| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 137 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 05-04-2555    อ่าน 11043
 อมารี เรสซิเดนซ์ฯ คอนโดพร้อมอยู่ จัดงาน Wondrous Hua Hin ลูกค้าชมโครงการจริงช่วงสงกรานต์

นายจิรวัฒน์ เกตุแสง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารการสื่อสารการตลาด บริษัท อมารี เอ็ซเทท เผยถึงความคืบหน้าของโครงการคอนโดมิเนียมตากอากาศหรู อมารี เรสซิเดนซ์ หัวหิน โดยอมารี เอ็ซเทท สร้างเสร็จ พร้อมเข้าอยู่แล้ว โดยบริษัทฯทุ่มงบจัดแคมเปญการตลาดช่วงสงกรานต์ เปิดตัวโครงการอย่างยิ่งใหญ่ในชื่อ Wondrous Hua Hin ต้อนรับลูกค้าเก่าและลูกค้าใหม่เยี่ยมชมโครงการฯ บนพื้นที่จริง

พร้อมผนึกกำลังกับธนาคารไทยพาณิชย์ มอบข้อเสนอพิเศษเว้นเงินทำสัญญามูลค่าสูงสุดกว่า 2 ล้านบาท และ รับคะแนนสะสม 10 เท่า สำหรับลูกค้าที่จองโครงการภายในเดือนเมษายนนี้



"หลังจากเริ่มดำเนินการก่อสร้างตั้งแต่ปีพ.ศ. 2553 โครงการอมารี เรสซิเดนซ์ หัวหิน ทั้งในส่วนโรงแรมและคอนโดมิเนียมใกล้แล้วเสร็จ โดยเฉพาะคอนโดมิเนียม สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ พร้อมเปิดให้ลูกค้าที่ซื้อแล้วเข้าตรวจงานและโอนกรรมสิทธิ์ และยังต้อนรับลูกค้าใหม่ที่สนใจโครงการพร้อมเข้าอยู่ ได้สัมผัสกับโครงการจริง



โดยลูกค้าจะได้เห็นการพัฒนาทั้งหมดของโครงการฯไม่ว่าจะเป็นโรงแรม ภูมิทัศน์โดยรอบ สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ทั้งยังเป็นครั้งที่ที่จะเปิดให้ชมพื้นที่ริมหาด หรือ คลับบีช ซึ่งจะร้านอาหารและเป็นจุดพักผ่อนรับบรรยากาศร่มรื่นริมชายหาดอีกด้วย"



" สำหรับแคมเปญการตลาดที่จะจัดขึ้นในช่วงสงกรานต์ที่จะถึงนี้ จัดขึ้นในชื่อ Wondrous Hua Hin (วันดรัส หัวหิน) ที่สื่อถึงสีสันแห่งที่อยู่อาศัยในรูปแบบที่แปลกใหม่ ด้วยบริการระดับโรงแรมแห่งแรกในหัวหิน (Hotel Serviced Condominium) และตกแต่งพร้อมอยู่ด้วยเฟอร์นิเจอร์หรูชั้นนำโดย ชนินทร์ ลีฟวิ่ง



ทั้งนี้ บริษัทฯ ได้ร่วมกับธนาคารไทยพาณิชย์ พันธมิตรทางการเงิน มอบข้อเสนอพิเศษกับการจับจองเป็นเจ้าของยูนิตในโครงการที่เหลือเพียง 15% สุดท้าย (32 ห้องสุดท้าย) ขนาดตั้งแต่ 1-3 ห้องนอน ราคาเริ่มต้นที่ 4.49 ล้านบาท



โดยจองเพียง 100,000 บาท จะได้ยกเว้นเงินทำสัญญา พร้อมรับคะแนนสะสมเพิ่มขึ้นถึง 10 เท่า ( X10 ) สำหรับเงินจอง และและผ่อนชำระเงินจอง 0% นาน 4 เดือน สำหรับลูกค้าที่ชำระผ่านบัตรเครดิต SCB บียอนด์ แพลทินัม และแพลทินัม ในการจองภายในงาน



นอกจากนี้ยังได้รับการสนับสนุนเงินกู้ 100% สำหรับทุกยูนิตจากธนาคารไทยพาณิชย์ กรณีที่ลูกค้าต้องการสินเชื่อเพื่อโอนโครงการ"



อมารี เรสซิเดนซ์ หัวหิน ยังจัดกิจกรรมเปิดตัวโครงการบนสถานที่จริงครั้งแรกในวันเสาร์ที่ 14 เมษายน ศกนี้ ภายในงานจะมีกิจกรรม D.I.Yต่างๆสำหรับผู้ใหญ่และเด็ก ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมเพ้นท์ผ้าบาติก บอดี้เพ้นท์ การทำสายไหม พร้อมกันนี้ยังมีร้านอาหารชื่อดังในหัวหินกว่า 20 ร้านคอยให้บริการ

อีกทั้งสีสันความบันเทิงรับบรรยากาศริมหายชาดจากศิลปินคุณภาพอย่าง ตู่-นันทิดา และ เจนนิเฟอร์ คิ้ม ที่จะมาประชันเสียงอันทรงพลังคู่กันเป็นครั้งแรก เคล้าไปกับเสียงเปียโนบรรเลงโดย หนึ่ง-จักรวาล เสาธงยุติธรรม นักเปียโน และมือคีย์บอร์ดมากประสบการณ์ระดับแนวหน้าของเมืองไทย



ลูกค้าผู้สนใจ สามารถเยี่ยมชมโครงการ และห้องตัวอย่าง ของอมารี เรสซิเดนซ์ หัวหิน คอนโดมิเนียมตากอากาศแบบฟรีโฮลด์ ที่ตั้งอยู่บนถนนเขาตะเกียบ สูงขนาด 7 ชั้น จำนวน 2 อาคาร ประกอบด้วยยูนิตทั้งหมด 190 ยูนิต ขนาด 1-3 ห้องนอน ตั้งแต่ 41.16-154.49 ตารางเมตร



พร้อมรับข้อเสนอพิเศษได้ตั้งแต่วันนี้ ณ สำนักงานขาย โครงการ อมารี เรสซิเดนซ์ หัวหิน ทางไปเขาตะเกียบ สนใจคลิกดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.amariestates.co.th
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 05-04-2555 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.