| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 69 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 18-02-2555    อ่าน 11075
 กลุ่มสยามกลการ จับมือ IMG เนรมิตศูนย์กีฬากอล์ฟ"Siam Country Club Pattaya New Course"

กลุ่มสยามกลการ จับมือพันธมิตร ไอ เอ็ม จี ยักษ์ใหญ่วงการกีฬาอันดับ 1 ของโลก ผุดโปรเจคยักษ์โครงการสนามกอล์ฟ "Siam Country Club Pattaya New Course" พลิกพื้นดินอย่างมีคุณค่าพัฒนาอาณาจักรอุษาธานีทำเลทอง เป็นศูนย์กลางด้านกีฬากอล์ฟเพียงแห่งเดียวในเมืองไทย ชูคอนเซ็ปท์ Waterfront และ Friendly Course พร้อมก้าวสู่สนามแข่งขันแชมเปี้ยนชิฟระดับโลกหลังจากประสบความสำเร็จในการพัฒนาสนามกอล์ฟ Old Course และ Plantation Course สร้างชื่อเสียงติดอันดับ 1 ในเอเชีย อนาคตหวังเปิดกว้างให้บรรดานักลงทุน ทั้งชาวไทย และต่างประเทศ มั่นใจเปิดบริการมีนาคม ปี 2014

ดร.พรเทพ พรประภา ประธาน บริษัท ทองถาวร พัฒนา จำกัด กลุ่มสยามกลการ เปิดเผยว่า โครงการพัฒนาที่ดินบริเวณอาณาจักรอุษาธานีให้เป็นสวรรค์ของนักกอล์ฟ มีความพร้อมในการเนรมิตสนามกอล์ฟแห่งใหม่ ภายใต้ชื่อ "Siam Country Club Pattaya New Course" กับคอนเซ็ปท์ Water-Themed ขนาด 18 หลุม พาร์ 72 ระยะ 7,489 หลา บนพื้นที่ 525 ไร่ มูลค่ากว่า 460 ล้านบาท สนามแห่งนี้ออกแบบโดย IMG Golf Course Design บริษัทออกแบบสนามกอล์ฟที่มีชื่อเสียงที่สุดแห่งหนึ่งในโลก และมีความเชี่ยวชาญในธุรกิจกีฬาโลก ที่จะพลิกฟื้นพื้นดินแห่งนี้ให้เป็นทำเลทองที่มีมูลค่ามหาศาล ควรแก่การลงทุนของบรรดานักธุรกิจทั้งชาวไทย และต่างประเทศ

สนามกอล์ฟใหม่นี้เน้นการรักษาสิ่งแวดล้อม มีความสวยงาม ท้าทายโดดเด่น และแตกต่างจาก Old Course และ Plantation อย่างสิ้นเชิง



จุดเด่นของสนาม "Siam Country Club Pattaya New Course" ได้ออกแบบในส่วนของ Club House สามารถมองเห็นความมหัศจรรย์ของสนามทั้งวิว ทิวทัศน์ ความสวยงามของทะเลสาบ และลำธารในมุมกว้างที่สุด ซึ่งนักกอล์ฟ จะได้สัมผัสกับมิติความสวยงามจากธรรมชาติที่สรรค์สร้างขึ้นมาอย่างลงตัว เพื่อเกมส์การเล่นที่เพิ่มความสนุก ซึ่ง Signature Hole มั่นใจว่าจะเป็นที่ชื่นชอบของขุนพลนักกอล์ฟอยู่ที่บริเวณหลุม 1 และหลุม 10 หรือที่เรียกว่า Lake view ซึ่งสนามแห่งนี้ Lay Out ที่เน้นทะเลสาบและลำธารเป็นหลัก วางดักในตำแหน่งที่สมเหตุสมผล, Tee Off ท้าทายบรรดานักกอล์ฟอาชีพ และสมัครเล่นทุกระดับฝีมือ มีการดูแลอย่างทุ่มเทพิถีพิถัน สวยงามกลมกลืนกับธรรมชาติอย่างสมบูรณ์แบบมีเอกลักษณ์ สร้างความท้าทายอีกรูปแบบหนึ่งเหมาะกับนักกอล์ฟที่มีประสบการณ์สูง แต่ก็ไม่ยากเกินไปสำหรับนักกอล์ฟมือใหม่



ในส่วน Fairway สร้างความร่มรื่นให้ความรู้สึกสัมผัส และใกล้ชิดธรรมชาติ สิ่งแวดล้อม และขาดไม่ได้ Caddy เป็นเสน่ห์อีกอย่างหนึ่งที่ได้รับการอบรมอย่างดี ทั้งในแง่จิตวิทยา และทักษะในการบอกระยะการอ่านไลน์บนกรีนนักกอล์ฟบางท่านอาจลืมไปว่าแคดดี้ เป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญที่จะทำให้การออกรอบของคุณแฮปปี้หรือไม่ ที่สำคัญสนามกอล์ฟใหม่ใหม่นี้ จะเต็มอิ่มไปด้วยความสนุก ท้าทาย ทำให้นักกอล์ฟทุกคนอยากกลับมาสู้อีกหลังจากเดินลงจากกรีนหลุมสุดท้าย ทำให้เรามั่นใจว่าการลงทุนสร้างสนามกอล์ฟแห่งที่ 3ในครั้งนี้ จะเติมเต็มความยิ่งใหญ่ และก้าวสู่การเป็นอาณาจักรสนามกอล์ฟชั้นนำเป็นหนึ่งในแถบเอเชีย และเป็นสวรรค์แห่งใหม่สำหรับนักกอล์ฟอย่างแท้จริง



ดร.พรเทพ กล่าวเพิ่มเติมว่า จากความสำเร็จของสนามกอล์ฟ Old Course และ Plantation มั่นใจว่าที่นี่คือดินแดนสวรรค์ของบรรดานักกอล์ฟระดับมืออาชีพ และเป็นสนามกอล์ฟที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งของไทย และของเอเชีย ที่กล้าพูดได้เช่นนี้ เพราะนอกจากการพลิกฟื้นตำนานประวัติศาสตร์สนามกอล์ฟของ "ดร.ถาวร พรประภา" โดยการปรับปรุงสยามคันทรีคลับ Old Course ทั้ง 18 หลุม เพื่อให้ได้มาตรฐานระดับสากล และสร้างสนาม Plantation ในพื้นที่ใกล้เคียงอีก 27 หลุม รวมทั้ง 2 สนาม 45 หลุม โดยใช้เงินทุนสองสนามทั้งสิ้น 750 ล้านบาท และได้บริษัทที่มีชื่อเสียงระดับโลก คือ Schmidt-Curley Design, lnc. เป็นผู้ออกแบบและปรับปรุงสนามกอล์ฟ Siam Country Club Pattaya Old Course และ Plantation Course ที่มีความโดดเด่นแตกต่างกันอย่างชัดเจน นับว่าเป็นการเปิดสวรรค์บรรดาสิงห์นักกอล์ฟเพียงหนึ่งเดียวในเอเชีย



สร้างประวัติศาสตร์แห่งวงการกอล์ฟในประเทศไทย จนได้รับเลือกเป็นสนามแข่งขันกอล์ฟสตรีทัวร์นาเม้นต์ที่ยิ่งใหญ่ระดับโลก ที่แฟนคลับพันธุ์แท้รอคอยการกลับมาทุก ๆ ปี คือ Honda LPGA Thailand มากถึง 5 ครั้งตั้งแต่ปี 2007 เป็นการแข่งขันระดับแชมเปี้ยนชิพที่ประทับใจผู้ที่ชื่นชอบกีฬากอล์ฟ มีการถ่ายทอดสดรายการการแข่งขันตลอดทั้ง 4 วัน เข้าถึงผู้สามารถรับชมได้มากกว่า 800 ล้านครัวเรือน จาก 200 ประเทศทั่วโลก ได้รับชมบรรยากาศสด ๆ และความสวยงามของสนามกอล์ฟสยามคันทรีคันทรีคลับพัทยาอย่างทั่วถึง จนสร้างชื่อเสียงเป็นที่รู้จักทั้งในประเทศ และระดับโลก ตลอดจนสร้างความเชื่อมั่นแก่ประเทศไทยให้กลับคืนมาได้อีกทางหนึ่ง



ทั้งยังช่วยเอื้อประโยชน์ต่อเศรษฐกิจการท่องเที่ยวของประเทศไทยในระยะยาว การร่วมมือกับกลุ่มบริษัท IMG ที่มีประสบการณ์และชื่อเสียงในวงการกีฬาระดับโลกมาอย่างยาวนานในโครงการนี้ จะเป็นการปูพื้นฐานไปสู่ความร่วมมืออื่น ๆ ในอนาคต ทั้งการนำรายการแข่งขันกีฬารายการสำคัญต่างๆสู่ประเทศไทย และอาจรวมไปถึงการก่อตั้งสถาบันวิชาการกีฬากอล์ฟและกีฬาอื่น ๆ ในพื้นที่ที่รอการพัฒนาของกลุ่มบริษัท ที่ยังคงเหลืออีกมากกว่า 2,000 ไร่ในอนาคต



เมืองพัทยา ณ ดินแดนอาณาจักรอุษาธานี แห่งนี้ ได้ถูกล่าวขานว่าเป็นสวรรค์ของนักกอล์ฟ ทั้งชาวไทยและต่างชาติที่ท่านสามารถพาสมาชิกครอบครัวมาพักผ่อนหย่อนใจ และสัมผัสกับอากาศอันบริสุทธิ์จากธรรมชาติ โดยมองเห็นทัศนียภาพ และชมทิวทัศน์ของเมืองพัทยา อาทิ อุทยานสามก๊ก, วัดเขาชีจรรย์, วัดเขาโพธิ์ทอง รวมถึงภายในบริเวณอาณาจักรแห่งนี้ ยังมีสถานที่น่าศึกษาและเรียนรู้ อาทิ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (พัทยา), หอเกียรติภูมิ ดร.ถาวร พรประภา ปูชนียบุคคลสำคัญแก่วงการรถยนต์ไทย, วัดอัสสัมชัญ พัทยา ศูนย์แห่งรวมจิตใจของคนเมืองพัทยา, สวนรถไฟสยามกลการ, สถานีรถไฟสยามกลการ, โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพประจำตำบลบ้านหนองตาอุ่น (สยามคันทรีคลับ), วัดบุญถาวรที่ตั้งอยู่บนเนินเขาหลังกรีน หลุม 9 ห่างจากคลับเฮ้าส์ประมาณ 100 เมตร ซึ่งท่านสามารถแวะไปสักการะ และชมทิวทัศน์เมืองพัทยาได้อย่างชัดเจน" ดร.พรเทพกล่าวในตอนท้าย
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 18-02-2555 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.