| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 76 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 19-02-2555    อ่าน 1925
 "แสนสิริ"ควานเป้าไตรมาส 1 หมื่นล. เนรมิต"เลานจ์" 260 ตร.ม. สยามพารากอนดักลูกค้า

"แสนสิริ" ล่าเป้าขายไตรมาสแรก 10,000 ล้าน ขน 35 โครงการเสนอขายในงาน "แสนสิริ ไลฟ์คัมส์โฮม" สยามพารากอน ควบเปิดตัวคอนโดฯ 7 โครงการใหม่ ตั้งเป้ายอดขาย 2,200 ล้าน งัดกลยุทธ์สร้างแบรนด์ฉีกแนว เปิดตัว "แสนสิริ เลานจ์" บนห้างดังพารากอน ออกแบบเป็นพื้นที่ไลฟ์สไตล์ให้บริการข้อมูลโครงการ ไอเดียตกแต่ง นั่งพักผ่อน


นายวันจักร์ บุรณศิริ ประธานผู้บริหารฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผย "ประชาชาติธุรกิจ" ว่า จากที่บริษัทตั้งเป้ายอดขายไตรมาสแรก 10,000 ล้านบาท หลังจากผ่านมาประมาณ 1 เดือนครึ่งสามารถทำยอดขายได้ใกล้เคียงเป้าคือ 4,000 ล้านบาท แบ่งเป็นโครงการแนวราบและแนวสูงอย่างละ 50 : 50 โดยโครงการแนวราบที่อยู่ในโซนน้ำท่วม ได้แก่ ทำเลราชพฤกษ์ กัลปพฤกษ์ เริ่มมีลูกค้ากลับเข้ามาแล้ว เฉลี่ยมียอดจองบ้านประมาณครึ่งหนึ่งของช่วงก่อนน้ำท่วม

ล่าสุดเพื่อกระตุ้นยอดขายในช่วงไตรมาสแรก บริษัทกำหนดจัดงาน "แสนสิริ ไลฟ์คัมส์โฮม" 17-19 กุมภาพันธ์ 2555 ที่ชั้น 5 สยามพารากอน นำโครงการของแสนสิริทั้งหมด 35 โครงการ รวมมูลค่าโครงการ 51,000 ล้านบาท ในจำนวนนี้เป็นคอนโดมิเนียมใหม่ 7 โครงการมานำเสนอ คาดว่าทำยอดขายในงาน 2,200 ล้านบาท

สำหรับคอนโดฯใหม่ 7 โครงการได้แก่ 1) ดีคอนโด รัตนาธิเบศร์ 2) ดีคอนโด รามคำแหง 64 3) เดอะเบส พระรามเก้า 4) เซโลน่า หัวหิน 5) 23 องศาเอสเตท เป็นคอนโดฯ วิลล่า และโรงแรม ที่เขาใหญ่ และ 6) ซาริ สุขุมวิท 64 รวมมูลค่าโครงการทั้งหมด 8,000 ล้านบาท ส่วนอีก 1 โครงการคือ HQ ทองหล่อ ได้ปิดการขายไปแล้ว

นายสมัชชา พรหมศิริ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดองค์กร บมจ.แสนสิริกล่าวเพิ่มเติมว่า บริษัทได้เปิดตัว "แสนสิริ เลานจ์" บริเวณชั้น 3 ศูนย์การค้าสยามพารากอน มีพื้นที่กว่า 260 ตารางเมตร ออกแบบเป็นพื้นที่ไลฟ์สไตล์เพื่อรุกสร้างแบรนด์แสนสิริให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้า ใหม่ ๆ ที่ยังไม่ได้คิดจะตัดสินใจซื้อบ้านได้รู้จักตัวตนของแสนสิริมากขึ้น โดยมีบริการข้อมูลเกี่ยวกับโครงการ ขณะที่ลูกบ้านของแสนสิรินอกจากใช้บริการเป็นที่นั่งพักผ่อน หาไอเดียตกแต่งบ้าน อนาคตจะมีบริการพิเศษจัดกิจกรรมเวิร์กช็อป เชิญโฮมสไตลิสต์มาให้คำแนะนำการเลือกซื้อของตกแต่ง

เบ็ดเสร็จใช้งบฯลงทุนรวม 30 ล้านบาท ภายในตกแต่งด้วยวัสดุเกรดพรีเมี่ยมทั้งหมด อาทิ หินอ่อนจากอิตาลี เฟอร์นิเจอร์แบรนด์ Ralph Lauren ฯลฯ แบ่งพื้นที่เป็น 2 ชั้น คือ ชั้นล่างเป็นส่วนโชว์สินค้าตกแต่งบ้าน ของใช้อินเทรนด์จากทั่วโลก

และมีสินค้าไฮไลต์ "แสนสิริ คอลเล็กชั่น" ที่ร่วมกับพันธมิตรพัฒนาขึ้นพิเศษ เป็นสินค้าที่เกี่ยวข้องครบทั้งรูป รส กลิ่น เสียง ได้แก่ 1) ชุดเครื่อนอนเซตพิเศษจาก Pasaya 2) ชาสูตรพิเศษจากแบรนด์ N0.57 3) ชุดเครื่องหอมจากปัญญ์ปุริ 4) เพลงพิเศษที่แต่งโดย LOVEiS ส่วนชั้นบนเป็นห้องสมุดที่รวบรวมหนังสือด้านการออกแบบศิลปะและไลฟ์สไตล์ที่คัดเลือกจากศูนย์สร้างสรรค์งานออกแบบ TCDC

"ไอเดียนี้เกิดจากคุณเศรษฐา (กรรมการผู้จัดการ) บอกว่าอยากให้ลองคิดไอเดียการตลาดใหม่ ๆ เบ็ดเสร็จเราใช้เวลา 5-6 เดือนตกผลึกออกมาเป็นแสนสิริเลานจ์ เป้าหมายคืออยากให้เป็นบ้านหลังที่ 2 ของทุกคน ทุกคนไม่ว่าจะเป็นลูกค้าเก่าหรือไม่เคยเป็นลูกค้าของแสนสิริสามารถเข้ามาใช้บริการได้" นายสมัชชากล่าว
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 19-02-2555 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.