| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 67 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 09-03-2555    อ่าน 11009
 ‘คอนวูด’ อัดแคมเปญ 10 ปีชูแนวคิด Innovating A Beautiful Planet - ตอกย้ำแบรนด์เป็นมิตรสิ่งแวดล้อม

‘คอนวูด’ อัดแคมเปญฉลองครบรอบการดำเนินงาน 10 ปี พร้อมทุ่มงบสื่อสารการตลาดเต็มพิกัด ชูแนวทางสื่อสารภายใต้แนวคิด ‘Innovating A Beautiful Planet’ นวัตกรรมเพื่อโลกสวย ลุยออกภาพยนตร์โฆษณาครั้งแรกในรอบ 2 ปี พร้อมใช้พื้นที่สื่อโฆษณาในนิตยสารที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับการตกแต่งที่อยู่อาศัย หวังตอกย้ำตราสินค้าคอนวูดที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม พร้อมรับการแข่งขันในธุรกิจที่ดุเดือดมากขึ้น

นายสุทธิพันธ์ วัชโรภาส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คอนวูด จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายวัสดุทดแทนไม้ภายใต้ชื่อ “คอนวูด” กลุ่มปูนซีเมนต์นครหลวง เปิดเผยว่า เนื่องในโอกาสดำเนินกิจการครบรอบ 10 ปีเต็มในปีนี้ บริษัทฯ จึงมีแผนรุกสื่อสารการตลาดเพื่อตอกย้ำแบรนด์ “คอนวูด” ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ภายใต้แนวคิด ‘Innovating A Beautiful Planet’ หรือ ‘นวัตกรรมเพื่อโลกสวย’ โดยแนวคิดนี้จะถูกใช้เพื่อสื่อสารตราสินค้าคอนวูดซึ่งเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมไปยังกลุ่มลูกค้าทั่วไป กลุ่มตัวแทนจำหน่าย ผู้จัดจำหน่ายรายย่อย รวมถึงกลุ่มลูกค้าโครงการที่เป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ และกลุ่มลูกค้าห้างค้าปลีกวัสดุก่อสร้างขนาดใหญ่



“ปีนี้ต้องถือว่า เป็นปีที่พิเศษสำหรับคอนวูด หลังจากที่เราอยู่ในธุรกิจมายาวนานครบ 10 ปีเต็ม ซึ่งแน่นอนว่า ที่ผ่านมาทั้งผู้บริโภค รวมถึงลูกค้าของบริษัทฯ ต่างก็รับรู้ถึงแนวคิดหลักในการผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมของคอนวูด อย่างไรก็ตาม ต้องยอมรับว่า การแข่งขันในธุรกิจนี้มีความรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ สืบเนื่องมาจากกระแสรักษ์ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมผลักดันให้ความต้องการวัสดุทดแทนไม้เพิ่มมากขึ้น ดังนั้น ในฐานะที่ ‘คอนวูด’ เป็นผู้ประกอบการรายแรก เราจำเป็นที่ต้องเดินหน้ารักษาความเป็นผู้บุกเบิกในธุรกิจนี้ไว้ เราจึงถือโอกาสครอบรอบ 10 ปีใช้งบประมาณสำหรับการสื่อสารตลาด ซึ่งถือว่าเป็นครั้งแรกในรอบ 10 ปีเช่นเดียวกัน ที่เราตัดสินใจใช้งบประมาณสูงถึง 9% ของยอดขายรวม” นายสุทธิพันธ์กล่าว



ทั้งนี้ การสื่อสารการตลาด ภายใต้แนวคิด Innovating A Beautiful Planet จะช่วยตอกย้ำตราสินค้าคอนวูด ว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ถูกพัฒนาขึ้นภายใต้ระบบแนวคิด การพัฒนาอย่างยั่งยืน เพื่อโลกที่น่าอยู่ ทำให้ผลิตภัณฑ์ของคอนวูดเป็นสินค้าที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ตั้งแต่กระบวนการผลิตจนถึงตัวผลิตภัณฑ์ที่ช่วยลดการตัดต้นไม้และไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม ซึ่งบริษัทฯ เชื่อว่า ด้วยแนวคิดดังกล่าวและความมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจ จะทำให้ตราสินค้าคอนวูดมีความแข็งแกร่งและเป็นที่รับรู้แก่ผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น



สำหรับเครื่องมือสื่อสารที่จะใช้ในทำตลาดครั้งนี้ บริษัทฯ ได้เตรียมจัดทำภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ภายใต้ชื่อ “drawing” ซึ่งมีความยาว 60 วินาที โดยจะเริ่มออกอากาศพร้อมกันในวันที่ 16 มีนาคม 2555 ในช่วงเวลาไพร์มไทม์ทางสถานีโทรทัศน์ทุกช่อง ซึ่งถือเป็นการกลับมาทำภาพยนตร์โฆษณาครั้งแรกในรอบ 2 ปีที่ผ่านมา นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังใช้พื้นที่ผ่านสื่อโฆษณาในนิตยสารที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับการตกแต่งที่อยู่อาศัย เพื่อสื่อสารไปยังกลุ่มเป้าหมายโดยตรง ซึ่งเชื่อว่า เครื่องมือสื่อสารที่บริษัทฯ ทุ่มงบประมาณในโอกาสพิเศษนี้ จะช่วยตอกย้ำแบรนด์สินค้าคอนวูดซึ่งเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ให้มีความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น



ขณะเดียวกัน ในปี 2555 นี้ บริษัทฯ มีความพร้อมด้านการทำตลาดผลิตภัณฑ์วัสดุทดแทนไม้มากขึ้น หลังจากได้ลงทุน 550 ล้านบาท ในการติดตั้งเครื่องจักรในสายการผลิตที่ 3 ด้วยกำลังการผลิต 45,000 ตัน ซึ่งสามารถเริ่มเดินเครื่องจักรผลิตสินค้าได้ตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมา ส่งผลให้กำลังการผลิตรวมเพิ่มขึ้นเป็น 135,000 ตันต่อปี ทำให้บริษัทฯ สามารถผลิตสินค้ารองรับความต้องการผลิตภัณฑ์วัสดุทดทดแทนไม้ที่เพิ่มสูงขึ้นได้ ซึ่งความพร้อมด้านการผลิตดังกล่าว ทำให้บริษัทฯ สามารถรุกขยายตลาดส่งออกไปยังตลาดต่างประเทศ โดยเฉพาะในภูมิภาคอาเซียนได้เพิ่มขึ้น จากปัจจุบันที่มีการส่งออกไปยังเวียดนาม สิงคโปร์ มาเลเซียและบรูไน ก็จะขยายไปสู่อินโดนีเซีย และอินเดีย ซึ่งเป็นประเทศที่มีศักยภาพในการเติบโต



“ปีนี้จะเป็นปีที่น่าจับตามองสำหรับคอนวูด เพราะเรามีความพร้อมทั้งทางด้านการผลิต รวมทั้งทางด้านช่องทางการตลาด ดังนั้น เมื่อรวมกับการสื่อสารการตลาดเต็มรูปแบบ ก็เชื่อว่าจะเป็นแรงผลักดันสำคัญที่ทำให้ยอดขายของบริษัทฯ เติบโตได้ตามเป้าหมายที่วางไว้” นายสุทธิพันธ์กล่าว
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 09-03-2555 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.