| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 74 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 05-03-2555    อ่าน 11106
 เฌอร่าทุ่ม 120 ล้านรีแบรนดิ้ง เป้าหมายสู่ผู้นำวัสดุก่อสร้างสมบูรณ์แบบ คาดปี′55 ปั๊มรายได้ 8.5 พันล.

“เฌอร่า” ทุ่มงบ 120 ล้านบาท ปรับภาพลักษณ์แบรนด์ใหม่ สู่ความเป็น “เฌอร่า เอฟซีเอส : ระบบก่อสร้างที่อยู่อาศัยสมบูรณ์แบบ" ตอบโจทย์อาคารและที่อยู่อาศัยครบทั้งหลัง เตรียมก้าวสู่ความเป็นแบรนด์ระดับโลก ตั้งเป้าปี 2555 โตกว่า 35% หรือคิดเป็นมูลค่า 8,500 ล้านบาท

นางสาวมาดี ศรีวัฒนะ รองผู้อำนวยการตลาดกลุ่มผลิตภัณฑ์ไม้เฌอร่า บริษัท โอลิมปิคกระเบื้องไทย จำกัด เปิดเผยถึงกลยุทธ์การตลาดล่าสุดว่า นับตั้งแต่ปี 2555 นี้เป็นต้นไป บริษัทฯ จะดำเนินการปรับภาพลักษณ์ของตราสินค้า (Branding) ของสินค้า “ตราเฌอร่า” ใหม่ โดยก้าวจากความเป็น “วัสดุทดแทนไม้” สู่ความเป็น “เฌอร่า เอฟซีเอส (Fibre Cement Composite Solutions-FCS) ที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคมากกว่า

การพลิกโฉมของ “เฌอร่า” ในครั้งนี้ นับเป็นจุดเปลี่ยนและเป็นการก้าวกระโดดที่สำคัญอีกก้าวหนึ่งของเฌอร่า เพื่อต่อยอดความสำเร็จนี้ให้ก้าวไกลไปสู่ตลาดโลก ผลักดันให้ “เฌอร่า” เป็นตราสินค้าระดับโลก โดยผสานพลังผลิตภัณฑ์ทุกผลิตภัณฑ์ของกลุ่มเป็นหนึ่งเดียว ภายใต้ ภาพลักษณ์ใหม่ของแบรนด์ที่ว่า “เฌอร่า เอฟซีเอส ... 7 ระบบ สวยครบทั้งหลัง อยู่สบายทุกชีวิต”หรือ “SHERA…Build Better , Live Better”



ทั้งนี้ “เฌอร่า เอฟซีเอส” จะเป็นภาพลักษณ์ใหม่ของแบรนด์ “เฌอร่า” ที่มุ่งสู่ความเป็นผู้นำวัสดุก่อสร้าง ที่สามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างครบโซลูชั่น โดยนำเสนอการสร้างที่อยู่อาศัย และอาคารได้อย่างครบตั้งแต่ระบบหลังคา ปลอดภัยต่อสุขภาพ, ระบบผนัง แข็งแรง ทนทาน, ระบบประตู หน้าต่าง ติดตั้งง่ายไร้ปัญหาบิดงอ ทนน้ำ ทนปลวก, ระบบงานตกแต่งและงานเฟอร์นิเจอร์ ที่โดดเด่นด้วยดีไซน์หลายหลาก, ระบบพื้น สวยเหมือนไม้ธรรมชาติ และสุดท้ายระบบเครื่องมือและอุปกรณ์เสริม รับประกันคุณภาพ 50 ปี



สิ่งต่างๆ เหล่านี้ ก็คือโฉมใหม่ของ “เฌอร่า” นำเสนอผ่านกลยุทธ์สื่อสารการตลาดครบ 360 องศา ทั้ง ภาพยนตร์โฆษณา สื่อสิ่งพิมพ์ สปอตวิทยุ สื่อออนไลน์ ฯลฯ นอกจากนี้ยังผลักดันไปสู่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่เข้าร่วมกับโครงการของเฌอร่า ในการจัดทำ SHERA home และ SHERA gallery เพื่อเป็นการส่งเสริมศักยภาพของสินค้ามากยิ่งขึ้น ทั้งนี้จะเปิดตัวโฆษณาทีวี แคมเปญ “เมื่อโลกเปลี่ยน การเลือกวัสดุก็ต้องเปลี่ยนตาม เลือก เฌอร่า เอฟซีเอส” โดยทุ่มงบประมาณทั้งสิ้นกว่า 120 ล้านบาท



การปรับภาพลักษณ์ของเฌอร่าในครั้งนี้ บริษัทฯ คาดว่าจะสามารถสร้างยอดขายทั้งในและต่างประเทศในปีนี้ให้เติบโตขึ้นจากปีก่อนประมาณ 35% หรือคิดเป็นมูลค่าประมาณ 8.5 พันล้านบาท และคาดว่า จะส่งให้ “เฌอร่า “ สามารถที่จะวางจำหน่ายและเป็นที่ยอมรับได้จากตลาดต่างประเทศในทุกทวีปทั่วโลก
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 05-03-2555 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.