| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 154 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 17-03-2555    อ่าน 1963
 "ธนาพัฒน์" ร่วมงานมหกรรมบ้านฯ จัดโปรโมชั่น ซื้อคอนโด "ซิม-วิภา" รับบัตรดูหนังฟรี 3 ปีในเครือ SF

ธนาพัฒน์ พร๊อพเพอร์ตี้ฯ ยกห้องตัวอย่างเหมือนจริงโครงการ SYM. วิภา-ลาดพร้าว ร่วมมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 26 ชูเสน่ห์ทำเลทองห้าแยกลาดพร้าวซึ่งวจะขึ้นชั้นเป็นเขต ′CBD′ ของกรุงเทพตอนเหนือ ส่งผลดีต่อผู้อยู่อาศัยหรือนักลงทุนหลังเชื่อมูลค่าโครงการ SYM. วิภา-ลาดพร้าว จะสูงขึ้นตามความเจริญของพื้นที่ พร้อมลุ้นปิดโครงการ

นางปิยพร โยธาประเสริฐ รองกรรมการผู้จัดการสายงานวางแผนกลยุทธ์การตลาด บรษัท ธนาพัฒน์ พร็อพเพอร์ตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯได้เข้าร่วมออกบูธในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 26 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 15 -18 มีนาคม 2555 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์



โดยในงานบริษัทฯ ได้ยกห้องชุดตัวอย่างแต่งครบเหมือนจริงโครงการ SYM. วิภา-ลาดพร้าว′ คอนโดมิเนียมแต่งครบในทำเลทองย่านห้าแยกลาดพร้าวใกล้ตลาดนัดจตุจักร ซึ่งขณะนี้นับเป็นโครงการที่อยู่ในความสนใจของลูกค้าค่อนข้างมาก



ทั้งนี้เนื่องจากที่ตั้งของโครงการ คอนโด SYM. วิภา-ลาดพร้าว ซึ่งอยู่ที่บริเวณห้าแยกลาดพร้าวที่ขณะนี้กำลังได้รับการจับตาจากผู้เชี่ยวชาญด้านอสังหาริมทรัพย์และผู้พัฒนาโครงการว่ามีโอกาสจะก้าวขึ้นเป็นทำเลทองแห่งใหม่ หรือพื้นที่ CBD ของกรุงเทพฯ ตอนเหนือได้ในอนาคตอันใกล้จากแนวโน้มที่เมืองจะต้องขยายความเจริญออกไปยังรอบนอกมากขึ้น



"ห้าแยกลาดพร้าวใกล้มีระบบขนส่งมวลชนล้อมรอบซึ่งใกล้เคียงกับแยกอโศกดังนั้นแนวโน้นในอนาคตเชื่อว่ามูลค่าที่ดินและอสังหาริมทรัพย์ในย่านนี้ จะมีการปรับตัวสูงขึ้นอย่างแน่นอน ดังนั้นคาดว่าอสังหาริมทรัพย์ในย่านห้าแยกลาดพร้าวจะได้รับความสนใจอย่างมาก ทั้งจากผู้ที่มองหาที่อยู่อาศัย รวมถึงกลุ่มนักลงทุนอสังหาฯ อาทิ ซื้อมาขายต่อ หรือแม้แต่ซื้อเพื่อปล่อยเช่า ก็จะได้รับผลตอบแทนในอัตราที่สูงอย่างแน่นอน"



นางปิยพร กล่าวว่า ปัจจุบันโครงการ SYM. วิภา-ลาดพร้าว มีจองซื้อห้องไปกว่า 80-90%แล้ว และเหลืออีกเพียง 20% และยหากภายในงานสามารถขายได้ทั้งหมดก็จะปิดโครงการได้ พร้อมกันนี้บริษัทฯ ได้เตรียมโปรโมชั่นให้ลูกค้าที่จองซื้อในงาน อาทิ จอง 20,000 บาท ทำสัญญา 30,000 บาท ไม่ต้องผ่อนดาวน์ รอโอนได้เลย หรือเลือกจองและทำสัญญา 50,000 บาท พร้อมกัน ได้รับสิทธิ์ผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน (KTC) พร้อมรับบัตร SYM VIP MOVIE CARD ดูหนังฟรี 3 ปี ในเครือ SF และลุ้นฟรีทุกค่าธรรมเนียม แถมสามารถกู้ได้สูงสุด 100% และทางเลือกสินเชื่อดอกเบี้ยต่ำจากธปท.เพื่อผู้ประสบอุทกภัย เป็นต้น
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 17-03-2555 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.