| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 101 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 28-03-2555    อ่าน 1929
 SCG Experience พลิกโฉมเปิดบริการ Consult Online แห่งแรกในประเทศไทย ฟรีออฟชาร์จ

SCG Experience เดินหน้าสร้างสรรค์ประสบการณ์เรื่องบ้านให้กับกลุ่มผู้บริโภค ปรับภาพลักษณ์โซนใหม่เติมเต็มความพึงพอใจในการเลือกวัสดุก่อสร้าง พร้อมส่งนวัตกรรม Consult online บริการปรึกษาเรื่องบ้านจากผู้เชี่ยวชาญฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย ตอกย้ำภาพตัวจริงที่ปรึกษาเรื่องบ้านที่ให้บริการแบบครบวงจร



นายชัชวาลย์ เศรษฐบุตร กรรมการผู้จัดการบริษัทเอสซีจี เอ็กซพีเรียนซ์ จำกัด กล่าวว่า ในปีนี้ SCG Experience พร้อมทำการตลาดในเชิงรุกมากขึ้นภายใต้กลยุทธ์ Consumer Centric หรือมองลูกค้าเป็นศูนย์กลาง ซึ่งตลอดสามปีที่ผ่านมา ในฐานะเพื่อนคู่คิดเรื่องบ้าน เราได้รวบรวมความคิดเห็นจากผู้ที่มาใช้บริการและวิเคราะห์ความต้องการเพื่อนำมาเป็นแนวทางหลักในการนำเสนอบริการและสรรหานวัตกรรมใหม่เพื่อตอบสนองความพึงพอใจของผู้บริโภค



รวมถึงการปรับภาพลักษณ์แต่ละโซนใหม่ และเปิดบริการ Consult Online แห่งแรกในประเทศไทย ซึ่งเป็นการนำเทคโนโลยีล้ำสมัยมาช่วยสร้างประสบการณ์แก่ผู้บริโภคให้รอบด้านในเรื่องบ้านและที่อยู่อาศัย



การปรับภาพลักษณ์ครั้งใหญ่ของแต่ละโซนใน SCG Experience เกิดขึ้นภายใต้แนวคิด Renovate Based on Customer Insight จากเดิมที่มุ่งเน้นไปยังความสวยงามในรูปแบบการจัดแสดงสินค้าเป็นหลัก ได้ปรับเปลี่ยนให้มีการจัดวางและนำเสนอที่คำนึงถึงความสะดวกในการใช้บริการ และพฤติกรรมการใช้งานที่เกิดขึ้นจริงมากขึ้น เพื่อให้ผู้ใช้บริการได้สัมผัสประสบการณ์เรื่องบ้านที่แท้จริง โดยได้เริ่มทยอยปรับมาตั้งแต่ปี 2011 และต่อเนื่องจนครบทุกโซนในปีนี้



นอกจากนี้ SCG Experience ยังได้เสริมหลากหลายบริการที่สอดคล้องกับความต้องการและไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้บริการมากขึ้น อาทิ ในโซน XP Library ที่ได้จัดเตรียม E-book ไว้ให้บริการเพิ่มเติม การพัฒนาข้อมูลและรูปแบบเว็บไซต์ www.scgexperience.co.th ใหม่ที่สร้างให้เป็นชุมชนออนไลน์ ซึ่งในปัจจุบันมีผู้เข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์เฉลี่ย 120,000 เพจวิวต่อเดือน



รวมทั้งการเปิดบริการรูปแบบใหม่ Consult Online แห่งแรกในประเทศไทย บริการให้คำปรึกษาเรื่องบ้านผ่านทาง Video Conference แบบใกล้ชิด โดย "Dream Driver Team" สถาปนิกผู้เชี่ยวชาญของ SCG Experience เพื่อเพิ่มความสะดวกให้กับเจ้าของบ้านที่ต้องการผู้รู้จริงมาช่วยร่างจินตนาการให้เป็นภาพ, คลายข้อสงสัย และแก้ปัญหาเรื่องบ้าน



ซึ่ง Consult Online เป็นช่องทางหนึ่งในบริการให้คำปรึกษาเรื่องบ้านจาก SCG Experience นอกเหนือจากการเข้ามาสอบถามด้วยตัวเอง และโทรศัพท์มาสอบถาม โดยผู้สนใจสามารถขอใช้บริการได้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด

เพื่อให้บริการเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคครอบคลุมมากขึ้น SCG Experience ยังมีแผนเพิ่มสาขาแห่งใหม่ ที่เมกะบางนา



ซึ่ง SCG Experience @ Mega Bangna จะเป็นสโตร์ที่ล้ำที่สุดในประเทศไทย โดยพร้อมเปิดให้ผู้สนใจเข้ารับคำปรึกษาเรื่องบ้าน และสัมผัสกับประสบการณ์นวัตกรรมผลิตภัณฑ์ และเทคโนโลยีการนำเสนอสุดไฮเทคที่ไม่เหมือนใครตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2555 เป็นต้นไป
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 28-03-2555 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.