| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 56 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 11-04-2555    อ่าน 1945
 กำลังซื้อฟื้นตัว "คาซ่า วิลล์ คลอง 2" เปิดจองบ้านล็อตใหม่ รับดีมานด์พีคช่วงซัมเมอร์ เริ่ม 5.65 ล้าน

"คาซ่า วิลล์" ในเครือควอลิตี้ เฮ้าส์ เปิดกลยุทธ์เจาะฐานลูกค้าย่านรังสิต เร่งเปิดจองบ้านล็อตใหม่รับซัมเมอร์ ณ โครงการ"คาซ่าวิลล์ รังสิต คลองสอง"เผยเป็นช่วงพีคของยอดจอง มั่นใจลูกค้าให้การตอบรับด้วยดี

นายอภิชาติ เฮงวาณิชย์ ผู้อำนวยการฝ่ายโครงการบ้าน 2C บริษัท คาซ่า วิลล์ จำกัด ในเครือควอลิตี้ เฮ้าส์ เปิดเผยว่า เพื่อสนองดีมานด์ความต้องการบ้านเดี่ยวของลูกค้าย่านรังสิต ที่ขณะนี้ถือว่าสถานการณ์เข้าสู่ภาวะปกติแล้ว จากอุทกภัยปี 2554 ส่งผลให้ความต้องการซื้อของลูกค้ากลับมาดีตามปกติ แม้จะชะลอตัวไปบ้างในช่วงต้นปี รวมทั้งเพื่อกระตุ้นการตัดสินใจของลูกค้าช่วงฤดูร้อนหรือซัมเมอร์นี้ ซึ่งมักจะเป็นช่วงที่มียอดลูกค้าจองสูงทุกปี



ล่าสุด บริษัทฯจึงได้เปิดบ้านเฟสใหม่ ภายใต้ชื่อ "Exclusive Zone" ณ โครงการ "คาซ่าวิลล์ รังสิต คลองสอง" (Casa Ville Rangsit Klong 2) เป็นบ้านเดี่ยวโซนพิเศษ ที่เน้นความเป็นส่วนตัวเพียง 4 ยูนิตต่อซอย และใกล้คลับเฮ้าส์ของโครงการฯ ในราคาพิเศษเริ่มต้น 5.65 ล้านบาท ตั้งอยู่บนเนื้อที่ตั้งแต่ 64 -80 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 198- 250 ตารางเมตร



พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งาน ขนาด 3-4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และที่จอดรถ 2 คัน นอกจากนี้ บริษัทฯยังมอบสิทธิพิเศษ สำหรับลูกค้าที่จองบ้านในโครงการตั้งแต่วันนี้-30 เมษายนนี้ รับเครื่องปรับอากาศครบทุกห้องนอน



"สำหรับจุดเด่นของโครงการอยู่ที่ศักยภาพของทำเลอันสะดวกสบาย เชื่อมต่อถนนวิภาวดีรังสิต ซึ่งเป็นถนนสายหลักที่สามารถเชื่อมต่อเข้าสู่ใจกลางเมืองได้ อีกทั้งยังแวดล้อมด้วยห้างสรรพสินค้า สถานศึกษา และโรงพยาบาลหลายแห่ง

นอกจากนี้ ยังรวมถึงคุณภาพของโครงการฯ ที่คัดสรรวัสดุระดับมาตรฐาน การออกแบบตกแต่งโครงการฯในบรรยากาศที่ลงตัว พร้อมทั้งระบบรักษาความปลอดภัยที่ดี นอกจากนี้ยังเป็นหนึ่งในไม่กี่โครงการย่านรังสิตที่สามารถป้องกันน้ำไม่ให้เข้าท่วมโครงการฯได้อีกด้วย" นายอภิชาติกล่าว



"คาซ่าวิลล์ รังสิต คลองสอง" (Casa Ville Rangsit Klong2) เป็นโครงการบ้านเดี่ยว สร้างเสร็จก่อนขาย สไตล์ Modern และ Contemporary ที่โดดเด่นด้วยความคุ้มค่าของราคากับคุณภาพของบ้าน โดยมีแบบบ้านให้เลือก 10 แบบ



ด้านทำเลโครงการฯตั้งอยู่บนถนนรังสิต-นครนายก สามารถเชื่อมต่อเส้นทางได้หลากหลายสาย อาทิ ถ.วิภาวดีฯ ทางด่วนโทลล์เวย์ ถ.วงแหวนรอบนอก รายล้อมด้วยสถานที่สำคัญมากมาย อาทิ ห้างสรรพสินค้าฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต เซียร์ รังสิต ตลาดสี่มุมเมือง โรงพยาบาลปทุมเวช โรงพยาบาลเอกปทุม โรงพยาบาลแพทย์ รังสิต มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ มหาวิทยาลัยรังสิต สวนสนุกดรีมเวิลด์



นอกจากนี้ ภายในโครงการฯยังเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ Club House, Fitness Center, สระว่ายน้ำ และเติมความร่มรื่นให้บรรยากาศด้วยสวนพักผ่อน 2 แห่ง ขนาดรวม 2.6 ไร่ พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยระดับมาตรฐาน และโทรทัศน์วงจรปิด CCTV บันทึกการเข้า - ออก ตลอด 24 ชั่วโมง โครงการฯตั้งอยู่บนเนื้อที่รวม กว่า 83 ไร่ จำนวน 279 ยูนิต
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 11-04-2555 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.