| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 156 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 25-04-2555    อ่าน 1988
 อนันดาฯเดินหน้าสร้างบ้านผู้ด้อยโอกาส-คืนกำไรสู่สังคม เตรียมจับมือ Habitat ทำโครงการต่อเนื่องปีที่ 3

อนันดาฯ ยึดแนวคืนกำไรสู่สังคม เตรียมต่อยอดความร่วมมือมูลนิธิที่อยู่อาศัยเพื่อมนุษยชาติ ประเทศไทย (Habitat) สนับสนุนโครงการสร้างบ้านใหม่ให้ชุมชนต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ซึ่งเป็นโครงการต่อเนื่องหวังมีส่วนช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตผู้ด้อยโอกาสให้ดีขึ้น

นายชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ จะเดินหน้าต่อสำหรับการคืนกำไรสู่สังคม หรือ CSR ภายใต้ชื่อ โครงการสร้างบ้านใหม่ให้ชุมชน ในปีที่ 3 อย่างแน่นอน โดยเป็นการให้ความร่วมมือกับมูลนิธิที่อยู่อาศัยเพื่อมนุษยชาติ ประเทศไทย (Habitat) เพื่อให้การสนับสนุนทั้งในรูปแบบของเงินสนับสนุน รวมถึงแรงงานอาสาในการสร้างบ้านให้กับผู้ด้อยโอกาส



ทั้งนี้โครงการความร่วมมือต่อเนื่องปีที่ 2 จำนวน 7 หลัง ได้สำเร็จเสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้ว ด้วยเมื่อเร็วๆ นี้ อาสาสมัครจากพนักงานบริษัทฯ และพันธมิตรทางธุรกิจรวมถึงHabitat ได้ร่วมกันปลูกสร้างและส่งมอบบ้านหลังที่ 6 และ 7 ให้กับเจ้าของบ้านเรียบร้อยแล้ว



“บริษัทอนันดาฯ ดำเนินธุรกิจด้านพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยคุณภาพในรูปแบบต่างๆ ทั้งคอนโดมิเนียม บ้านเดี่ยว ตลอดจนทาวน์เฮาส์ การที่เรายึดแนวทางการสร้างบ้านให้กับผู้ด้อยโอกาสทางสังคม จึงเป็นความลงตัวทั้งในด้านสายงานและความพร้อมในรูปของเงินช่วยเหลือและบุคลากรอาสาสมัคร ซึ่งจะผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันไปในแต่ละฝ่ายของบริษัท



โดยวางแผนที่จะเดินหน้าต่อโครงการสนับสนุนต่อเนื่องปีที่ 3 อย่างแน่นอน เพราะโครงการนี้เท่ากับเป็นการสร้างชีวิตใหม่ให้ผู้ด้อยโอกาส อีกทั้งมีหลักการความช่วยเหลือที่ถูกต้อง คือมูลนิธิฯ จะนำเงินสนับสนุนออกเป็นค่าใช้จ่ายในการปลูกสร้างให้ก่อน และเจ้าของบ้านผ่อนคืนในอัตราที่สามารถจะผ่อนได้ เพื่อมูลนิธิฯสามารถนำเงินคืนกลับไปหมุนเวียนช่วยผู้ด้อยโอกาสรายอื่นต่อไป และที่สำคัญอย่างยิ่ง คือ ผู้รับความช่วยเหลือ ได้เป็นส่วนหนึ่งในการมีส่วนร่วมสร้างบ้านตัวเองด้วยเช่นกัน” นายชานนท์กล่าว



โครงการความร่วมมือสร้างบ้านใหม่ให้ชุมชน ที่บริษัทอนันดาฯ ให้การสนับสนุน Habitat ในปีแรก เป็นการมอบเงินสนับสนุนการปลูกสร้างจำนวน 12 หลัง และปีที่ 2 มอบเงินสนับสนุนการปลูกสร้างจำนวน 7 หลัง โดยมีกำหนดพื้นที่เป้าหมายการสร้างบ้านให้กับผู้ด้อยโอกาสที่จังหวัดสมุทรปราการและพื้นที่ใกล้เคียง เพื่อมุ่งยกระดับคุณภาพชีวิตการอยู่อาศัยในชุมชน โดยรอบบริษัทให้ดีขึ้น



นอกจากนี้นายชานนท์ยังได้เป็นแกนหลักของกลุ่ม Friends of Habitat เพื่อต่อยอดขยายฐานช่องทางในการระดมความร่วมมือจากการชักชวนเพื่อนทุกวงการ ทั้งวงการธุรกิจ กีฬา และแวดวงบันเทิง เพื่อเพิ่มโอกาสการช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตผู้ด้อยโอกาสทางสังคมให้มากขึ้นต่อไป
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 25-04-2555 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.