| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 181 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 05-04-2555    อ่าน 11081
 อควาเรียสชี้ทำเลสุขุมวิทซอย1-63แรง ซื้อคอนโดฯปล่อยเช่าผลตอบแทน6-7%

"ยงยุทธ ชัยพรหมประสิทธิ์" เผยคอนโดฯทำเลสุขุมวิทซอย 1-63 ซื้อปล่อยเช่าให้ผลตอบแทนเฉลี่ย 6% ขณะที่โครงการ "เอควา เรสซิเดนซ์ สุขุมวิท 49" ผลตอบแทนสูงถึง 7.6% โดยห้องชุด 1-3 ห้องนอนมีอัตราเช่า 6 หมื่น-1.5 แสนบาท/เดือน

นายยงยุทธ ชัยพรหมประสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อควาเรียส เอสเตท จำกัด เปิดเผยว่า ตลาดอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทยยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องในการเลือกซื้อเพื่ออยู่อาศัยหรือลงทุน โดยเฉพาะในย่านธุรกิจอย่างสุขุมวิทตอนต้น (ซอย 1-63) เป็นแหล่งปล่อยเช่าที่ให้ผลตอบแทนในอัตราสูง

ทั้งนี้ บริษัทลงทุนพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมแบรนด์ "เอควา เรสซิเดนท์ สุขุมวิท 49" พบว่า โครงการนี้ให้ผลตอบแทนสูง โดยมีอัตราเช่าสำหรับห้องชุดแบบ 1 ห้องนอน อยู่ระหว่าง 60,000-65,000 บาท/เดือน, 2 ห้องนอน 75,000-80,000 บาท/เดือน และ 3 ห้องนอน มีอัตราปล่อยเช่าสูงกว่า 150,000 บาท/เดือน

โดยผลตอบแทนจากอัตราค่าเช่าคิดเป็นมูลค่าสูงถึง 7.6% ในขณะที่ตัวเลขเฉลี่ยของโครงการคอนโดมิเนียมในย่านเดียวกันมีมูลค่าผลตอบแทนจากการเช่าอยู่ที่ 6%

"จุดเด่นโครงการเอควาฯ ถูกออกแบบเป็นคอนโดฯแห่งแรกในเมืองไทยที่มีบ่อน้ำร้อนสไตล์ออนเซ็นแบบญี่ปุ่นบนชั้นดาดฟ้า และมองเห็นวิวกรุงเทพฯแบบ 180 องศา จากชั้น 29 รวมถึงการตกแต่งและบริหารโครงการเทียบเท่าโรงแรม 5 ดาว ทำให้ได้รับความสนใจจากลูกค้าชาวไทยและชาวต่างชาติ โดยเฉพาะชาวญี่ปุ่นซึ่งเป็นกลุ่มกำลังซื้อสูง มีอัตราการเข้าพักอาศัยในโซนสุขุมวิทตอนต้นสูงที่สุดในกรุงเทพฯ"

นอกเหนือจากปัจจัยเรื่องคุณภาพโครงการที่ส่งผลสำคัญต่อการตั้งราคาอัตราค่าเช่าแล้ว สิ่งอำนวยความสะดวกรอบบริเวณที่ตั้งโครงการก็เป็นปัจจัยเอื้ออำนวยด้วยเช่นกัน โดยโซนสุขุมวิทตอนต้นในวงการอสังหาริมทรัพย์ขนานนามว่าเป็นย่าน "ลิตเติลโตเกียว" เพราะมีการใช้ภาษาญี่ปุ่นที่เอื้ออำนวยต่อการสื่อสารของกลุ่มผู้เช่าชาวญี่ปุ่น ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหาร โรงพยาบาลสมิติเวช สปา ฟูจิซูเปอร์มาร์เก็ต และไม่ไกลจากรถไฟฟ้าอีกด้วย
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 05-04-2555 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.