| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 79 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 09-03-2555    อ่าน 11061
 AP ผนึก 3 แบงก์ยักษ์จัดอีเวนต์ AP Aspiring Sense นำ 10 โครงการทาวน์เฮาส์ในเมืองจัดโปรโมชัน

AP ชี้ตลาดปีนี้เปลี่ยน ทั้งภาพการแข่งขันที่เดินหน้าโกยยอดขายตั้งแต่ต้นปี ถือเป็นข้อพิสูจน์ความพร้อมในการปรับตัวของผู้ประกอบการ ขณะที่ดีมานต์ตื่นตัวเรื่องทำเลในเมืองหรือนอกพื้นที่ น้ำท่วมมากขึ้น สวนทางกับซับพลายแนวราบที่คาดว่าจะเปิดตัวน้อยลง เล็งช่องว่างทางธุรกิจดันทาวน์เฮ้าส์ แบรนด์ “บ้านกลางเมือง” ชูจุดแข็งศักยภาพทำเลที่ตอบโจทย์ตลาด ด้วยการจัดอีเวนท์ใหญ่ครั้งแรกของปี “AP Aspiring Sense” ด้วยข้อเสนอพิเศษที่ให้คุณเป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้นกับบ้านกลางเมืองทั่วกทม. พร้อมเปิดตัว 3 โครงการใหม่

นายวิทการ จันทวิมล ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์การตลาด บริษัท เอเชี่ยน พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ AP กล่าวว่า ภาพรวมการแข่งขันในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ณ วันนี้เปลี่ยนแปลงไปจากเดิม ทั้งด้วยความไม่แน่นอนจากปัจจัยภายในประเทศ ภายนอกประเทศ ตลอดจนภัยพิบัติทางธรรมชาติที่ยากจะควบคุม ส่งผลให้ผู้ประกอบการที่มีความพร้อม ทั้งในเรื่องศักยภาพของสินค้า เงินทุน และทีมงานมืออาชีพสามารถปรับตัวเดินหน้าสร้างยอดขายกันได้ตั้งแต่ต้นปี เพื่อลดความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นในอนาคตเหมือนดังอดีต



สำหรับดีมานด์หลังจากผ่านวิกฤตน้ำท่วมผู้บริโภคเลือกที่จะซื้อที่อยู่อาศัยในทำเลในเมืองหรือนอกพื้นที่เสี่ยงมากขึ้น ในขณะที่ซับพลาย เองเราเชื่อว่าสินค้าแนวราบในตลาดจะเปิดตัวน้อยลง ส่งผลให้ภาพการแข่งขันบางเบากว่าตลาดคอนโดอย่างแน่นอน ซึ่งถือเป็นช่องว่างที่เกิดขึ้น และด้วยข้อได้เปรียบของบริษัทที่โครงการแนวราบส่วนใหญ่ล้วนตั้งอยู่ในทำเลศักยภาพ



ดังนั้น เพื่อตอกย้ำภาพความเชี่ยวชาญในการเลือกสรรทำเลที่ตั้งในการพัฒนาโครงการ บริษัทฯ จึงได้จัดงาน “AP Aspiring Sense” ขึ้นโดยนำทาวน์เฮ้าส์พร้อมอยู่ 7 โครงการภายใต้แบรนด์ “บ้านกลางเมือง” และ “BIZTOWN” รวมทั้งสิ้น 296 ยูนิต มูลค่า 1,275 ล้านบาท มานำเสนอให้กับผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยใหม่ ด้วยราคาเริ่มต้น 3 ล้านบาท



พร้อมเดินหน้าเปิดตัวบ้านกลางเมือง 3 ทำเลใหม่ ได้แก่ 1) บ้านกลางเมือง รัชดา 36 2) บ้านกลางเมือง ลาดพร้าว 87 และ 3) บ้านกลางเมือง ลาดพร้าว 101 รวมจำนวน 333 ยูนิต มูลค่ารวม 1,560 ล้านบาท ด้วยราคาเริ่มต้น 3.99 ล้านบาท



“เราเปิดตัวการจัดงานครั้งนี้ด้วยคำที่ว่า ทำไมต้อง...บ้านกลางเมือง? ซึ่งเป็นวิธีการสื่อสารที่เล่นกับความคิดของผู้บริโภค ชวนให้ผู้บริโภคคิดตามว่าการซื้อ “บ้าน” ที่อยู่กลางเมืองนั้นมีข้อดีอย่างไร ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตเค้าได้แค่ไหน เพราะยังไงพฤติกรรมการมองหาบ้านส่วนใหญ่ก็หนีไม่พ้นทำเลในเมือง อีกทั้งทุกวันนี้ทาวน์เฮ้าส์ของ AP นอกจากเรื่องทำเลที่ตอบโจทย์ได้แล้ว ฟังก์ชั่นการใช้งานยังรองรับคนรุ่นใหม่ที่ต้องการสเปซที่มากกว่าคอนโดมิเนียมอีกด้วย” นายวิทการ กล่าวเสริม



สำหรับไฮไลท์ที่น่าสนใจ นอกจากการนำเสนอจุดเด่นในเรื่องของฟังก์ชั่นดีไซต์ภายในห้องนอนใหญ่ (Penthouse) ที่ได้รับการออกแบบพื้นที่ใช้สอยภายในให้สะดวกสบายต่อการใช้งาน เชื่อมต่อส่วนห้องนอน ห้องน้ำ และ Walk In Closet (ห้องแต่งตัว) เข้าด้วยกัน ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งนวตกรรมดีไซน์ที่ AP ให้ความสำคัญ เพื่อให้ทุกพื้นที่ภายในบ้านสอดรับกับการใช้งานจริงอย่างสูงสุดแล้ว ภายในงานยังเปิดโอกาสให้ลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของบ้านกลางเมืองในทุกทำเลได้ง่ายขึ้น ด้วยราคาพิเศษที่มอบให้เฉพาะงานนี้เท่านั้น



พร้อมการร่วมมือกับ 3 พันธมิตรใหญ่อย่าง ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) และธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ในการมอบสิทธิพิเศษทางการเงินด้วยเงื่อนไขผ่อนชำระเงินจองและเงินทำสัญญาผ่านบัตรเครดิต 0% นาน 6 เดือน พร้อมอัตราดอกเบี้ยพิเศษสำหรับสินเชื่อเพื่อการอยู่อาศัยเฉพาะลูกค้าบ้านกลางเมืองเท่านั้น



สำหรับโครงการที่เข้าร่วมงานในครั้งนี้ประกอบด้วย 1) บ้านกลางเมือง พระราม 9 - ลาดพร้าว ราคาเริ่มต้น 4.99 ล้านบาท 2) บ้านกลางเมือง ลาดพร้าว - เสนา 2 ราคาเริ่มต้น 5.29 ล้านบาท 3) บ้านกลางเมือง ศรีนครินทร์ ราคาเริ่มต้น 3.99 ล้านบาท 4) บ้านกลางเมือง อ่อนนุช - วงแหวน ราคาเริ่มต้น 3 ล้านบาท



5) บ้านกลางเมือง สาทร - ตากสิน 2 ราคาเริ่มต้น 4.99 ล้านบาท 6) บ้านกลางเมือง สาทร-ราชพฤกษ์ ราคาเริ่มต้น 3.99 ล้านบาท 7) BIZTOWN พระราม 3 - สุขสวัสดิ์ ราคาเริ่มต้น 5.99 ล้านบาท 8) บ้านกลางเมือง รัชดา 36 ราคาเริ่มต้น 4.99 ล้านบาท 9) บ้านกลางเมือง ลาดพร้าว 87 ราคาเริ่มต้น 4.59 ล้านบาท และ10) บ้านกลางเมือง ลาดพร้าว 101 ราคาเริ่มต้น 3.99 ล้านบาท

ทั้งนี้ แผนการพัฒนาโครงการในปี 2555 บริษัทฯ พร้อมเปิดตัวโครงการใหม่รวมทั้งสิ้น 19 โครงการ มูลค่ารวมกว่า 22,500 ล้านบาท โดยเป็นทาวน์เฮ้าส์ 11 โครงการ มูลค่า 9,650 ล้านบาท บ้านเดี่ยว 2 โครงการ มูลค่า 1,840 ล้านบาท และคอนโดมิเนียม 6 โครงการ มูลค่า 11,070 ล้านบาท มีสินค้ารอรับรู้รายได้ (ฺBacklog) ณ วันที่ 26 กุมภาพันธ์ เท่ากับ 28,218 ล้านบาท
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 09-03-2555 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.