| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 200 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 30-04-2555    อ่าน 11130
 LPN+ธอส. เสิร์ฟนวัตกรรมสินเชื่อล่วงหน้า นำคอนโด 6 โครงการราคาต่ำล้าน ปล่อยกู้ 300 ยูนิต 300 ล.

พิเศษเฉพาะลูกค้า LPN-ธอส. หนุนนโยบายรัฐ สร้างโอกาสให้คนอยากมีบ้าน ในงาน “พบสินเชื่อบ้านกับ LPN” เมื่อเสาร์อาทิตย์ที่ผ่านมา พาเหรด 6 โครงการ LPN ราคาต่ำกว่าล้าน พร้อมเสิร์ฟนวัตกรรมอนุมัติสินเชื่อล่วงหน้ารู้ผลทันที มั่นใจแบ่งเบาภาระคนไทยให้มีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเองง่ายขึ้น สองวันลูกค้าแห่มาร่วมงานกว่า 300 ยูนิต ธอส. สามารถอนุมัติสินเชื่อแล้วกว่า 300 ล้านบาท

นาย โอภาส ศรีพยัคฆ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) (LPN) กล่าวถึงแนวคิดการจัดแคมเปญพิเศษร่วมกับธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) เฉพาะลูกค้า LPN ในงาน “พบสินเชื่อบ้านกับ LPN” ว่า เป็นการตอบรับโครงการบ้านหลังแรกตามนโยบายของรัฐบาล และตอบสนองแนวคิด Affordable House ที่ LPN ดำเนินงานมาโดยตลอด คือ ราคาต้องเหมาะสม กับรายได้ของลูกค้า เพราะส่วนใหญ่ต้องการซื้อเพื่ออยู่อาศัยจริง (Real Demand)



“เมื่อเสาร์อาทิตย์ที่ผ่านมา บริษัทได้เปิดโอกาสให้ลูกค้าที่ซื้อโครงการ LPN ในราคาต่ำกว่าล้าน สามารถมายื่นเรื่อง และรอรับผลอนุมัติวงเงินสินเชื่อได้ในวันนั้นเลย ซึ่งมีธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) คอยให้บริการและดูแลอย่างใกล้ชิด โดยเงื่อนไขที่จัดขึ้นเพื่อเป็นการตอบสนองแนวคิดในการสนับสนุนให้คนไทยได้มีบ้านหลังแรกเป็นของตัวเองง่ายขึ้นในราคาที่เหมาะสม (Affordable House) กับรายได้



ซึ่งโครงการที่เข้าร่วม ประกอบด้วย 6 โครงการ ได้แก่ ลุมพินี คอนโดทาวน์ นิด้า-เสรีไทย, ลุมพินี วิลล์ พิบูลสงคราม-ริเวอร์วิว, ลุมพินี วิลล์ พัฒนาการ-เพชรบุรีตัดใหม่, ลุมพินี คอนโดทาวน์ พัทยาเหนือ-สุขุมวิท, ลุมพินี คอนโดทาวน์ รามอินทรา-ลาดปลาเค้า และ ลุมพินี วิลล์ สุขุมวิท 109 โดยทั้งหมดมีราคาต่อหน่วยไม่เกิน 1 ล้านบาท ซึ่งในวันงานมีลูกค้าให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก สามารถยื่นขออนุมัติสินเชื่อ พร้อมโอนกรรมสิทธิ์ในวันนั้นได้มากกว่า 300 ยูนิต มูลค่ากว่า 300 ล้านบาท”



สำหรับกิจกรรม “พบสินเชื่อบ้านกับ LPN” จัดขึ้นเมื่อวันที่ 28-29 เมษายนที่ผ่านมา พิเศษเฉพาะลูกค้า LPN ที่ต้องการมีบ้านหลังแรกเป็นของตัวเองในวงเงินกู้ไม่เกิน 1 ล้านบาท ภายใต้เงื่อนไขของธนาคารอาคารสงเคราะห์ที่สนับสนุนนโยบายของรัฐบาลที่ต้องการสร้างโอกาสให้ผู้มีรายได้น้อยมีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเอง โดยคิดอัตราดอกเบี้ย 0% นานถึง 3 ปี



พร้อมจัดเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญรับเรื่องยื่นกู้ และให้คำปรึกษาสินเชื่อบ้านครบวงจร เพื่อเป็นการสร้างการรับรู้และช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายให้กับลูกค้าที่มีรายได้น้อย นอกเหนือจากสิทธิประโยชน์ทางด้านการลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาที่ลูกค้าจะได้รับจากมาตรการสนับสนุนบ้านหลังแรกของรัฐบาล



นายวรวิทย์ ชัยลิมปมนตรี กรรมการผู้จัดการ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) กล่าวถึงการมีส่วนร่วมใน กิจกรรม “พบสินเชื่อบ้านกับ LPN” นั้น ธอส.ในฐานะสถาบันการเงินเฉพาะกิจของรัฐและเป็นผู้นำสินเชื่อเพื่อบ้าน พร้อมที่จะช่วยเหลือพี่น้องประชาชนให้สามารถเข้าถึงแหล่งเงินกู้ที่อยู่อาศัยอัตราดอกเบี้ยต่ำได้ง่ายยิ่งขึ้น



งานนี้ธนาคารได้เตรียมแคมเปญ สินเชื่อบ้านหลังแรก อัตราดอกเบี้ย 0% นาน 3 ปี สำหรับราคาที่อยู่อาศัยราคาไม่เกิน 1 ล้านบาท ซึ่งเป็นโครงการตามนโยบาย ของรัฐบาลที่ต้องการสร้างโอกาสให้ผู้มีรายได้น้อยมีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเอง



และสินเชื่อบ้านดอกเบี้ยพิเศษสำหรับลูกค้าทั่วไป อัตราดอกเบี้ย 0% นาน 7 เดือน



สำหรับทุกวงเงินกู้ และลูกค้าที่ตัดสินใจซื้อห้องชุดภายในงาน รับฟรีค่าธรรมเนียมการขอสินเชื่อ 0.1 % และ ฟรีค่านิติกรรม สำหรับแคมเปญสินเชื่อบ้านดอกเบี้ย 0% สามารถช่วยกระตุ้นกำลังซื้อและส่งผลดีต่อเศรษฐกิจภาคอสังหาริมทรัพย์ในภาพรวม ซึ่งจะช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายอันเกี่ยวเนื่องกับที่อยู่อาศัยให้กับพี่น้องประชาชนได้ โดยเฉพาะกลุ่มรายได้น้อย นับเป็นการตอบโจทย์ได้อย่างดีในสภาวะเศรษฐกิจปัจจุบันที่ค่าครองชีพมีแนวโน้มปรับตัวสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง



ภายในงานฯ นอกจากลูกค้าจะได้รับสิทธิประโยชน์ต่างๆมากมายแล้ว ลูกค้ายังมีทางเลือกที่หลากหลายในการหาซื้อที่อยู่อาศัย นอกจากนี้ ธอส.ได้จัดทีมงานมืออาชีพ ซึ่งมีความเชี่ยวชาญสินเชื่อเพื่อบ้านมากว่า 58 ปี คอยให้คำปรึกษาสินเชื่อบ้านครบวงจรอีกด้วย



จากความร่วมมือกันระหว่างพันธมิตรธุรกิจ ธอส. และ LPN ในครั้งนี้ เป็นโอกาสทองที่ลูกค้าจะได้รับประโยชน์สูงสุด สามารถ หาซื้อที่อยู่อาศัยคุณภาพในทำเลที่ถูกใจ และได้รับสินเชื่อบ้านดอกเบี้ย 0% นานถึง 3 ปี ซึ่งเป็นอัตราดอกเบี้ยที่ต่ำที่สุดในปัจจุบัน



จะเห็นได้ว่า “โครงการบ้านหลังแรก” เป็นโครงการตามนโยบายรัฐบาล ได้รับความตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าที่ตัดสินใจซื้อห้องชุดภายในงาน นับเป็นการทำตลาดที่สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายโดยตรง เนื่องจากกลุ่มลูกค้า ธอส. ส่วนใหญ่เป็นกลุ่มรายได้น้อย ซื้อที่อยู่อาศัยราคาไม่เกิน 1 ล้านบาท ประกอบกับราคาห้องชุด LPN ส่วนใหญ่ต่ำกว่าล้านบาทเช่นกัน



ขณะเดียวกัน กรรมการผู้จัดการ LPN ได้กล่าวในตอนท้ายว่า “จากแนวคิดนี้บริษัทได้เตรียมแผนจัดกิจกรรมต่อเนื่องสำหรับลูกค้า LPN ภายใต้เงื่อนไขที่เหมาะสม และสามารถอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าได้มากที่สุด เพราะเรามีความมุ่งมั่นที่จะส่งบ้านที่มีคุณภาพเพื่อความสุขที่แท้จริงของการอยู่อาศัยให้กับลูกค้าได้เข้าสู่การร่วมเป็นครอบครัว “ลุมพินี” และร่วมกันสร้างชุมชนน่าอยู่ในโอกาสต่อไป”
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 30-04-2555 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.