| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 74 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 16-02-2555    อ่าน 1979
 ธอส. จัดประกวดหนังสั้น “บ้าน...คือลมหายใจของชีวิต” ชิงรางวัล 450,000 บาท เปิดรับสคริปต์ 27 กพ.นี้

ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) แถลงข่าวเปิดตัวโครงการประกวดหนังสั้น ภายใต้แนวคิด “บ้าน คือ ลมหายใจของชีวิต” ชิงเงินรางวัลรวมทั้งสิ้น 450,000 บาทพร้อมโล่เกียรติยศ ความยาวไม่เกิน 5-7 นาที มีความคิดสร้างสรรค์ไม่ซ้ำแบบใครในการนำเสนอถ่ายทอดเรื่องราวประสบการณ์กว่าจะมีบ้านในฝัน วัตถุประสงค์ส่วนหนึ่งเพื่อสร้างผู้กำกับหนังหน้าใหม่ประดับวงการภาพยนตร์ไทย เริ่มเปิดรับผลงานในรูปของบทภาพยนตร์ตั้งแต่ 27 กุมภาพันธ์-16 มีนาคม 2555

นายวรวิทย์ ชัยลิมปมนตรี กรรมการผู้จัดการ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) เปิดเผยว่า ธนาคารได้จัดโครงการประกวดภาพยนตร์สั้น ภายใต้แนวคิด “บ้าน คือ ลมหายใจของชีวิต” โดยเปิดโอกาสให้นิสิต นักศึกษา และประชาชนที่สนใจได้แสดงออกซึ่งความคิดสร้างสรรค์และฝีมือในการเขียน กำกับ และผลิตผลงานภาพยนตร์หนังสั้นเพื่อส่งผลงานเข้าประกวดชิงรางวัลรวมมูลค่า 450,000 บาท



ประกอบด้วย รางวัลที่ 1 จำนวน 2 รางวัล ๆ ละ 150,000 บาท รางวัลชมเชย จำนวน 2 รางวัล ๆ ละ 50,000 บาท และรางวัลประชานิยม (Popular Vote) จำนวน 2 รางวัลๆ ละ 25,000 บาท พร้อมโล่เกียรติยศแต่ละรางวัล

“โครงการประกวดหนังสั้นครั้งนี้ เพื่อเป็นการเพิ่มทักษะและประสบการณ์ของนิสิต นักศึกษา และผู้ที่สนใจในวงการภาพยนตร์ รวมถึงการนำผลงานที่ได้รับการคัดเลือกมาผลิตเป็นหนังสั้นและหรือภาพยนตร์โฆษณาของธนาคารในโอกาสต่อ ๆ ไป เพื่อเป็นแง่คิดมุมมองในการสร้างรากฐานของชีวิตให้ผู้ที่กำลังเริ่มต้นสร้างครอบครัว และเพื่อเป็นกำลังใจแก่ผู้ที่ประสบปัญหาเรื่องบ้านจากเหตุการณ์ต่างๆ ได้พลิกฟื้นบ้านและความอบอุ่นของครอบครัวกลับคืนมาอีกครั้ง"



โครงการนี้ ธอส. ได้รับเกียรติจากนายภาคภูมิ วงศ์ภูมิ ผู้กำกับภาพยนตร์ เรื่อง แฝด / สี่แพร่ง / ห้าแพร่ง และนายเดียว ตั้งตระกูล จากจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ฯ ซึ่งเป็นผู้ชำนาญการทางด้านภาพยนตร์มาร่วมเป็นคณะกรรมการตัดสินในครั้งนี้

สำหรับเกณฑ์การตัดสินผลงานจะพิจารณาให้คะแนนจาก เนื้อหาตรงตามกรอบแนวคิดที่กำหนดไว้ความคิดสร้างสรรค์ของเนื้อหา และการถ่ายทอดเรื่องราว การลำดับภาพ และการลงเสียง เบื้องต้นกำหนดส่งบทสคริปต์และเรื่องย่อของเนื้อหาภาพยนตร์สั้นความยาวไม่เกิน 1 หน้ากระดาษ A4 ด้วยภาษาไทย หรือภาษาอังกฤษ ระหว่างวันที่ 27 ก.พ.-16 มี.ค. 2555



คณะกรรมการจะทำการคัดเลือกรอบแรกจากบทสคริปท์และเรื่องย่อทั้งหมดให้ได้ 20 ทีม แบ่งเป็นกลุ่มนิสิตนักศึกษา 10 ทีม และบุคคลทั่วไป 10 ทีม เพื่อเข้ารับการปฐมนิเทศ และนำผลงานนั้นไปผลิตเป็นภาพยนตร์สั้น ก่อนส่งต้นฉบับพร้อมรูปแบบโปสเตอร์โฆษณาภาพยนตร์ของตนกลับมาให้คณะกรรมการพิจารณาตัดสินในรอบชิงชนะเลิศ และเพื่อให้ทางผู้จัดงานได้จัดพิมพ์ภาพโปสเตอร์เพื่อประชาสัมพันธ์ในวันงานตัดสิน



โดยกำหนดส่งผลงานภาพยนตร์ ระหว่างวันที่ 2-20 เมษายน 2555 ได้ที่ บริษัท อมาโน ฟิล์ม จำกัด 165 ซอยเจริญมิตร สุขุมวิท 71 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ 10110 พร้อมระบุ “โครงการประกวดภาพยนตร์สั้น บ้าน...คือลมหายใจของชีวิต”
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 16-02-2555 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.