| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 81 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 17-03-2555    อ่าน 1829
 ไลฟ์สไตล์มอลล์ "จตุจักรกรีน" เตรียมเปิดไม่เป็นทางการ 19 เมย.นี้ เผยแผงค้าขายดีผู้ค้าแห่จองแล้ว 80%

โครงการน้องใหม่ "จตุจักรกรีน" ทุ่มงบประมาณกว่า 100 ล้านบาท พร้อมเปิด Lifestyle Mall แห่งใหม่ ภายใต้ คอนเซ็ปต์ "Shops in the park" กับแนวคิด Green Activities พื้นที่กว่า 21 ไร่ ร้านค้า ร้านอาหารคุณภาพกว่า 200 ร้าน ชูคอนเซ็ปต์รักษาสิ่งแวดล้อมกับ Bicycle Mall บริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงใช้ฟรีทั่วโครงการ

นายศักดา อู่ดาราศักดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไฮทราฟฟิค มีเดีย จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้เริ่มพัฒนาโครงการ "จตุจักร กรีน" ไลฟ์ สไตล์มอลล์ บนพื้นที่กว่า 21 ไร่ ถนนกำแพงเพชร 3 ติดพิพิธภัณฑ์เด็ก ห่างจากตลาดนัดจตุจักร 100 เมตร ภายใต้ คอนเซป "Shops in the park" เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ในการช็อปปิ้ง ภายใต้บรรยากาศแวดล้อมด้วยสวนธรรมชาติร่มรื่น เพียงแห่งเดียวในย่านทำเลทองเขตจตุจักร



ด้วยแนวทางการบริหารและการจัดการพื้นที่ในเชิงสร้างสรรค์ เพื่อสอดคล้องกับนโยบายพื้นที่สีเขียวในบริเวณย่านสวนสาธารณะหัวใจหลักของกรุงเทพฯ ที่มีสวนสาธารณะใหญ่ๆ รายล้อมมากมาย ทั้งสวนสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ สวนจตุจักรและสวนวชิรเบญจทัศ หรือ สวนรถไฟ ตั้งเป้าเป็นแหล่งช็อปปิ้งทางเลือกใหม่ของคนกรุงที่ต้องการหลีกหนีความวุ่นวาย และมีความสุขรื่นรมย์ผ่อนคลายระหว่างการช็อปปิ้งและรับประทานอาหาร"



"โครงการ จตุจักร กรีน แบ่งรูปแบบการพัฒนาพื้นที่ 21 ไร่ แยกเป็น 2 ส่วน คือ พื้นที่ส่วนแรกลานจอดรถกว่า 15 ไร่ เดินทางสะดวกใกล้ระบบขนส่งมวลชนทั้ง MRT และ BTS เพียง 200 เมตร กลุ่มที่คาดหวังของลูกค้าของทางจตุจักร กรีน คือกลุ่มคนทำงานในสำนักงานบริเวณใกล้เคียง เช่น พนักงาน บริษัท ปตท. กระทรวงพลังงาน ธนาคารทหารไทยสำนักงานใหญ่ อาคารซันทาวเวอร์ ทีเอสที การบินไทย และอาคารสำนักงานในเขตพหลโยธิน และกลุ่มลูกค้าในย่านสวนจตุจักร ซึ่งที่ค่อนข้างมีปัญหาในเรื่องการหาที่จอดรถ ซึ่งทางเรามองว่าการบริการที่จอดรถที่สะดวกสบายและเพียงพอถือเป็นปัจจัยหลักในการให้บริการช็อปปิ้งมอลล์



และส่วนที่สองเป็นพื้นที่เชิงพาณิชย์บนพื้นที่กว่า 6 ไร่ แบ่งเป็น 3 โซน ดังนี้



1.โซนร้านค้าย่อย (Shop) ร้านค้าย่อยขนาด 13.69 ตารางเมตร กว่า 150 ร้านค้า คุณภาพหลากหลายที่ผ่านการคัดสรร ถูกจัดวางให้มีพื้นที่สีเขียวล้อมรอบและมีความโปร่งกว่า ด้วยความสูงของห้องถึง 3.5 เมตร (กว้าง3.7 เมตร ลึก 3.7 เมตร) ได้เปรียบกว่า ด้วยร้านค้าชั้นเดียว ท่านนักช็อปสามารถเดินเลือกซื้อสินค้า ได้อย่างทั่วถึงทั้งโครงการ



2. Green Food Park (โซน ฟู้ดคอร์ท) ศูนย์อาหารท่ามกลางธรรมชาติ บนพื้นที่ 2,000 ตารางเมตร พร้อมร้านอร่อย สะอาด คุณภาพมาตรฐาน ราคาไม่แพง ที่คัดสรรแล้วกว่า30 ร้านบรรยากาศร่มรื่นรองรับลูกค้าได้มากกว่า 1,000 คน



3. Restaurant in the Park รวบรวมร้านอาหารคุณภาพกว่า 24 ร้านค้า บนพื้นที่ 1,500 ตารางเมตร ที่ตอบรับทุกความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะมาสังสรรค์กับกลุ่มเพื่อน ครอบครัว คนรู้ใจ หรืองานประชุมต่างๆ

ปัจจุบันพื้นที่ทั้ง 3 โซน มีลูกค้ามาเช่าแล้ว 80 เปอร์เซ็นต์ เหลือพื้นที่เช่าอยู่ประมาณ 20% คาดว่าน่าจะมีการจับจองจนเต็ม และวางแผนในการทดลองการจำหน่ายในช่วงเดือนกลางเดือนและเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 6 พฤษภาคม 2555



"ขั้นตอนในการทำสัญญาเช่ากับบริษัทฯ สัญญาเช่าอายุ 3 ปี จะมีการเก็บค่าเช่าและค่าบริการ ล่วงหน้า ต่อ ห้อง 360,000 บาท โดยผู้เช่าสามารถแบ่งจ่ายได้ 4 งวด ส่วนอัตราค่าเช่ารายเดือนแยกเป็น 2 ราคา คือ ห้องหัวมุม 10,000 บาท ห้องกลาง 8,000 บาท สำหรับค่าส่วนกลางอยู่ที่ 100 บาท/ตารางเมตร ซึ่งถือว่าเป็นค่าเช่าที่ค่อนข้างต่ำ เมื่อเทียบกับค่าเช่าในช็อปปิ้งมอลล์อื่นๆ ในย่านนี้"



"สำหรับแผนการส่งเสริมการตลาดจะจัดให้มีโครงการ Green Activities ลานกิจกรรมเพื่อส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ จำหน่ายสินค้ารูปแบบ Green Concept ในเทศกาลต่าง ๆ เพื่อดึงดูดลูกค้า พร้อมยังได้มองถึงการจัดกิจกรรมตลาดนัดของทำมือของนักศึกษาและตลาดนัดดารา ทางเราตั้งเป้ารองรับลูกค้าและนักท่องเที่ยวได้กว่าวันละ 200,000 คนในแต่ละสัปดาห์ หรือไม่ต่ำกว่า 20 ล้านคน/ปี โดยในช่วงปีนี้เราตั้งงบประมาณการตลาดไว้ที่ 5 - 8 ล้านบาท"



ความคืบหน้าโครงการ ได้เริ่มทำการก่อสร้างแล้วเสร็จไปกว่า 80% ส่วนที่เหลือตอนนี้มีห้องว่างอยู่เพียง 20 ห้องสุดท้ายที่ทางโครงการกันไว้ให้กลุ่มที่ต้องการจำหน่ายสินค้าประเภท Activities, Hobby เลือกกลุ่มประเภทสินค้าโชว์แปลก มีแนวความคิดสร้างสรรค์ โดยปัจจุบันได้มีร้านค้าเข้ามาตกแต่งภายในเสร็จแล้วไปจำนวนหนึ่งคาดว่าช่วงสงกรานต์ น่าจะสมบูรณ์แบบพร้อมทุกห้อง



โดยจะมีการเปิดทดลองการให้บริการวันที่ 19 เมษายน 2555 ก่อนที่จะทำการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 6 พฤษภาคม 2555 และขอเชิญร่วมงานฉลองการเปิดตัว Jatujak Green : Lifestyle Mall แห่งใหม่ซึ่งจะสามารถสร้างประสบการณ์และความประทับใจในการช็อปปิ้งและพักผ่อนในท่ามกลางสวนสวยบรรยากาศดีไปด้วยพร้อมๆกันอย่างแน่นอน" นาย ศักดา อู่ดาราศักดิ์ กล่าวสรุปในที่สุด
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 17-03-2555 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.