| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 339 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 19-04-2555    อ่าน 11501
 เฌอร่า ทุ่ม 50 ล้าน ส่งแคมเปญ "แผ่นลายเฌอร่าบอร์ด" เจาะลูกค้าคนรุ่นใหม่ ชิงส่วนแบ่งตลาด 3,000 ล้าน

เฌอร่าเปิดกลยุทธ์ไตรมาส 2 ทุ่มอีก 50 ล้าน ส่งแคมเปญ "แผ่นลายเฌอร่าบอร์ด" ชิงส่วนแบ่งตลาดมูลค่า 3,000 ล้านบาท รับลูกต่อจากแคมเปญหลัก เฌอร่า เอฟซีเอส

นายพิชัย ภูมิบ่อพลับ ผู้อำนวยการ บริษัท โอลิมปิคกระเบื้องไทย จำกัด ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ตราเฌอร่า เปิดเผยถึงกลยุทธ์การตลาดล่าสุดว่า หลังจากที่เฌอร่าได้ออกแคมเปญ เฌเอร่า เอฟซีเอส เพื่อปรับภาพลักษณ์จากวัสดุทดแทนไม้ไปสู่ความเป็นโซลูชั่นวัสดุก่อสร้าง 7 ระบบ สามารถสร้างบ้านได้ทั้งหลัง ในไตรมาส 1 ที่ผ่านมา



ดังนั้น เพื่อตอกย้ำความครบเครื่องของโซลูชั่น ในการตอบโจทย์การสร้างบ้านที่ครบเครื่อง ในไตรมาส 2 นี้ จึงออกแคมเปญ "แผ่นลายเฌอร่าบอร์ด" ตามมาอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากคาดว่าตลาดในส่วนของแผ่นแผ่นไฟเบอร์ซีเมนต์บอร์ดในปี 2012 นี้ ทั้งในระบบงานฝ้า และผนัง จะมีอัตราการเติบโตสูงไม่ต่ำกว่า 20% และมีมูลค่าตลาดรวมสูงถึง 3,000 ล้านบาท



"พฤติกรรมผู้บริโภคปัจจุบัน เจ้าของบ้านเริ่มให้ความสำคัญและมีบทบาทในการเลือกวัสดุก่อสร้างด้วยตนเองมากขึ้น อีกทั้งมีความชอบและมีสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งตลาดแผ่นฝ้าเพดานและผนังไฟเบอร์ซีเมนต์ที่ผ่านมา ยังไม่มีใครนำเสนอความหลากหลายด้านดีไซน์หรือลวดลายให้แก่ ผู้บริโภค



เฌอร่าซึ่งเป็นผู้นำตลาดไฟเบอร์ซีเมนต์ครบทุกระบบการสร้างบ้าน จึงต้องการเพิ่มทางเลือกให้กับเจ้าของบ้านรุ่นใหม่ที่เบื่อฝ้าเพดานและผนังแบบเรียบๆ ธรรมดา ด้วยผลิตภัณฑ์ แผ่นฝ้าลายเฌอร่าบอร์ด และแผ่นผนังลายเฌอร่าบอร์ด เพื่อชี้นำเทรนด์ว่าผนังและฝ้าสามารถมีดีไซน์และลวดลายที่สวยได้ สร้างความโดดเด่นให้บ้านสวย ไม่จำเจเหมือนใคร"



ผลิตภัณฑ์ "แผ่นลายเฌอร่าบอร์ด" มาพร้อมทั้งความสวยงาม ความทนทาน และอุปกรณ์การติดตั้งที่ครบเครื่อง ทั้งระบบฝ้าและผนัง เพื่อฉีกตลาดออกจากตลาดเดิมที่เป็นบอร์ดเรียบแบบธรรมดา ใช้เทคโนโลยีระดับเวิยล์คลาส มาผลิตระบบฝ้าและแผ่นผนัง ให้ผิวสัมผัสที่สวยงาม มีมิติไม่เหมือนวัสดุประเภทอื่นๆ



ประกอบกับมีคุณสมบัติพิเศษเฉพาะตัวของเฌอร่า เอฟซีเอส ซึ่งทนทานในทุกสภาวะการใช้งานในสภาพอากาศที่เปลี่ยนไป ซึ่งสามารถทนน้ำ ทนชื้น ทนไฟ ปลวกไม่กิน จึงทำให้เชื่อถือได้ในคุณภาพของสินค้า ซึ่งในเบื้องต้นจะออกวางจำหน่าย 3 ลายสำหรับงานฝ้า และ 8 ลายสำหรับงานผนัง



การดำเนินการในครั้งนี้ บริษัททุ่มงบประมาณกว่า 50 ล้านบาท เพื่อสร้างการรับรู้ให้กับสินค้า โดยจะเปิดแคมเปญ′ผนังและฝ้าสวย ต้องแผ่นลายเฌอร่าบอร์ดเท่านั้น′ ด้วย TVC ทางสื่อโทรทัศน์ และตามด้วยวิทยุ ป้ายโฆษณา สื่อสิ่งพิมพ์ และสื่อออนไลน์ในรูปแบบต่างๆ เพื่อนำเสนอความสวยงามและประโยชน์ผลิตภัณฑ์ ไปยังกลุ่มเป้าหมาย



ขณะเดียวกัน บริษัทฯ ได้ลงทุนขยาย SHERA Home Display อย่างต่อเนื่อง เพื่อใช้เป็นจุดแสดงผลิตภัณฑ์ให้กับผู้บริโภคสามารถสัมผัสกับผลิตภัณฑ์ได้อย่างใกล้ชิด โดยปัจจุบันมีมากถึง 140 แห่งทั่วประเทศ โดยใช้เงินลงทุนไปกว่า 300 ล้านบาท



อย่างไรก็ตาม ภายใต้เพื่อสร้างการรับรู้จดจำแบรนด์และผลิตภัณฑ์ภายใต้แคมเปญในครั้งนี้ บริษัทฯ คาดว่าจะสามารถสร้างยอดขายให้กับผลิตภัณฑ์ "แผ่นลายเฌอร่าบอร์ด" นี้ประมาณ 400 ล้านบาทในปี 2555 ทั้งตลาดในประเทศและต่างประเทศ



"เฌอร่า" ผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์ไฟเบอร์ซีเมนต์คอมโพสิทที่ยอมรับในระดับภูมิภาคคือผู้เชี่ยวชาญเทคโนโลยีไฟเบอร์ซีเมนต์คอมโพสิทคุณภาพมาตรฐานระดับสากล ซึ่งเป็นผู้รังสรรค์นวัตกรรมระบบก่อสร้างที่อยู่อาศัยสมบูรณ์แบบ ตอบโจทย์อาคาร และที่อยู่อาศัยครบทั้งหลัง ภายใต้ความเป็น "เฌอร่า เอฟซีเอส ... 7 ระบบ สวยครบทั้งหลัง อยู่สบายทุกชีวิต"หรือ "SHERA…Build Better , Live Better"
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 19-04-2555 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.