร์ โซน Mini Zoo โซน Play land & Park เดอะ เวเนเซียฯ ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 46 ไร่ บนถนนเพชรเกษม ฝั่งขาเข้ากรุงเทพฯ ห่างจากอุโมงค์หัวหิน 700 เมตร รองรับร้านค้าขนาดใหญ่ได้กว่า 80 ร้านค้า ร้านค้าย่อย 100 ร้านค้า ลานจอดรถขนาดใหญ่รองรับได้กว่า 2000 คัน มีมูลค่าโครงการทั้งสิ้น 1,500 ล้านบาท ปัจจุบันมียอดขายเติบโตไปกว่า 70% แต่ก็ยังพร้อมต้อนรับลูกค้าที่มีสินค้าไอเดียดี แปลกใหม่ และสวยงามอยู่เสมอ
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 12-05-2555 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.