| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 70 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 09-02-2555    อ่าน 11151
 "เพอร์เฟค"เบรกสร้างบ้านทำเลถนน345-รังสิต-บางใหญ่-บางบัวทอง หันลุยคอนโด7โครงการ

แหล่งข่าวจากบริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) เปิดเผย "ประชาชาติธุรกิจ" ว่า จากเหตุการณ์น้ำท่วมที่ผ่านมาทำให้บริษัทตัดสินใจปรับแผนก่อสร้างบ้านใหม่ในโซนน้ำท่วม ได้แก่ ทำเลถนนสาย 345 รังสิต บางใหญ่ บางบัวทอง โดยถนนสาย 345 และรังสิตที่น้ำท่วมค่อนข้างมากนั้น มีโครงการอยู่ระหว่างขาย 2-3 โครงการ

ขณะนี้ได้หยุดพักการก่อสร้างบ้านใหม่ไว้ก่อนจนถึงช่วงกลางปีนี้ เพื่อประเมินตลาดและความเชื่อมั่นผู้บริโภคในการตัดสินใจซื้อบ้านในโซนดังกล่าว

ส่วนทำเลบางใหญ่และบางบัวทอง ปัจจุบันมีโครงการแบรนด์เพอร์เฟค พาร์คเป็นหลัก ก่อนหน้านหยุดพักการก่อสร้างบ้านใหมˆจนถึงกลางปีนี้เช่นกัน เพื่อระบายบ้านในสต๊อกที่มีเฉลี่ยโครงการละ 20 ยูนิตบวกลบออกไปก่อน

อย่างไรก็ตาม ยอดขายบ้านทำเลบางใหญ่และบางบัวทองเดือนมกราคมที่ผ่านมา ถือว่ามียอดขายดีกว่าที่คาดไว้ค่อนข้างมาก เพราะปิดการขายบ้านได้แล้ว จากเดิมประเมินว่าอาจจะไม่มียอดขายบ้านเลยในเดือนมกราคม

"เฉพาะโซนบางใหญ่และบางบัวทองคิดว่าเราคงต้องทบทวนแผนก่อสร้างบ้านอีกรอบ จากเดิมที่คิดว่าจะหยุดการก่อสร้างบ้านไปจนถึงกลางปีนี้เหมือนกัน แต่จากยอดขายที่เริ่มกลับเข้ามาแล้วคิดว่าเร็ว ๆ นี้คงจะกลับมาเริ่มก่อสร้างบ้านเพิ่มอีกครั้ง"

แหล่งข่าวกล่าวต่อว่า เหตุการณ์น้ำท่วมทำให้บริษัททบทวนแผนเปิดตัวโครงการใหม่ในปีนี้ โดยเพิ่มการเปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียมเพิ่มขึ้นอีก 3 โครงการ ปรับลดการเปิดตัวโครงการบ้านจัดสรรลง 2 โครงการ

ปี 2555 บริษัทวางแผนเปิดตัวใหม่ 20 โครงการ รวมมูลค่าประมาณ 20,000 ล้านบาท แบ่งเป็นแนวราบ (บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮาส์) 11 โครงการ แนวสูง 9 โครงการ แยกเป็นคอนโดฯ 7 โครงการ และหอพักนักศึกษา "ยูนิลอฟท์" ทำเลศาลายา 2 โครงการ

การปรับแผนมาพัฒนาคอนโดฯมากขึ้นในทำเลเกาะแนวรถไฟฟ้าและแหล่งชุมชน อาทิ ทำเลสุทธิสาร อุดมสุข เกษตร-นวมินทร์ ฯลฯ เพราะคาดการณ์ว่าในช่วงครึ่งปีแรกน่าจะยังมีความต้องการซื้อคอนโดฯไว้เป็นที่พักสำรองหากเกิดน้ำท่วมค่อนข้างมาก โดยจะเปิดตัวครบทุกแบรนด์ ได้แก่ เมโทรพาร์ค ไอคอนโด และเมโทรสกาย นอกจากนี้จะมีแบรนด์ใหม่คือ "เดอะสกาย" เป็นตัวท็อปสูงสุด ราคาขายเริ่มต้น ตร.ม.ละ 80,000-100,000 บาท ทำเลแนวรถไฟฟ้า

ทั้งนี้ บริษัทตั้งเป้ายอดขายในปี 2555 ไว้ค่อนข้างท้าทายที่ 17,000 ล้านบาท เฉพาะไตรมาสแรกประมาณการยอดขายไว้ 3,500 ล้านบาท หรือประมาณ 20-21% ของยอดขายรวมทั้งปี ขณะที่ปี 2554 บริษัทสามารถทำยอดขายทั้งปีประมาณ 10,000 ล้านบาท
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 09-02-2555 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.