| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 77 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 21-03-2555    อ่าน 11048
 คอนโด "ศุภาลัย เวลลิงตัน" เปิด 7 วันขายกระฉูด 1,472 ล. จัดหนักของแถม+ส่วนลดสูงสุด 3 แสน-1.5 ล.

ศุภาลัย เปิดเผยตัวเลขยอดขายศุภาลัย เวลลิงตัน สามารถทำยอดขาย 1,472 ล้านบาท เนื่องจากทำเลศักยภาพแหล่งศูนย์กลางธุรกิจแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ ใจกลางย่านรัชดาภิเษก แวดล้อมด้วยสถานที่สำคัญมากมาย ทั้งการออกแบบอาคารในสไตล์ Modern English พร้อมราคาที่คุ้มค่าและโปรโมชั่นที่จูงใจ ขณะที่ "ซิตี้ รีสอร์ท รัชดาฯ-ห้วยขวาง" สามารถกวาดยอดขายต่อเนื่อง คิดเป็น 90% โดยคาดว่าจะช่วยผลักดันตัวเลขยอดขายรวมของบริษัทฯ ในไตรมาส 1 ทะลุเป้าหมายที่ตั้งไว้

นายประทีป ตั้งมติธรรม ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า หลังจากบริษัทฯ จัดงานเปิดจองห้องชุดโครงการศุภาลัย เวลลิงตัน ระหว่างวันที่ 5 -11 มีนาคม 2555 ณ เซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9 ที่ผ่านมานั้น สามารถทำยอดขายได้ 1,472 ล้านบาท ซึ่งคาดว่าน่าจะมีตัวเลขยอดขายเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพราะยังได้รับความสนใจจากกลุ่มลูกค้าเป็นจำนวนมาก



เนื่องจากมีจุดเด่นในเรื่องทำเลศักยภาพแหล่งศูนย์กลางธุรกิจแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ ใจกลางย่านรัชดาภิเษก สามารถเชื่อมต่อถนนธุรกิจสายสำคัญ อาทิ พระราม 9 - ดินแดง, เพชรบุรี, อโศก, สุขุมวิท, ลาดพร้าว ใกล้รถไฟฟ้า 2 สาย คือ MRT สถานีศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย และโครงการรถไฟฟ้าสายสีส้ม (บางกะปิ-บางบำหรุ) ซึ่ง 2 สายมาบรรจบกันที่สถานีศูนย์วัฒนธรรมฯ



อีกทั้งใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนพระราม 9 และ Airport Rail Link สถานีมักกะสัน แวดล้อมด้วยศูนย์รวมธุรกิจการค้า หลักทรัพย์ การเงิน ประกันภัย ไซเบอร์ การแสดง และภัตตาคารชื่อดังต่างๆ

ขณะเดียวกันรูปแบบอาคารเป็นสถาปัตยกรรมแนวอังกฤษสมัยใหม่ Modern English Style อีกทั้งมีความโดดเด่นในเรื่องพื้นที่ดินขนาดใหญ่กว่า 17 ไร่ จำนวน 9 อาคาร และมีขนาดยูนิตให้เลือกหลากหลาย มีความคุ้มค่าทั้งการอยู่อาศัยและลงทุน เพราะเมื่อเปรียบเทียบราคาต่อตารางเมตรแล้วเท่ากับจ่ายเพียง 50% ของราคาในสุขุมวิท



พร้อมโปรโมชั่นพิเศษมากมาย ฟรี! ของแถมหลากหลายรายการและส่วนลดพิเศษ 300,000- 1,500,000 บาท ซึ่งนับได้ว่าเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ลูกค้าตัดสินใจจองห้องชุดโครงการของบริษัทฯ อย่างต่อเนื่อง



สำหรับโครงการ "ศุภาลัย เวลลิงตัน" เป็นโครงการคอนโดมิเนียมของศุภาลัยที่เปิดตัวเป็นโครงการที่ 2 ของปีนี้ ต่อเนื่องจากโครงการ "ซิตี้ รีสอร์ท รัชดาฯ-ห้วยขวาง" ที่เปิดตัวไปเมื่อต้นเดือนมกราคม ซึ่งปัจจุบันสามารถทำยอดขายได้สูงถึง 1,442.40 ล้านบาท คิดเป็น 90.12% ของมูลค่าโครงการ 1,600 ล้านบาท



โดยคาดว่ายอดขายทั้ง 2 โครงการดังกล่าวจะทำให้ตัวเลขยอดขายรวมของบริษัทฯ ในไตรมาส 1 ทะลุเป้าหมายที่ตั้งไว้ที่ 4,500 ล้านบาท อีกด้วย
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 21-03-2555 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.