| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 57 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 06-04-2555    อ่าน 11292
 "บลูร็อค" รุกคอนโดหัวหิน ดึง "หยาดทิพย์ ราชปาล" เป็นพรีเซนเตอร์ สไตล์โมเดอร์น โมร็อคโค เริ่ม 1.1 ล.

แอลไนน์ ดีเวลลอปเม้นท์ ส่งบลูร็อค รุกตลาด คอนโดตากอากาศใจกลางหัวหิน ชูคอนเซ็ปต์ โมเดอร์น โมร็อคโค คาดศักยภาพหัวหินดันตลาดคอนโดฯโต พร้อมเปิดพรีเซลล์ 13-16 เมษายนนี้ ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 1.1 ล้านบาท เผยดึงดารา นักแสดงชื่อดัง หยาดทิพย์ ราชปาล เป็นพรีเซ็นเตอร์โครงการ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริษัท เซ็นจูรี่ 21 เรียลตี้ แอฟฟิลิเอทส์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้เข้าร่วมบริหารงานขาย และทำการตลาดให้กับโครงการ บลูร็อค หัวหิน คอนโดมิเนียม แห่งใหม่ ใจกลางเมืองหัวหิน ที่คาดว่าจะได้รับการตอบรับจากนักท่องเที่ยว ทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ รวมถึงนักลงทุนต่างๆอีกด้วย ด้วยทำเลที่เหมาะสม การเดินทางที่สะดวก อีกทั้งใกล้แหล่งท่องเที่ยว และสถานที่ช้อปปิ้งมากมาย เช่น ตลาดเพลินวาน, ตลาดน้ำหัวหิน, Cicada, Market Village, สถานีรถไฟหัวหิน และห่างจากชายหาดเพียง 300 เมตร



นายทศพล ธนบุญชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอลไนน์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ผู้ก่อตั้งและพัฒนาโครงการ บลูร็อค หัวหิน กล่าวว่า ได้เล็งเห็นถึงศักยภาพของพื้นที่ในเมืองหัวหินซึ่งเป็นตลาดที่มีศักยภาพสูง สามารถซื้อไว้เพื่อเป็นบ้านหลังที่ 2 เพราะเป็น Resort Vacation เหมาะแก่การพักผ่อน ท่องเที่ยว และเป็นพื้นที่ที่อยู่ใจกลางเมืองหัวหิน อีกทั้งใกล้กับ สนามบิน ชายหาด นับว่าสามารถตอบสนองความต้องการของกลุ่มเป้าหมายได้เป็นอย่างดี



จุดเด่นของโครงการบลูร็อค หัวหิน คือการจัดสรรพื้นที่ใช้สอยส่วนกลาง ทั้งสระว่ายน้ำที่ยาวตลอดเกือบทั้งโครงการ ลู่วิ่งบนสวน สวนหย่อม ห้องออกกำลังกาย ห้องสมุด และอื่นๆอีกมากมาย ที่ออกแบบและร่วมกันพัฒนาโครงการโดยมืออาชีพ ทำให้มั่นใจในบลูร็อค หัวหินมากยิ่งขึ้น



นายชนะ นันทจันทูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เซ็นจูรี่ 21 เรียลตี้ แอฟฟิลิเอทส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ทำการตลาดและบริหารงานขาย โครงการบลูร็อค หัวหิน กล่าวว่า ด้วยทำเล และการออกแบบทั้งภายใน ภายนอก รวมถึง การจัดสรรพื้นที่ใช้สอยส่วนกลางต่างๆ ทำให้เกิดเป็นจุดแข็ง และจุดขายของโครงการ คาดว่างาน Pre-Sale ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 13 - 16 เมษายนนี้ จะมียอดขายประมาณ 50% ของทั้งโครงการ เพราะด้วยโฆษณา และกิจกรรมต่างๆ จะช่วยส่งเสริมการขายได้เป็นอย่างดี



หลังจากนั้นจะมีการเปิดตัวโครงการบลูร็อค หัวหิน อย่างเป็นทางการ ในงาน Grand Opening ช่วงกลางปี คาดว่าช่วงนั้นจะมียอดขายทั้งโครงการรวม 70%



สำหรับโครงการบลูร็อค หัวหิน มีเนื้อที่กว่า 8 ไร่ ตั้งอยู่บนถนนหัวหิน 29 เยื้องกับเพลินวาน โดยโครงการเป็นลักษณะที่พักอาศัยสูง 4 ชั้น 3 อาคาร รวมจำนวนห้องทั้งหมด 448 ยูนิต ประกอบไปด้วย อาคารเฟซ 164 ยูนิต, อาคารเอสซา 152 ยูนิต และอาคารบลังคา 132 ยูนิต คิดเป็นมูลค่าโครงการรวม 1,000 ล้านบาท โดยมีขนาดห้องตั้งแต่ 35 - 90 ตารางเมตร



พร้อมด้วยพื้นที่ส่วนกลาง ที่เป็นสระว่ายน้ำยาวตลอดแนว และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ เช่น ห้องออกกำลังกาย ห้องสมุด ลู่วิ่งบนสวน และสวนหย่อม โดยมีราคาขายเริ่มต้นที่ 1.1 ล้านบาท



โดยปัจจุบันทางโครงการได้ดึง หยาดทิพย์ ราชปาล ดารา นักแสดงชื่อดังมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ของโครงการอีกด้วย
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 06-04-2555 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.