| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 191 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 24-04-2555    อ่าน 1853
 "เดช นำศิริกุล" ดีเวลอปเปอร์วัย 78 กะรัต เปิดคอนโด "ยูนิกก้า พัทยา" ทำเลสุดเจ๋งพัทยาใต้ ขาย 1.19 ล.

ยูเนี่ยน พัทยา พร็อพเพอร์ตี้ บริษัทอสังหารายใหม่ในพัทยา นำทัพโดย เดช นำศิริกุลนักการเงินมือดีที่มาผันแลนด์แบงค์เป็นคอนโด กับโครงการแรกยูนิกก้า พัทยา คอนโดมิเนียม ตั้งเป้าภายใน 5-6 ปี พาบริษัทเข้าตลาดหลักทรัพย์ชัวร์

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คอนโดมิเนียมแบรนด์ใหม่ "ยูนิกก้า พัทยา" มีมูลค่าโครงการรวมกว่า 3,000 ล้านบาท พร้อมเปิดเฟสแรกปลายเดือนเมษายน 2555 โดยบริษัท ยูเนี่ยน พัทยา พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายใหม่ล่าสุดในวงการอสังหาฯ ซึ่งเป็นร่วมมือกันระหว่างนักการเงินมือดีรุ่นเก๋า "เดช นำศิริกุล" ร่วมกับ สุวรรณ ไพศาลเฟื้องฟุ้ง ประธานบริหาร บริษัท รุ่งฟ้าเสริม บริษัทรับเหมาก่อสร้างรายใหญ่



พร้อมเปิดตัวโครงการแรกสวย บนแลนด์แบงค์ย่านพัทยาใต้ ในชื่อโครงการ ยูนิกก้า พัทยา คอนโดมิเนียม มูลค่าโครงการรวมกว่า 3,000 ล้านบาท จำนวน 3 อาคาร โดยทุกอาคารได้ผ่านการตรวจจากคณะกรรมการวิเคราะห์และประเมินผลด้านสิ่งแวดล้อม (EIA) แล้ว พร้อมเปิดขายครั้งแรกในวันที่ 28 เมษายน 2555



เป็นคอนโดสูง 29 ชั้น 536 ยูนิต มูลค่าโครงการสำหรับอาคารแรก 960 ล้านบาท พร้อมเตรียมแผนสำหรับสร้างโครงการศูนย์การค้า โรงแรม ฯลฯ อีกในอนาคต มั่นใจดันบริษัทให้เติบโตพร้อมเข้าตลาดหลักทรัพย์ภายใน 5-6 ปีข้างหน้า



นายเดช นำศิริกุล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ยูเนี่ยน พัทยา พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เปิดตัวบริษัทอสังหาริมทรัพย์รายใหม่ล่าสุดในวงการอสังหาริมทรัพย์เมืองไทย เผยถึงการกระโดดลงมาทำธุรกิจอสังหาฯ ในครั้งนี้ว่า



"ยูเนียน พัทยา พร็อพเพอร์ตี้ เป็นบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่ผมได้รวมมือกับทางคุณสุวรรณ ไพศาลเฟื่องฟุ้ง ซึ่งเป็นผู้มีประสบการณ์ด้านการพัฒนาโครงการมาเป็นอย่างดี เพราะรากฐานเดิมนั้นเป็นผู้รับเหมาก่อสร้างมาก่อนในชื่อบริษัท รุ่งฟ้าเสริม คอร์เปอเรชั่น จำกัด ซึ่งทำธุรกิจรับเหมาก่อสร้างมากว่า 40 ปีแล้ว จากประสบการณ์ด้านการทำธุรกิจของผมเอง เมื่อรวมกับความชำนาญด้านงานก่อสร้างของทางรุ่งฟ้าเสริมแล้ว เราจึงร่วมกันลงทุนเปิดบริษัทยูเนี่ยน พัทยา พร็อพเพอร์ตี้ ขึ้น ซึ่งโครงการแรกที่ทำการพัฒนาคือ โครงการยูนิกก้า พัทยา ซึ่งเป็นโครงการที่อยู่ใจกลางพัทยาใต้ โดยตั้งใจเจาะกลุ่มเป้าหมายที่เป็นคนท้องที่"



นายสุวรรณ ไพศาลเฟื่องฟุ้ง กรรมการผู้จัดการ บริษัท ยูเนี่ยน พัทยา พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด กล่าวว่า

"สำหรับโครงการนี้เราได้ใช้เวลาในการพัฒนาแบบ และพัฒนาที่ดิน พร้อมขออนุมัติจากคณะกรรมการสิ่งแวดล้อม (EIA) มากว่า 1 ปี โดยทีมงานที่มีคุณภาพ ทำให้การออกแบบโครงการแรกของเราค่อนข้างออกมาน่าพอใจเป็นอย่างมาก โดยสิ่งที่สำคัญที่สุดที่เราได้เน้นเข้าไป คือ การออกแบบให้คอนโดมิเนียมมีพื้นที่ใช้สอยที่มีประโยชน์สูงสุด เพื่อประโยชน์สูงสุดของผู้บริโภคนั่นเอง เราตั้งเป้าการขายว่าเราต้องการปิดการขายให้ได้ภายในสิ้นปี 2555



และกำลังเตรียมเปิดโครงการต่อไปในอนาคตอีกจำนวนหลายโครงการ ภายใน 1-3 ปีโครงการส่วนใหญ่ของเราอยู่ที่จังหวัดชลบุรี และมีแผนที่จะเปิดโครงการใน กทม. อีกหลายโครงการ โดยสัดส่วนโครงการที่เปิดส่วนใหญ่เราจะเน้นไปที่โครงการคอนโดมิเนียมเป็นหลักก่อนในระยะแรกครับ"



สำหรับมุมมองด้านธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ผ่านสายตาของ ของเดช นำสิริกุล ผู้เป็นนักการเงินที่คร่ำหวอดในวงการการเงินของไทยมนาน เขาเปิดเผยว่า หากมองในมุมของธุรกิจ ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ เป็นธุรกิจที่สามารถสร้างงานสร้างอาชีพ และสร้างรายได้ให้กับภาคธุรกิจโดยรวม บ้านส่งผลถึงความคล่องตัวของธนาคารในการปล่อยสินเชื่อ, ก่อให้เกิดการซื้อขายต่างๆ ตามมา ทั้งวัสดุ เครื่องใช้ไฟฟ้า เฟอร์นิเจอร์ และอื่นๆ ซึ่งอสังหาริมทรัพย์เป็นภาคธุรกิจที่สามารถขับเคลื่อนประเทศได้เลยทีเดียว



แต่ผู้ประกอบการก็ต้องมีสายป่านที่ยาวมากพอ และรู้จักที่จะพลิกแพลงการวางโครงการ เพื่อให้ตอบรับกับตลาดให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ที่สำคัญต้องซื่อตรงต่อผู้บริโภค เพราะว่าบ้านหนึ่งหลังอาจหมายถึงชีวิตของคนบางคนที่ต้องลงทุนลงแรงในการก่อร่างสร้างตัวเพื่อจะได้สินทรัพย์เป็นนของตน



สำหรับประเทศไทยต่อไปตลาดอสังหาริมทรัพย์เมืองไทยจะโตขึ้นอีกเรื่อยๆ ยิ่งเมื่อเราเปิดเสรีอาเซียน การเดินทางไปมาระหว่างประเทศต่างๆ ในภูมิภาคของเราจะง่ายขึ้น การจ้างงาน การย้ายถิ่นที่อยู่เพราะการทำงานก็มีมากขึ้นตามลำดับ ดังนั้น ยิ่งในเมืองที่เป็นเมืองท่องเที่ยวด้วยแล้ว ยิ่งทำให้การหลั่งไหลของทั้งแรงงาน และของทั้งนักท่องเที่ยวมีมากขึ้น อสังหาเพื่อเช่าก็จะมีบทบาทมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะสำหรับแรงงานระดับบริหารที่หลังไหลเข้ามาอาจเป็นไปได้ว่าภาคการเช่าของอสังหาจะเติบโตขึ้นอย่างมาก"



โครงการยูนิกก้า พัทยา คอนโดมิเนียม มีลักษณะเป็นไฮไลท์คอนโดมิเนียมรวม 3 อาคาร โดยเปิดขายอาคารแรกเป็นอาคารสูง 29 ชั้น จำนวน 538 ยูนิต บนพื้นที่ขนาด 2-1-19 ไร่ มีการออกแบบโครงการที่ทันสมัย ผสมผสานเข้ากับการออกแบบโครงการให้มีพื้นที่ใช้สอยให้ได้ประโยชน์สูงสุด ตั้งอยู่บนถนนพัทยาใต้ใจกลางเมืองพัทยา พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สวยหย่อม ที่จอดรถ ราคาเริ่มต้น 1.19 ล้านบาท มีห้องให้เลือก 2 แบบ คือ 1 ห้องนอน ขนาด 33.63-44.05 ตร.ม. และ 2 ห้องนอน ขนาด 55.90-56.07 ตร.ม.
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 24-04-2555 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.