| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 90 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 22-02-2555    อ่าน 11050
 กคช.จับมือกรุงไทยพัฒนาระบบชำระเงิน อำนวยความสะดวกโอน-ชำระเงินออนไลน์

การเคหะแห่งชาติ (กคช.) จับมือธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) พัฒนาระบบการชำระเงิน KTB Convenience Cheque และ KTB e-Cheque ผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ของธนาคาร โดยหวังอำนวยความสะดวกในการโอนเงินและจ่ายเงินของการเคหะแห่งชาติ-คู่ค้า

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้ นางพรรณสุภา ยุทธภัณฑ์บริภาร รองผู้ว่าการการเคหะ-แห่งชาติ และนางศรีประภา พริ้งพงษ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสายงาน สายงานธุรกิจภาครัฐ ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ได้ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงการให้บริการทางการเงิน ผ่านระบบ KTB Convenience Cheque และ KTB e-Cheque ณ ห้อง 1401 บมจ. ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) เพื่ออำนวยความสะดวกในการโอนเงินและจ่ายเงินของการเคหะแห่งชาติ รวมถึงคู่ค้าของการเคหะแห่งชาติ



ภายใต้ข้อตกลงดังกล่าว ธนาคารกรุงไทยจะพัฒนาระบบการเชื่อมโยงข้อมูลของธนาคารกับระบบ SAP ของการเคหะแห่งชาติ เพื่อรองรับการบริการทั้งสองประเภท โดยที่การเคหะแห่งชาติจะให้ความร่วมมือในการศึกษาและพัฒนาระบบดังกล่าว



ทั้งนี้ ในระบบ KTB Convenience Cheque ธนาคารกรุงไทย จะเป็นผู้พิมพ์เช็ค จ่ายเช็ค และติดตามคู่ค้าของการเคหะแห่งชาติเพื่อมารับเช็ค ขณะที่ในระบบ KTB e-Cheque ธนาคารกรุงไทยจะจัดส่งเช็คในรูปแบบ SMS ไปยังโทรศัพท์มือถือของลูกค้ารายย่อยของการเคหะแห่งชาติ



นอกจากนี้การเคหะแห่งชาติยังสามารถส่งข้อมูลการจัดพิมพ์และตรวจสอบสถานะเช็ค Online ได้ด้วยตนเองตลอด 24 ชั่วโมงผ่านบริการ KTB Corporate Online ตั้งแต่ขั้นตอนการนำส่งข้อมูลเพื่อจัดพิมพ์เช็ค จนกระทั่งนำเช็คมาขึ้นเงิน



นางพรรณสุภา ยุทธภัณฑ์บริภาร รองผู้ว่าการการเคหะแห่งชาติ เปิดเผยว่า ด้วยความเชี่ยวชาญของธนาคารกรุงไทยและเทคโนโลยีที่ทันสมัย จะช่วยแบ่งเบาภาระในการบริหารจัดการทางการเงิน แก่การเคหะแห่งชาติ และบริการงานด้านการจ่ายเช็คให้กับคู่ค้าของการเคหะแห่งชาติ ให้ได้รับความสะดวกในการรับบริการมากขึ้น นอกจากนี้ ยังส่งผลต่อภาพลักษณ์ของการเคหะแห่งชาติมีความทันสมัย โดยนำระบบ IT เข้ามาช่วยในการบริหารงานมากขึ้น



“การเคหะแห่งชาติหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ความร่วมมือกันระหว่างทั้ง 2 หน่วยงานในวันนี้ จะก่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อหน่วยงานและจะก่อให้เกิดสัมพันธภาพที่ดีระหว่างหน่วยงานเพื่อความร่วมมือกันในโอกาสต่อไป”
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 22-02-2555 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.