| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 73 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 27-02-2555    อ่าน 11095
 "ณุศาศิริ" ถอดแบรนด์อั่งเปาฯ กลับมาใช้ชื่อเดิม ปี′54ยอดขาย 1.8 พันล. ปีนี้แจ้งเกิดใหม่เป้า 6 พันล.

กลุ่มณุศาศิริวางเป้ายอดขายปี 2555 ของ NUSA แตะระดับ 6,000 ล้านบาท เตรียมผุด 5 โครงการใหม่มูลค่ารวมกว่า 8,000 ล้านบาท พร้อมเตรียมสยายปีกรุกสู่ หัวเมืองขนาดใหญ่เพิ่มฐานลูกค้า เผยผลประกอบบการปีที่ผ่านมาโชว์รายได้เฉียด 800 ล้านบาท เติบโตจากปี 54 กว่าร้อยละ 24 กำไรสุทธิ 56.36 ล้านบาท โชว์สัดส่วนหนี้สินต่อทุนลดลงจาก 1.17 เท่า เหลือ 0.86 เท่า

นายวิษณุ เทพเจริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อั่งเปา แอสเสท จำกัด (มหาชน) (NUSA) เปิดเผยว่าในปี 2555 ได้วางเป้ายอดขายเอาไว้ที่ระดับ 6,000 ล้านบาท ยอดรับรู้รายได้กว่า 2,500 ล้านบาท คิดเป็นอัตราการขยายตัว 230% เมื่อเปรียบเทียบกับปี 2554 โดยปีนี้เตรียมเปิดโครงการใหม่ 5 โครงการ แบ่งเป็นแนวราบ 4 โครงการ แนวสูง 1 โครงการ มูลค่ารวมกว่า 8,000 ล้านบาท ปัจจุบัน NUSA มีโครงการที่ดูแลอยู่ทั้งหมด 9 โครงการ คิดเป็นมูลค่ารวม 8,000 ล้านบาท



ในปีนี้ยังมีแผนที่จะขยายธุรกิจออกไปยังต่างจังหวัดหัวเมืองขนาดใหญ่เพราะมองเห็นโอกาสที่ยังสามารถขยายตัวได้อีกมาก เป้าหมายคือ พัทยา ภูเก็ต เป็นต้น



“ในปีนี้เชื่อว่าธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ยังมีการขยายตัวต่อเนื่องแต่อาจจะไม่มากนักโดยเฉพาะในช่วงครึ่งปีแรกที่ยังมีความจากปัญหาเศรษฐกิจยุโรปที่อาจจะส่งผลต่อเศรษฐกิจของประเทศไทยเราในอนาคตได้ นอกจากนั้นยังมีความกังวลต่อปัญหาน้ำท่วมอีกด้วย อย่างไรก็ตามคาดว่าสถานการณ์ ในช่วงครึ่งปีหลังน่าจะคลี่คลายและทำให้กำลังซื้อกลับมาได้อีกครั้ง ซึ่งการวางแผนที่ดีบวกกับกลยุทธ์ที่ดีจะเป็นเครื่องมือที่สำคัญในการดึงดูดลูกค้า และสำหรับกลยุทธ์ของ NUSA คือความแตกต่าง มีความเฉพาะตัวที่ไม่เหมือนคู่แข่ง”



สำหรับผลประกอบการในรอบปี 2554 ที่ผ่านมา NUSA มีรายได้รวม 788.36 ล้านบาท กำไรสุทธิ 56.36 ล้านบาท อัตราส่วนทางการเงินก็ปรับตัวดีขึ้นไม่ว่าจะเป็นค่า D/E Ratio ในปีนี้ซึ่งอยู่ที่ระดับ 0.86 ดีขึ้นจาก ปีก่อนหน้าและต้นทุนขาย ซึ่งบริษัทฯ ได้มีการบริหารต้นทุนขายดีกว่าปีที่ผ่านมา



ทั้งนี้โครงการในปัจจุบันของ NUSA ประกอบไปด้วยโครงการบ้านเดี่ยว 4 โครงการ คือ , ณุศาศิริ พระราม 2, กฤษณา พระราม 5, ณุศาศิริ สาทร-วงแหวน และ ณุศาศิริ สาทร-ปิ่นเกล้า โครงการคอนโดมิเนียม 2 โครงการคือ Up Ekamai และ PARC EXO เกษตร นวมินทร์ และโครงการอื่นๆ ประกอบไปด้วย แบงคอค เมดิเพล็กซ์, Nuza Avenue และ PARC EXO-Sport Mall



ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ก่อนหน้านี้ บริษัทเคยใช้แบรนด์ณุศาศิริมาก่อน ต่อมามีการรีแบรนดิ้งแบรนด์ใหม่คือ "อั่งเปา แอสเสท" ล่าสุดเมื่อเข้าไปเทรดในตลาดหุ้นแล้วก็กลับมาใช้แบรนด์ "ณุศาศิริ" อีกครั้ง เนื่องจากผู้บริหารมองว่าเป็นแบรนด์ที่สร้างการจดจำให้กับผู้บริโภคไปแล้ว จึงตัดสินใจใช้ณุศาศิริทดแทนอั่งเปาแอสเสท
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 27-02-2555 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.