| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 95 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 14-02-2555    อ่าน 1923
 ธอส. ฉลองวาเลนไทน์ แจกดบ. 0% 7 เดือนแรกในโครงการ “บ้านธอส-กบข. เพื่อที่อยู่อาศัยข้าราชการ ครั้งที่ 8

2 ขั้วพันธมิตร จัดทำโครงการ “บ้าน ธอส. - กบข. เพื่อที่อยู่อาศัยข้าราชการ ครั้งที่ 8” สร้างโอกาสให้ข้าราชการสมาชิก กบข. มีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเองอย่างทั่วถึง เงื่อนไขพิเศษกู้ได้สูงสุด 110% ของราคาประเมิน อัตราดอกเบี้ย 0% ต่อปี นาน 7 เดือนแรก เริ่ม 14 กุมภาพันธ์นี้

นายวรวิทย์ ชัยลิมปมนตรี กรรมการผู้จัดการ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) เปิดเผยว่า ธนาคารได้ร่วมกับพันธมิตรกองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ จัดทำโครงการ “บ้าน ธอส. – กบข. เพื่อที่อยู่อาศัยข้าราชการ ครั้งที่ 8” มอบสินเชื่อบ้านดอกเบี้ยพิเศษ สร้างโอกาสให้ข้าราชการที่เป็นสมาชิก กบข. ได้มีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเองในอัตราดอกเบี้ยต่ำ 0% ต่อปี นาน 7 เดือนแรก เดือนที่ 8 – 24 คิดอัตราดอกเบี้ยเท่ากับ MRR – 2.00% ต่อปี หลังจากนั้นคิดอัตราดอกเบี้ยเท่ากับ MRR – 1.00% ต่อปี (กรณีกู้ชำระหนี้ หรือซื้ออุปกรณ์ คิดอัตราดอกเบี้ยเท่ากับ MRR)



ปัจจุบันอัตราดอกเบี้ย MRR ธอส.เท่ากับ 7.25% ต่อปี สามารถกู้ได้สูงสุด 110 % ของราคาประเมิน ให้กู้ซื้อ ปลูกสร้าง ต่อเติม ขยายหรือซ่อมแซมบ้าน ไถ่ถอน ชำระหนี้เกี่ยวกับที่อยู่อาศัย และซื้ออุปกรณ์หรือสิ่งอำนวยความสะดวกเกี่ยวเนื่องเพื่อประโยชน์ในการอยู่อาศัย กู้ได้สูงสุด 65 เท่า ของเงินเดือน ยื่นกู้ตั้งแต่วันที่ 14 กุมภาพันธ์ - 30 ธันวาคม 2555 และทำนิติกรรมภายในวันที่ 30 มีนาคม 2556

นายวรวิทย์กล่าวเพิ่มเติมว่า ตั้งแต่ปี 2544 เป็นต้นมา ธนาคารได้ริเริ่มร่วมกับกองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ จัดทำ โครงการบ้าน ธอส. - กบข.เพื่อที่อยู่อาศัยข้าราชการ มาแล้วถึง 7 ครั้ง ซึ่งได้รับผลตอบรับอย่างดียิ่ง สามารถสร้างโอกาสให้ข้าราชการมีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเองไปแล้วกว่า 2.1 แสนครอบครัว คิดเป็นวงเงินปล่อยสินเชื่อรวมกว่า 1.5 แสนล้านบาท


สำหรับในปีนี้ เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าประชาชน ธนาคารได้ร่วมกับพันธมิตร บริษัท ข้อมูลเครดิตแห่งชาติ จำกัด จัดทำโครงการ “ธอส.เป็นตัวแทนให้บริการรับคำขอตรวจสอบข้อมูลเครดิตของบริษัท ข้อมูลเครดิตแห่งชาติ จำกัด” ซึ่งระยะแรกลูกค้า (ประเภทบุคคลธรรมดา) สามารถยื่นคำขอตรวจสอบข้อมูลเครดิต ผ่านเคาน์เตอร์ให้บริการของธนาคารได้ทุกสาขาทั่วประเทศ



โดยมีเงื่อนไขลูกค้าต้องมาด้วยตนเอง ซึ่งเจ้าหน้าที่สาขาจะเป็นผู้รับคำขอตรวจสอบข้อมูลเครดิตตามแบบฟอร์มที่บริษัทกำหนด โดยบันทึกข้อมูลส่งให้บริษัทเพื่อดำเนินการตรวจสอบ และจัดส่งข้อมูลให้กับลูกค้าต่อไปภายใน 7 วัน ค่าธรรมเนียมการขอตรวจสอบฯ ฉบับละ 150 บาท เริ่มให้บริการได้ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2555 เป็นต้นไป


นางสาวโสภาวดี เลิศมนัสชัย เลขาธิการ กองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ (กบข.) เปิดเผยว่า โครงการ “บ้าน ธอส. – กบข. เพื่อที่อยู่อาศัยข้าราชการ ครั้งที่ 8” จัดขึ้นเพื่อช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในการซื้อที่ อยู่อาศัยของสมาชิก กบข.ที่มีกว่า 1.2 ล้านคนทั่วประเทศ ซึ่งถือเป็น 1 ในการสนับสนุนนโยบายการจัดสวัสดิการ 3 ด้าน คือ ลดรายจ่าย เพิ่มรายได้ สร้างความสุข ให้แก่สมาชิก กบข.

นายสุรพล โอภาสเสถียร ผู้จัดการใหญ่ บริษัท ข้อมูลเครดิตแห่งชาติ จำกัด (เครดิตบูโร) เปิดเผยว่า "เครดิตบูโรได้รับความอนุเคราะห์จาก ธอส. ในการขยายช่องทางการเข้าถึงข้อมูลเครดิตของประชาชน และส่งเสริมการสร้างวินัยทางการเงินร่วมกัน เพื่อให้ผู้ขอกู้ได้ทราบประวัติการก่อหนี้ ประวัติการชำระหนี้ที่ผ่านมาว่า ใช้ครบใช้ตรงหรือไม่อย่างไรและรักษาประวัติทางการเงิน



นอกจากนี้ การตรวจสอบข้อมูลเครดิตหรือตรวจเครดิตบูโร ของตนเองยังเป็นการป้องกันการทุจริต การฉ้อฉลในประวัติของตนเองอีกด้วย การลงนามในครั้งนี้ถือเป็นการอำนวยความสะดวก ให้ลูกค้าสามารถตรวจสอบข้อมูลเครดิตได้สะดวกมากยิ่งขึ้นทั้งในกรุงเทพฯ และทั่วประเทศ"
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 14-02-2555 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.