| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 77 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 17-03-2555    อ่าน 11079
 ธอส.รุกสินเชื่อบ้านหลังแรก ดบ. 0% 3 ปี ราคาไม่เกิน 1 ล้านบาท ในงานมหกรรมบ้านฯ วันสุดท้าย 18 มีค.นี้

ธอส. เปิดตัวสินเชื่อ "โครงการบ้านหลังแรก" ดอกเบี้ย 0% นาน 3 ปี วงเงินให้กู้ไม่เกิน 1 ล้านบาท สำหรับลูกค้าที่จองสิทธิ์และยื่นคำขอกู้ในงานฯ ฟรี!!! ค่าธรรมเนียมการยื่นกู้ และค่าประเมินราคาหลักประกัน ส่วนลูกค้าที่เตรียมเอกสารยื่นกู้ครบ จะได้รับฟรี!!! กระเป๋าเดินทางจาก ธอส. และชุดบัตรชมภาพยนตร์ มูลค่า 560 บาท นอกจากนี้ ธอส. ได้คัดทรัพย์ NPA คุณภาพ ในพื้นที่กรุงเทพฯและปริมณฑล ราคาไม่เกิน 1 ล้านบาท จำนวน 100 รายการ ไว้เป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับลูกค้าที่กำลังหาซื้อที่อยู่อาศัยแห่งแรก ในงานมหกรรมบ้านและคอนโด

นายวรวิทย์ ชัยลิมปมนตรี กรรมการผู้จัดการ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) เปิดเผยว่า จากการที่ธนาคารได้สนับสนุนนโยบายรัฐบาลที่ต้องการสร้างโอกาสให้ผู้มีรายได้น้อยมีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเอง จัดทำ "โครงการบ้านหลังแรก"



ดอกเบี้ย 0% นาน 3 ปี และได้เปิดให้บริการลูกค้าประชาชนไปแล้วเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา และเพื่อเป็นการสร้างการ รับรู้ กระตุ้นกำลังซื้อที่อยู่อาศัย ธนาคารจึงได้ร่วมออกบูธ "โครงการบ้านหลังแรก" ในงานมหกรรมบ้านและคอนโดฯ โดยได้เตรียมความพร้อมจัดเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญรับเรื่องยื่นกู้ และให้คำปรึกษาสินเชื่อบ้านครบวงจร นอกจากนี้ยังมี โปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับลูกค้าที่จองสิทธิ์และยื่นคำขอกู้ในงานฯ จะได้รับยกเว้นค่าธรรมเนียมการยื่นกู้ และค่าประเมินราคาหลักประกัน ส่วนลูกค้าที่เตรียมเอกสารครบ จะได้รับฟรี!!! กระเป๋าเดินทางจาก ธอส. และชุดบัตรชมภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ฯ มูลค่า 560 บาท (เพียง 50 ท่านแรก เท่านั้น)



สำหรับเงื่อนไขและหลักเกณฑ์ "โครงการบ้านหลังแรก" อัตราดอกเบี้ย 0% นาน 3 ปีแรก ปีที่ 4 - 7 คิดอัตราดอกเบี้ย เท่ากับ MRR-0.50% ต่อปี (กรณีลูกค้าสวัสดิการ) และเท่ากับ MRR ต่อปี (กรณีลูกค้ารายย่อย) ปีที่ 8 เป็นต้นไป คิดอัตราดอกเบี้ยเท่ากับ MRR-1.00% ต่อปี (กรณีลูกค้าสวัสดิการ) และเท่ากับ MRR-0.50% ต่อปี (กรณีลูกค้ารายย่อย) ปัจจุบันอัตราดอกเบี้ย MRR ธอส.เท่ากับ 7.25% ต่อปี ผ่อนได้นานสูงสุด 30 ปี ให้กู้เพื่อซื้อที่ดินพร้อมอาคาร หรือ ห้องชุดที่เป็น บ้านใหม่ ให้กู้เพื่อปลูกสร้างอาคาร หรือเพื่อซื้อที่ดินพร้อมปลูกสร้างอาคาร และซื้อทรัพย์ NPA ของ ธอส. โดยกำหนดวงเงินให้กู้ค่าที่ดินและสิ่งปลูกสร้างในวงเงินรายละไม่เกิน 1 ล้านบาท หลักเกณฑ์การพิจารณาการให้สินเชื่อเป็นไปตามระเบียบของธนาคาร"



นายวรวิทย์ฯ กล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับลูกค้าที่ไม่ใช้สิทธิ์โครงการบ้านหลังแรก ธนาคารยังได้เตรียมโปรโมชั่นสินเชื่อ บ้านดอกเบี้ยต่ำ 0% ต่อปี นาน 6 เดือน สำหรับลูกค้าที่จองสิทธิ์ภายในงาน จะได้รับยกเว้นค่าธรรมเนียมการยื่นกู้ และ ค่าประเมินราคาหลักประกัน เช่นกัน พิเศษลูกค้าที่ยื่นกู้และมีวงเงินทำนิติกรรมสูงสุด รับฟรี!!! แพคเกจห้องพักอัญชนา รีสอร์ท แอนด์ สปา ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ จำนวน 3 วัน 2 คืน มูลค่า 10,000 บาท



นายวรวิทย์ฯ กล่าวในตอนท้ายว่า นับเป็นโอกาสดีสำหรับพี่น้องประชาชนที่กำลังหาซื้อที่อยู่อาศัยในช่วงนี้ เนื่องจาก โครงการบ้านหลังแรก ดอกเบี้ย 0% นาน 3 ปี นับเป็นอัตราดอกเบี้ยที่ต่ำที่สุดในปัจจุบัน ซึ่งกระทรวงการคลัง และธนาคารอาคารสงเคราะห์ จัดทำขึ้นเป็นพิเศษเพื่อต้องการช่วยเหลือและแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายอันเกี่ยวเนื่องกับที่อยู่อาศัยให้กับลูกค้า โดยเฉพาะกลุ่มรายได้น้อยให้สามารถเข้าถึงแหล่งเงินกู้เพื่อที่อยู่อาศัยอัตราดอกเบี้ยต่ำ และสร้างโอกาสให้มีบ้านเป็นของตนเอง นับเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีในการพัฒนาคุณภาพชีวิตคนไทย



สำหรับลูกค้าที่ต้องการยื่นคำขอกู้ในงานฯ ให้เตรียมเอกสาร 4 อย่าง ได้แก่ 1.สำเนาบัตรประชาชน/ข้าราชการ + ทะเบียนสมรส (กรณีสมรสแล้ว) และสำเนาใบเปลี่ยนชื่อ-สกุล (ถ้ามี) 2.สำเนาทะเบียนบ้านทุกหน้า 3.เอกสารรายได้ อาทิ สลิปเงินเดือน หนังสือรับรองเงินเดือน บัญชีเงินฝาก สำเนาทะเบียนการค้า หรือหลักฐาน การเสียภาษีเงินได้ 4.สำเนาสัญญาจะซื้อจะขาย หรือสำเนาใบอนุญาตก่อสร้างอาคาร
(กรณีสำเนาโฉนด สำเนาหนังสือกรรมสิทธิ์ห้องชุด หรือสำเนา น.ส.3ก.



สามารถยื่นเอกสารเพิ่มเติมกับธนาคารได้ภายใน 60 วัน นับจากวันที่ยื่นเอกสารตามข้อ 1- 4 แต่ไม่เกินระยะเวลาสิ้นสุดโครงการ)
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 17-03-2555 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.