| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 137 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 17-03-2555    อ่าน 11020
 ปูนเสือ รุกตลาดตกแต่งบ้าน จัดอีเวนต์สร้างแรงบันดาลใจงานออกแบบ 12 คนดัง ชมงานได้ถึง 30 มีค.นี้

เอสซีจี ซิเมนต์ ผู้ผลิตปูนซีเมนต์แบรนด์ ′เสือ′ขยายฐานลูกค้าตลาดตกแต่งบ้าน ชูกลยุทธ์เพิ่มมูลค่าให้ผนังงานปูนซีเมนต์ ชวน 12 คนดัง ร่วมสร้างแรงบันดาลใจผ่านผลงานการออกแบบผนังปูน สร้างภาพลักษณ์ความทันสมัยของปูนซีเมนต์ในฐานะหนึ่งในผลิตภัณฑ์แห่งงานดีไซน์ ตามแนวคิด Human Value Marketing

นายสยามรัฐ สุทธานุกูล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด เอสซีจี ซิเมนต์ กล่าวว่า ปัจจุบันผู้บริโภคมีพฤติกรรมที่เปลี่ยนแปลงไป จากความต้องการสร้างที่อยู่อาศัยที่แข็งแรงทนทาน มาเป็นความต้องการสร้างที่อยู่อาศัยที่โดดเด่นแตกต่าง ตอบสนองด้านอารมณ์และไลฟ์สไตล์ เอสซีจี ซิเมนต์ จึงขยายฐานลูกค้าจากกลุ่มช่างและผู้รับเหมา สู่ตลาดการออกแบบและตกแต่ง โดยส่งเสริมให้กลุ่มนักออกแบบ สถาปนิก และเจ้าของบ้าน หันมาใช้ปูนซีเมนต์สร้างสรรค์งานตกแต่งบ้านและอาคารมากยิ่งขึ้น



ล่าสุด ได้จัดงาน "Your Wall Your Creations" โดยเชิญชวนผู้มีชื่อเสียง 12 ท่านจากหลากหลายวงการ ทั้งแวดวงธุรกิจ บันเทิง โฆษณา สื่อมวลชน SME สถาปนิก และมัณฑนากร ร่วมสร้างสรรค์งานตกแต่งบ้านโดยใช้ปูนซีเมนต์ตราเสือ ร่วมกับวัสดุอื่น ๆ เพื่อเพิ่มมูลค่างานออกแบบ สร้างความแตกต่าง และตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ สอดคล้องกับแนวทางการตลาดแบบ Human Value Marketing ของเอสซีจี ที่เน้นการสร้างสรรค์นวัตกรรม (Innovation) สินค้าและบริการที่เหนือกว่าและตอบโจทย์ความต้องการของยุคสมัยและสังคมโลกที่เปลี่ยนไป ทั้งยังเป็นแนวคิดร่วมสร้างสรรค์ (Co-creation) คือ ผสมผสานนวัตกรรมของเอสซีจีกับคู่ค้าคู่ธุรกิจ เพื่อนำเสนอนวัตกรรมในหลากมิติมากขึ้น



การจัดแสดงผลงานดีไซน์จากปูนเสือในงาน "Your Wall Your Creations" ครั้งนี้ เป็นการผสม-
ผสานคุณสมบัติทั้งด้านคุณภาพและการตกแต่งของปูนเสือ ร่วมกับวัสดุเหลือใช้ เช่น ขวดพลาสติก กระเบื้อง กระจก เพื่อแสดงให้เห็นว่าปูนซีเมนต์ช่วยเพิ่มมูลค่างานฝีมือได้มากกว่าแค่งานฉาบปูนรอง
พื้นธรรมดา เพราะทุกวันนี้ ปูนซีเมนต์ไม่ใช่เพียงแค่วัสดุเพื่อการก่อสร้างที่อยู่อาศัยเท่านั้น แต่สามารถออกแบบและสร้างสรรค์ได้หลากหลายตามความต้องการ



โดยเยี่ยมชมผลงานการออกแบบงานตกแต่งผนังปูนซีเมนต์ ของคนดังทั้ง 12 คนได้ที่ เอสซีจี เอ็กซพีเรียนซ์ เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา ตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 มีนาคม 2555



ตัวอย่างผลงานที่นำมาจัดแสดง ได้แก่ ′MILANO′ ผนังที่สร้างสรรค์จากปูนเสือมอร์ตาร์ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเมืองมิลาน อิตาลี ผลงานการออกแบบของกรณ์ ณรงค์เดช ผู้บริหารรุ่นใหม่


หรือ′UNTITLED GREEN′ ผลงานสดใสแปลกตาแนวคิดรักษ์โลก ด้วยการนำเอาวัสดุเหลือใช้ ได้แก่ กระเบื้องเซรามิก มาตกแต่งลงบนผนังสีขาวที่สร้างสรรค์โดยปูนซีเมนต์ขาว โดยวศินบุรี สุพานิชวรภาชน์ นักออกแบบเครื่องปั้นดินเผา ทายาทเถ้าฮงไถ่



และ ′NOSTALGIA′ ผลงานดีไซน์ที่โดดเด่นไม่ซ้ำใคร ด้วยการฉาบผนังด้วยปูนเสือและเพิ่มลูกเล่นด้วยกระจก เพื่อสร้างความสวยงาม หรูหรา และชูแนวคิดภาพในอดีตสะท้อนความเป็นวันนี้ได้อย่างดีที่สุด โดยพราวพรรณ เลาหพงศ์ชนะ อินทีเรียร์ดีไซน์เนอร์
ชื่อดัง



นอกจากนี้ เพื่อจุดประกายความคิดและสร้างแรงบันดาลใจการใช้ปูนซีเมนต์สร้างสรรค์ผลงานออกแบบและตกแต่ง เอสซีจี ซิเมนต์ จะจัดเวิร์คช็อปให้กับสถาปนิก เจ้าของบ้าน และนิสิตนักศึกษา รวมทั้งบรรจุวิธีการออกแบบและสร้างสรรค์ผนังที่โดดเด่นหลากหลายลงในหลักสูตรของศูนย์เทคโนโลยีการฉาบปูน จ.สระบุรี ซึ่งเป็นศูนย์ฝึกอบรมงานฉาบปูนที่ครบวงจรและทันสมัยที่สุดในภูมิภาคเอเชีย เพื่อพัฒนาทักษะของช่างในการฉาบตกแต่งด้วยปูนซีเมนต์ โดยร้านโฮมมาร์ทและร้านผู้แทนจำหน่ายของเอสซีจี ยังได้จัดทำฐานข้อมูลรายชื่อผู้รับเหมาและช่างปูนฝีมือดี เพื่อแนะนำให้กับเจ้าของบ้านอีกด้วย



นายสยามรัฐ กล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับกลยุทธ์รุกตลาดในปีนี้ เอสซีจี ซิเมนต์ ยังคงมุ่งเน้นการรักษาฐานลูกค้าทั้งกลุ่มช่างและผู้รับเหมา และกลุ่ม End Consumer ด้วยแนวคิด Human Value Marketing ที่ไม่เพียงมุ่งตอบสนองความต้องการลูกค้าด้วยนวัตกรรมสินค้าและบริการที่เหนือกว่า แต่จะเน้นเรื่องของการสร้างคุณภาพชีวิตที่ดี สร้างสังคมที่ยั่งยืน ตลอดจนสร้างความภาคภูมิใจ และการยอมรับในแบรนด์คุณภาพตรา ′เสือ′ อีกด้วย



เอสซีจี ซิเมนต์ ผู้ผลิตและจำหน่ายปูนซีเมนต์ตราเสือ ปูนซีเมนต์ตราช้าง มุ่งตอบสนองความต้องการของลูกค้า โดยคิดค้นนวัตกรรมเพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าและบริการอย่างไม่หยุดนิ่ง รวมทั้งยึดปรัชญาการดำเนินธุรกิจเพื่อสร้างความเจริญก้าวหน้าอย่างยั่งยืนให้กับชุมชน สังคม สิ่งแวดล้อม และผู้เกี่ยวข้องทุกฝ่าย
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 17-03-2555 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.