| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 106 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 23-03-2555    อ่าน 11097
 ยูโรครีเอชันส์จับมือคริสโตเฟอร์กายเจาะตลาดเฟอร์นิเจอร์หรู

ยูโรครีเอชันส์รุกตลาดเฟอร์นิเจอร์ไฮเอนด์ เปิดตัวพันธมิตรรายใหม่แบรนด์ "คริสโตเฟอร์ กาย" สไตล์คอนเทมโพรารีเจาะลูกค้าเศรษฐี ราคาเริ่มต้นหลัก 100,000 บาท



นายเควิน กัมบีร์ รองประธานบริหารฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท ยูโรครีเอชันส์ จำกัด ผู้นำเข้าเฟอร์นิเจอร์ระดับไฮเอนด์เปิดเผยว่า บริษัทมีนโยบายทำธุรกิจเชิงรุกให้มากขึ้น โดยปีนี้เปิดตัวพันธมิตรเฟอร์นิเจอร์รายล่าสุดแบรนด์ "คริสโตเฟอร์ กาย" เจาะกลุ่มเป้าหมายอินทีเรียร์ดีไซน์ให้มีทางเลือกที่หลากหลายในการใช้เฟอร์ฯตกแต่งที่อยู่อาศัยได้มากขึ้น

โดยเซ็กเมนต์เฟอร์ฯระดับไฮเอนด์ประเมินว่า น่าจะมีมูลค่าตลาดรวมตกปีละ 2,000-3,000 ล้านบาท โดยยูโรครีเอชันส์ติดอันดับท็อป 5 มีส่วนแบ่งประมาณ 10-15% ปัจจุบันมีแบรนด์เฟอร์ฯชั้นนำ 7-8 แบรนด์ อาทิ NATUZ-ZI, MisuraEmme, MOOD, VICENTE ZARAGOZA เป็นต้น

"การเปิดตัวคริสโตเฟอร์ กายครั้งนี้จะทำให้โชว์รูมของบริษัทครบวงจร ซึ่งมีให้เลือกทั้งเฟอร์ฯห้องนอน ห้องทำงาน ลิฟวิ่งรูม ห้องทานข้าว ไฟ พรม ตู้เสื้อผ้า ราคาแต่ละชิ้นจะเริ่มต้นหลักแสนขึ้นไป เช่น เฟอร์ฯตัวโชว์ที่เป็นโต๊ะทานอาหาร ราคา 6 แสนบาท ถ้ารวมเก้าอี้ด้วย 10 ที่นั่ง ราคารวมจะตก 1.1 ล้านบาท"

กลยุทธ์การแข่งขันตลาดเฟอร์ฯไฮเอนด์คือ บริการหลังการขาย โดยบริษัทมีทีมให้บริการ 30-40 คนรองรับความต้องการซ่อมแซมเฟอร์ฯให้กับลูกค้า

สำหรับโปรโมชั่นช่วงแนะนำแบรนด์ใหม่นายเควินกล่าวว่า ลูกค้าเลือกซื้อเฟอร์ฯคริสโตเฟอร์ กาย มูลค่า 7 แสนบาท แถมกระจกแบรนด์เดียวกันมูลค่า 1 แสนบาท ช็อปครบ 1.5 ล้านบาทจะได้กระจกใหญ่ขึ้นตามขนาด แคมเปญหมดเขต 31 มีนาคมนี้

ทั้งนี้ ยูโรครีเอชันส์มี 3 ธุรกิจหลักคือ ไฟ ไม้ (ลามิเนตและไม้ธรรมชาติ) เฟอร์นิเจอร์เจาะตลาดรีเทลและตลาดเจ้าของบ้าน ปีที่ผ่านมาทั้งกรุ๊ปมีรายได้รวมประมาณ 700 ล้านบาท ปีนี้ตั้งเป้ารายได้ 1,000 ล้านบาท และวางแผนมีรายได้ 2,000 ล้านบาทภายในปี 2558

นายคริสโตเฟอร์ กาย ผู้ก่อตั้งและเจ้าของแบรนด์กล่าวเพิ่มเติมว่า สินค้าเฟอร์ฯของคริสโตเฟอร์ กาย มีให้เลือกนับ 3,000 รายการ มีโรงงานตั้งอยู่ในประเทศอินโดนีเซีย โดยออร์เดอร์แต่ละครั้งจะใช้เวลาส่งมอบประมาณ 4 เดือน

ในการออกแบบจะเป็นเฟอร์ฯสไตล์คอนเทมโพรารี โดยจะแนะนำรุ่นที่มีดีไซน์ซิกเนเจอร์ ได้แก่ คริสต์ครอส (Christ-X) และคริสต์คัต (Christ-Cut) ให้กับตลาดเมืองไทย สามารถแวะเยี่ยมชมสินค้าได้ที่โชว์รูมยูโร ครีเอชั่นส์ ทองหล่อ แกลเลอรี่

อนึ่ง เฟอร์ฯคริสโตเฟอร์ กาย ก่อตั้งเมื่อปี 2536 มีโชว์รูมแห่งแรกขายกรอบกระจกในห้างแฮร์รอดส์ ลอนดอน ปัจจุบันมีสำนักงานใหญ่ที่สิงคโปร์ ลงทุนโรงงานในอินโดนีเซีย และมีโชว์รูมกำลังสร้างที่เบเวอร์ลีฮิลส์ นิวยอร์ก ส่วนลูกค้ามีทั้งโรงแรมและรีสอร์ต 6 ดาว และมีโชว์รูมทั่วทั้งประเทศอเมริกาเหนือ ยุโรป เอเชียและตะวันออกกลาง แสดงผลงานออกแบบ ผสผสานของความใหม่กับรูปแบบดั้งเดิมและวัฒนธรรมแต่ละชาติไว้ด้วยกัน
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 23-03-2555 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.