| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 95 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 30-04-2555    อ่าน 1987
 กลุ่มเคพีเอ็นตระกูล "ณรงค์เดช" ปลื้ม คอนโดแบรนด์แคปปิตอล เอกมัย-ทองหล่อ ปิดการขายใน 1 เดือน

นายมนต์ชัย อรวงศ์ไพศาล ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายขายโครงการที่อยู่อาศัย บริษัท คอลลิเออร์ส อินเตอร์เนชั่นแนล ประเทศไทย (Colliers International Thailand) บริษัทที่ปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร เปิดเผยว่า ขณะนี้บริษัทได้ปิดการขายโครงการคอนโดมิเนียมหรู ′เดอะ แคปปิตอล เอกมัย-ทองหล่อ′ แล้วภายใน 1 เดือน หลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2555 ที่ผ่านมา



คอลลิเออร์ส อินเตอร์เนชั่นแนล ประเทศไทย ได้รับการแต่งตั้งจากบริษัท เคพีเอ็น กรุ๊ป ให้เป็นตัวแทนด้านการขายโครงการคอนโดมิเนียมหรู ′เดอะ แคปปิตอล เอกมัย-ทองหล่อ′ เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ซึ่งได้รับกระแสการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี ด้วยคุณภาพของโครงการ ทำเลที่ตั้ง และความคุ้มค่า



คอลลิเออร์รับผิดชอบ ดูแลการขายและการตลาดให้กับโครงการ ′เดอะ แคปปิตอล เอกมัย-ทองหล่อ′ ทางบริษัทได้ให้ความสำคัญด้านการวางแผนการทำกิจกรรมทางการตลาดเชิงรุกเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคโดยตรงผ่านสื่อต่างๆ ทั้งสื่อออนไลน์ และสื่อออฟไลน์



′เดอะ แคปปิตอล เอกมัย-ทองหล่อ′ ตั้งอยู่บนถนนเพชรบุรีซึ่งในช่วง 2 - 3 ปีที่ผ่านมามีการพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมขึ้นหลายโครงการมีการแข่งขันกันสูง ระดับราคาขายเฉลี่ยช่วงเปิดตัวโครงการอยู่ที่ 97,000 บาทต่อตารางเมตรนั้นถือว่าสูงมากๆ สำหรับทำเลบริเวณนั้น



"ปัจจัยหลักที่ทำให้ โครงการ ′เดอะ แคปปิตอล เอกมัย-ทองหล่อ′ ประสบความสำเร็จ มาจากชื่อเสียงและความน่าเชื่อถือของเจ้าของโครงการ รูปแบบโครงการที่โดดเด่น การออกแบบ และวัสดุที่โครงการให้กับลูกค้านั้นคุ้มค่าต่อเงินที่จ่ายไป อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการที่สามารถพูดได้ว่าครบครัน และยิ่งใหญ่มากๆ อีกทั้งการที่โครงการได้เลือกคุณพลอย เฌอมาลย์ บุญศักดิ์ มาเป็นพรีเซ็นเตอร์นั้น สร้างกระแสให้ผู้คนสนใจได้มากทีเดียว และที่ขาดไม่ได้คือกลยุทธ์และกิจกรรมทางการตลาด รวมถึงทีมขายที่มีประสบการณ์ของทางคอลลิเออร์สฯ อีกด้วย" นายมนต์ชัย กล่าวปิดท้าย
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 30-04-2555 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.