| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 74 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 17-03-2555    อ่าน 11083
 นอตตี้ เบอร์รี่ ผู้ผลิตเฟอร์ฯ เพื่อการเรียนรู้สำหรับเด็ก รุกสร้างแบรนด์ ออกงาน TIFF 2012-BIG&BITH

นอตตี้ เบอร์รี่ ผู้ผลิตเฟอร์นิเจอร์เพื่อการเรียนรู้สำหรับเด็ก รุกตลาดสร้างแบรนด์โต๊ะเขียนหนังสือสำหรับเด็ก ที่สามารถใช้ได้ตั้งแต่เด็กจนจบมหาวิทยาลัย หวังเปลี่ยนพฤติกรรมผู้ปกครองให้ความสำคัญกับโต๊ะเขียนหนังสือของเด็ก พร้อมเตรียมออกงานใหญ่ต่อเนื่อง ทั้งงาน TIFF 2012 และ BIG+BIH 2012

นายมณเฑียร อมรเลิศวิมาน กรรมการผู้จัดการ บริษัท นอตตี้ เบอร์รี่ จำกัด เปิดเผยว่า ที่ประเทศญี่ปุ่นมีวัฒนธรรมอยู่อย่างหนึ่งคือการซื้อโต๊ะเขียนหนังสือให้กับเด็กที่ข้าเรียนขั้นประถมศึกษาปีที่ 1 เพื่อเป็นของขวัญในการสร้างอนาคตทางการศึกษาให้กับเด็ก ดังนั้น เด็กนักเรียนญี่ปุ่นจะมีโต๊ะเขียนหนังสือของตนเองแทบทุกคน สามารถสังเกตได้จากภาพยนตร์หรือการ์ตูนของประเทศญี่ปุ่น โดยเฉพาะเรื่อง โดเรมอน ที่ โดเรมอน ออกมาจากโต๊ะเขียนหนังสือของโนบิตะ เป็นตัวอย่างที่ชัดเจนที่สุด ในขณะที่ประเทศไทยเด็กนักเรียนต้องอาศัยโต๊ะอาหาร พื้นบ้าน หรือโต๊ะกลางหน้าทีวีทำการบ้านจนเป็นภาพชินตา



" การให้ความสำคัญกับการศึกษาของเด็กในประเทศญี่ปุ่น ทำให้ตลาดโต๊ะเขียนหนังสือสำหรับเด็กเติบโตตามไปด้วย โดยเราได้รับความไว้วางใจจากบริษัทในประเทศญี่ปุ่น ให้ผลิตโต๊ะเขียนหนังสือสำหรับเด็กป้อนตลาดของเขามาเป็นระยะเวลายาวนาน จนคิดว่าถึงเวลาแล้วที่จะทำสินค้าออกมาป้อนตลาดในเมืองไทยดูบ้าง เพราะมีความเชื่อว่า ปัจจุบันมีผู้ปกครองเป็นจำนวนมาก ที่ให้ความสำคัญกับการศึกษาของเด็ก และมีความเข้าใจในการจัดสรรพื้นที่ส่วนตัวสำหรับเด็ก ให้เขามีสมาธิในการอ่านหนังสือ ทำการบ้าน สร้างสรรค์จินตนาการส่วนตัว ซึ่งจะเป็นพื้นฐานที่สำคัญต่อตนเองในอนาคต " นายมณเฑียร กล่าว



ทั้งนี้โต๊ะเขียนหนังสือของ นอตตี้ เบอร์รี่ สำหรับตลาดในประเทศไทยนั้น ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษโดยประยุกต์จากของประเทศญี่ปุ่นให้เหมาะสมกับประเทศไทย สามารถปรับสภาพการใช้งานให้เหมาะสมกับแต่ละช่วงของอายุ ทำให้โต๊ะตัวเดียวใช้งานตั้งแต่เด็กจนจบมหาวิทยาลัยได้ นอกจากนี้ยังมีเก้าอี้ที่ออกแบบมาเป็นพิศษที่สามารถปรับตามสรีระการใช้งานของเด็กที่เติบโตขึ้นตามวัย และอุปกรณ์เสริมต่างๆ เช่น โคมไฟ สำหรับการอ่านหนังสือ แผ่นรองเขียนกันรอยเปื้อน ที่แขวนกระเป๋าหนังสือ เป็นต้น



สำหรับการสร้างแบรนด์ บริษัทได้เตรียมงบประมาณในการออกบูธแนะนำสินค้าตามงานต่างๆ โดยในเร็วๆ นี้ จะมีออกงาน TIFF 2012 ระหว่างวันที่ 14-18 มีนาคม และ BIG+BIH 2012 ระหว่างวันที่ 17-22 เมษายน
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 17-03-2555 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.