| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 95 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 20-03-2555    อ่าน 11008
 "คิวเฮ้าส์" บุกอ.ศรีราชา ผุด "คาซ่า Legend" เคาะขาย 4.69 ล้านบาท จัดโปรฯ ลดสูงสุด 3 แสน- 30 เมย.นี้

"คาซ่า วิลล์" ในเครือควอลิตี้ เฮ้าส์ ขยายฐานลูกค้าสู่เมืองศรีราชา เจาะกลุ่มกำลังซื้อชลบุรี กรุงเทพฯ และกลุ่มซื้อลงทุน เล็งเป้ารายได้ไม่ต่ำกว่า 650 ล้านบาท

นายไพโรจน์ วัฒนวโรดม กรรมการผู้จัดการ บริษัท คาซ่า วิลล์ (ชลบุรี 2554) จำกัด เปิดเผยว่า ปัจจุบันตลาดบ้านในชลบุรีกำลังได้รับความสนใจเพิ่มขึ้น เป็นหนึ่งในพื้นที่เศรษฐกิจทางภาคตะวันออกของประเทศไทยที่มีอัตราการเจริญเติบโตสูง ทั้งด้านอุตสาหกรรมการผลิตและการท่องเที่ยว ส่งผลให้ความต้องการด้านที่อยู่อาศัยในพื้นที่บริเวณนี้เพิ่มขึ้นตามไปด้วย



อีกทั้งจากสถานการณ์อุทกภัยในปีที่ผ่านมา ทำให้เกิดกำลังซื้อจากประชาชนจำนวนหนึ่งที่ได้รับผลกระทบ และต้องการซื้อบ้านในจังหวัดชลบุรีไว้เป็นบ้านหลังที่สอง เนื่องจากเป็นทำเลที่ไม่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ฯรวมทั้งเป็นเมืองที่คุ้นเคยเป็นอย่างดี และอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ



นอกจากนี้ ยังมีกลุ่มลูกค้าที่ต้องการซื้อไว้เพื่อลงทุนในอนาคตอีกจำนวนหนึ่ง



ล่าสุด บริษัทจึงได้เปิดตัวโครงการ "คาซ่า Legend ศรีราชา" ทำเลใกล้สวนเสือ-ศรีราชา จังหวัดชลบุรี เป็นโครงการบ้านเดี่ยว กับแบบบ้านอิตาเลียนสไตล์ ผสานสถาปัตยกรรม Tuscany ที่งามสง่า ออกแบบอย่างพิถีพิถัน ตั้งแต่ภายนอกจรดภายใน ระดับราคาเริ่มต้น 4.69 ล้านบาท ตั้งอยู่บนที่ดิน 60-150 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 138-448 ตารางเมตร พร้อมฟังก์ชั่นขนาด 3-4 ห้องนอน 3-7 ห้องน้ำ



ฟังก์ชั่นพิเศษ Green Room & Glass House เปิดมุมมองใหม่ที่กว้างกว่าด้วยกระจกบานใหญ่ Hybrid Kitchen ห้องครัวดีไซน์ใหม่ขนาดใหญ่ขึ้น ใช้งานง่ายขึ้นกว่าเดิม นอกจากนี้ ยังมอบสิทธิพิเศษกับลูกค้าที่จองบ้านในโครงการตั้งแต่วันนี้-30 เมษายน 2555 รับสิทธิพิเศษ ส่วนลดเงินสดสูงสุด 300,000 บาท



รายละเอียดโครงการ "คาซ่า Legend ศรีราชา" (Casa Legend Sriracha) ตั้งอยู่บนทำเลติดถนนบายพาสต์ ใกล้สวนเสือศรีราชา เดินทางเข้า-ออกตัวเมืองศรีราชาได้คล่องตัว เชื่อมสู่ตัวเมืองจังหวัดชลบุรี และเมืองพัทยาได้สะดวก พร้อมเส้นทางสู่นิคมอุตสาหกรรมหลายแห่ง อาทิ เครือสหพัฒน์ฯ แหลมฉบัง อมตะซิตี้ อีสเทิร์นซีบอร์ด บ่อวิน ฯลฯ



สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ อาทิ สวนสาธารณะขนาดใหญ่ คลับเฮ้าส์ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ซาวน่า ห้องประชุม พร้อมระบบรักษาความปลอดภัย 2 ชั้น ตลอด 24 ชม. กล้อง CCTV และรั้วรอบโครงการสูง 3 เมตร มีจำนวนบ้านในโครงการเพียง 84 หลัง บนเนื้อที่โครงการขนาด 29 ไร่ มูลค่าโครงการ 650 ล้านบาท
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 20-03-2555 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.