| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 52 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 14-02-2555    อ่าน 1739
 แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ เฟ้น 3 โครงการย่านใจกลางเมือง ตั้งกองทุนรวมอสังหาฯ 3 พันล้านบาท

แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ เลือก 3 โครงการใจกลางเมือง"เซนเตอร์ พอยต์ สุขุมวิท-ทองหล่อ/เซนเตอร์ พอยต์ เรซิเดนซ์ พร้อมพงษ์-แอล แอนด์ เอช วิลล่า สาทร" รวมมูลค่าโครงการกว่า 3 พันล้านบาท เพื่อจัดตั้งกองทุนรวมอสังหาริมทรัพย์ เผยจุดเด่นโครงการอยู่ที่ศักยภาพด้านทำเลที่ตั้งซึ่งอยู่ในย่านธุรกิจ โดยมีอัตราการเข้าพักอาศัยเฉลี่ยทั้งปี 2554 อยู่ในระดับที่สูงต่อเนื่อง

นายอดิศร ธนนันท์นราพูล รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทอยู่ระหว่างจัดตั้งกองทุนรวมอสังหาริมทรัพย์เพื่อลงทุนในสินทรัพย์ 3 โครงการ ประกอบด้วย โครงการเซอร์วิสอพาร์ทเมนต์ เซนเตอร์ พอยต์ สุขุมวิท-ทองหล่อ, โครงการอาคารพักอาศัยให้เช่า เซนเตอร์ พอยต์ เรซิเดนซ์ พร้อมพงษ์ และโครงการบ้านพักอาศัยให้เช่าแอล แอนด์ เอช วิลล่า สาทร รวมมูลค่าโครงการกว่า 3 พันล้านบาท ซึ่งถือเป็นโครงการที่มีศักยภาพสูง เนื่องจากทั้ง 3 โครงการอยู่ในทำเลใจกลางเมืองโดยมีกลุ่มลูกค้าเป้าหมายซึ่งเป็นชาวต่างชาติ



สำหรับโครงการเซนเตอร์ พอยต์ สุขุมวิท-ทองหล่อ ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ) มีจำนวน 156 ห้อง แบ่งเป็นห้องแบบสตูดิโอ 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน จุดเด่นอยู่ไม่ไกลจากสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส ทองหล่อ แวดล้อมด้วยร้านค้า ร้านอาหาร และสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย



โครงการเซนเตอร์ พอยต์ เรซิเดนซ์ พร้อมพงษ์ ซอยสุขุมวิท 39 มีจำนวน 76 ห้อง ขนาด 3-4 ห้องนอน จนถึงเพนท์เฮาส์ และโครงการแอล แอนด์ เอช วิลล่า สาทร มีจำนวน 37 หลัง บนเนื้อที่ประมาณ 11 ไร่ตั้งอยู่บนถนนนราธิวาสราชนครินทร์ ใกล้ BRT สถานีถนนจันทน์ เป็นโครงการบ้านเดี่ยวให้เช่าระดับพรีเมี่ยมในย่านธุรกิจใจกลางเมือง

รองกรรมการผู้จัดการ บมจ.แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ กล่าวด้วยว่า แนวโน้มอุตสาหกรรมที่พักอาศัยของชาวต่างชาติในกรุงเทพฯ ยังมีโอกาสในการเติบโตอีกมาก เนื่องจากการเพิ่มขึ้นของปริมาณที่อยู่อาศัยสำหรับชาวต่างประเทศในเขตใจกลางเมืองของกรุงเทพฯ จะชะลอตัวลงเนื่องจากจากการที่เนื้อที่ใจกลางเมืองที่มีจำกัดและราคาที่ดินที่ปรับเพิ่มสูงขึ้น สวนทางกับความต้องการที่อยู่อาศัยที่จะเพิ่มขึ้นอย่างมาก



โดยมีปัจจัยต่าง ๆ สนับสนุนเช่น สถานการณ์ทางการเมืองที่คลี่คลาย การขยายตัวของเศรษฐกิจไทย รวมถึงนโยบายการกระตุ้นเศรษฐกิจของภาครัฐ ตลอดจนแผนการรองรับแผนประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC) ซึ่งจะเสร็จสมบูรณ์ในปี 2558 ซึ่งจะทำให้มีชาวต่างชาติเข้ามาทำงานในประเทศไทยเพิ่มมากขึ้นด้วย
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 14-02-2555 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.