| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 71 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 29-03-2555    อ่าน 11065
 Bosch เปิดตัวกล้อง cctv รุ่นใหม่ เจาะลูกค้าทั่วไป ราคาสบายกระเป๋า เริ่ม 6 พันบาท

Bosch เปิดตัว ระบบรักษาความปลอดภัย Bosch Security Systems -Advantage Line ชูศักยภาพผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง ง่ายต่อการติดตั้งใช้งาน บำรุงรักษา ดีไซน์เด่น ราคาเหมาะสม เจาะกลุ่มลูกค้าขนาดกลาง

นายศิวากุมาร์ พิชัย ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายผลิตภัณฑ์ระบบรักษาความปลอดภัย บริษัท โรเบิร์ต บ๊อช จำกัด กล่าวว่า ปัจจุบันผู้บริโภคได้หันมาให้ความสำคัญกับการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีด้านความปลอดภัยมากขึ้น ซึ่งเป็นผลมาจาก ปัญหาด้านอาชญากรรม การก่อการร้าย และอัคคีภัยที่เกิดขึ้น ทำให้ผู้บริโภคเกิดการตื่นตัวที่จะหามาตรการป้องกัน ที่อยู่อาศัย สถานที่ทำงาน อาคาร ร้านค้า ให้มีความปลอดภัย มากขึ้น บ๊อชในฐานะผู้นำเทคโนโลยีระดับโลกได้พัฒนาเทคโนโลยีด้านความปลอดภัยอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง Bosch Security Systems - Advantage Line สายผลิตภัณฑ์ใหม่ คุณภาพสูง ในราคาที่ย่อมเยา



โดยเปิดตัวสินค้าใหม่ กล้อง CCTV VEZ-400 Series (Mini PTZ Dome Camera) และ NBC-255-W /NBC-265-W IP200 IP Wireless Camera (Standard and Ready) ซึ่งมีคุณสมบัติพิเศษ ใช้งานง่าย ติดตั้งสะดวก มีระบบการทำงานและคุณสมบัติ ที่เหมาะสมสำหรับงานติดตั้งขนาดกลางและเล็ก และสามารถเสนอเป็นทางเลือกให้กับลูกค้าในราคาที่เหมาะสม โดยมีราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 6,000 บาทขึ้นไป



กล้อง CCTV VEZ-400 Series ตัวกล้องสามารถปรับหมุนได้ถึง 360 องศา จากSoftware ใน PC หรือ iPhone พร้อมทั้งซูมได้ x26 เท่า ให้ภาพคมชัดแม้ถ่ายในที่มืด สามารถติดตั้งได้ทั้ง Indoor และ Outdoor ทำจากวัสดุที่มีความทนทานกันการกระแทก ในราคาที่เหมาะสมเมื่อเทียบกับกล้องประเภทเดียวกันในท้องตลาด



NBC-255-W เป็นกล้อง IP แบบไร้สายเหมาะสำหรับงานติดตั้งขนาดกลางและเล็กที่ไม่สามารถแก้ไขหน้างานเพื่อเดินท่อร้อยสายใหม่ได้ โดยรุ่น NBC-265-W สามารถเก็บรายละเอียดของภาพ ได้ถึงระดับ High Definition 720p



กลุ่มลูกค้าเป้าหมายของสินค้ากลุ่ม Advantage Line คือกลุ่มงานติดตั้งขนาดกลางและเล็ก อาทิ ธนาคารสาขาย่อย ร้าน สะดวกซื้อ ร้านค้าปลีก ร้าน SMEs ที่อยู่อาศัย และโรงแรมขนาดเล็กฯลฯ



ระบบเตือนอัคคีภัย (Fire Alarm) Advantage Line ที่นำมาเปิดตัวเพื่อเป็นทางเลือกใหม่ให้กับลูกค้าที่สนใจเลือกใช้ผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีระดับสูงในด้านความปลอดภัย เป็นระบบเตือนอัคคีภัยรุ่น FPC-500 ขนาด 2-8 โซน ซึ่งได้รับการรับรองมาตรฐานด้านความปลอดภัยของยุโรป(EN54) มีคุณสมบัติพิเศษในด้านประสิทธิภาพการใช้งานสูง ง่ายต่อการติดตั้งและการตั้งค่า นอกจากนี้ ยังง่ายต่อการใช้งานและบำรุงรักษา ทำให้ประหยัดค่าใช้จ่ายและเวลา



และด้วยจุดเด่นของโครงสร้างที่สวยงามโดดเด่น ทำให้ระบบแจ้งเหตุเพลิงไหม้ FPC-500 เหมาะอย่างยิ่งสำหรับงานยุคใหม่ที่ใส่ใจความปลอดภัยและความสวยงามของสถานที่ ซึ่ง Bosch ได้ทดลองนำระบบดังกล่าวมาทดลองใช้กับกลุ่มเป้าหมายพบว่าได้รับการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย อาทิ เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ โรงพยาบาลขนาดเล็ก ธนาคารสาขาย่อย โรงงานขนาดเล็ก โรงเรียนและโรงแรมขนาดเล็ก ฯลฯ เป็นอย่างดี



นายศิวากุมาร์ พิชัย กล่าวต่อไปว่า จากแนวโน้มกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าในประเทศต่าง ๆ ที่บ๊อช ได้นำสินค้าไปเปิดตัวแล้ว อาทิ ประเทศสิงคโปร์ รวมทั้งการทดลองตลาดในเมืองไทย บ๊อชมั่นใจว่า ผลิตภัณฑ์ Bosch Security systems-Advantage Line ซึ่งพัฒนาขึ้น เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าระดับกลางที่ต้องการใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงในราคาเหมาะสม จะได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดีโดยเฉพาะตลาดในเมืองไทย ซึ่งมีอัตราการเติบโตค่อนข้างสูง



บ๊อชมั่นใจว่าในฐานะผู้นำตลาดด้านเทคโนโลยีความปลอดภัย และจากกลยุทธ์การเปิดผลิตภัณฑ์ใหม่ Advantage line เพื่อขยายฐานการตลาดในครั้งนี้ จะสามารถครองส่วนแบ่งตลาดซึ่งมีอัตราการเติบโตแบบก้าวกระโดดและคงความเป็นผู้นำตลาดระบบรักษาความปลอดภัยได้



สำหรับผู้ที่สนใจเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ด้านความปลอดภัย Bosch Security Systems-Advantage-line สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ตัวแทนจำหน่าย Bosch ทั่วประเทศ
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 29-03-2555 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.