| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 81 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 24-03-2555    อ่าน 1961
 ‘เพซ’ ลงนามสัญญาเงินกู้ 5.4 พันล้าน กับ SCB เดินเครื่องก่อสร้างคอนโดซูเปอร์หรูแบรนด์ “มหานคร”

‘เพซ’ ลงนามสัญญาเงินกู้ 5.4 พันล้าน กับ SCB เดินเครื่องก่อสร้าง “โครงการมหานคร”เต็มสูบ หนึ่งในวงเงินสัญญาเงินกู้ที่สูงที่สุดเมื่อเร็วๆนี้ของบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ภาคเอกชน ตั้งเป้าสิ้นปี 2555 ก่อสร้างอาคารมหานครเสร็จถึงชั้นที่ 10 และกลางปี 2556 ก่อสร้างส่วนของ ‘CUBE’ อาคารไลฟ์สไตล์ รีเทล เซ็นเตอร์ แล้วเสร็จสมบูรณ์



ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท เพซ ดีเวลลอปเมนท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนา “มหานคร” โครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับซูเปอร์ ลักชัวรี่ในรูปแบบ mixed-use ความสูง 77 ชั้น มูลค่า 1.9 หมื่นล้านบาท ลงนามในสัญญาเงินกู้วงเงิน 5,400 ล้านบาท กับ ธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB) เพื่อเดินหน้าการก่อสร้างโครงการมหานครส่วนที่เหลือ ซึ่งเป็นหนึ่งในสัญญาเงินกู้ที่มีวงเงินสูงที่สุดของบริษัทพัฒนาอสังริมทรัพย์ภาคเอกชนเมื่อเร็วๆ นี้ และจะนำมาใช้เพื่อให้โครงการเสร็จสมบูรณ์ตามที่ตั้งเป้าไว้หลังจากปัจจุบันก่อสร้างในส่วนของเสาเข็มแล้วเสร็จสมบูรณ์



ขณะนี้กำลังดำเนินการก่อสร้างในส่วนของชั้นใต้ดิน และส่วนของ ‘คิวบ์’ (CUBE) อาคารไลฟ์สไตล์ รีเทล เซ็นเตอร์ ส่วนหน้าของมหานคร ซึ่งมีกำหนดแล้วเสร็จกลางปี 2556



นายสรพจน์กล่าวว่า “เราขอขอบคุณธนาคารไทยพาณิชย์ที่ให้การสนับสนุนและอนุมัติวงเงินกู้มูลค่า 5,400 ล้านบาท ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงยอดขายที่แข็งแกร่ง และความเชื่อมั่นที่มีต่อโครงการมหานครและ เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน เรสซิเดนเซส บางกอกได้เป็นอย่างดี”



นายอาทิตย์ นันทวิทยา รองผู้จัดการใหญ่ กลุ่มธุรกิจขนาดใหญ่ ธนาคารไทยพาณิชย์ กล่าวว่า “ธนาคารไทยพาณิชย์มั่นใจในศักยภาพ ชื่อเสียงที่ดี และคุณภาพการพัฒนาโครงการของบมจ. เพซ ดีเวลลอปเมนท์ คอร์ปอเรชั่น โครงการมหานครมีความโดดเด่นหลายๆ ประการ อาทิ ทำเลที่ตั้งโครงการใจกลางเมืองย่านสาทร-สีลม คุณภาพการออกแบบระดับสากล ประกอบกับการร่วมงานกับแบรนด์ที่พักอาศัยระดับโลกอย่าง ‘เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน เรสซิเดนเซส’ ซึ่งจะเป็นส่วนหนึ่งของโครงการมหานคร ทำให้เรามีความเชื่อมั่นในการ-อนุมัติเงินกู้จำนวน 5,400 ล้านบาท และสนับสนุนวิสัยทัศน์เพื่อให้โครงการมหานครเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ ได้ดังเจตนารมณ์”


ปัจจุบัน การก่อสร้างของโครงการมหานครในส่วนเสาเข็มทั้งหมดดำเนินการเสร็จสมบูรณ์แล้ว และกำลังเริ่มก่อสร้างในส่วนชั้นใต้ดิน ทั้งนี้ภายในสิ้นปี 2555 นี้คาดว่าการก่อสร้างจะดำเนินการเสร็จถึงชั้นที่ 10 และภายในกลางปี 2556 การก่อสร้าง “คิวบ์” (CUBE) - อาคารไลฟ์สไตล์ รีเทล เซ็นเตอร์ ซึ่งตั้งอยู่ส่วนหน้าของโครงการมหานครก็จะแล้วเสร็จสมบูรณ์



โครงการต่างๆ ของเพซ ได้แก่ โครงการไฟคัส เลน ที่สุขุมวิท 44/1 และโครงการศาลาแดง เรสซิเดนเซส ณ ซอยศาลาแดง ซึ่งมีคุณภาพโครงการแบบ Zero Defect (ซีโร่ ดีเฟ็คท์) คือ ไร้ข้อบกพร่อง และดีไซน์ ที่โดดเด่น ซึ่งเป็นจุดแข็งที่ได้เปรียบของเพซ
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 24-03-2555 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.