| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 113 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 15-10-2554    อ่าน 1998
 LPN ปูแผนป้องกันน้ำท่วมคอนโดฯแบรนด์ลุมพินี ตั้งทีมเฉพาะกิจ 24 ชั่วโมงดูแล 80 ชุมชนใกล้ชิด

LPN วางแผนรับมือน้ำท่วมกรุงเทพฯ ประสานเข้มทุกหน่วยงานราชการเพื่อติดตามสถานการณ์ เร่งระดมกำลังจัดเตรียมกระสอบทราย และอุปกรณ์จำเป็นป้องกันเบื้องต้นในทุกโครงการ พร้อมแบ่งเครือข่ายโครงการ 12 โซนใกล้เคียงเพื่อช่วยเหลือกัน

นายจรัญ เกษร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลุมพินี พรอพเพอร์ตี้ มาเนจเมนท์ จำกัด (LPP) ในเครือ แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ กรุ๊ป เปิดเผยว่า สืบเนื่องจากสถานการณ์น้ำท่วมที่สร้างความเสียหายให้ กับประชาชนในจังหวัดต่างๆ บริเวณภาคเหนือตอนล่างและภาคกลาง โดยยังไม่มีทีท่าว่าจะลดความรุนแรงลงจนทำให้คาดการณ์ว่าในวันที่ 14-16 ตุลาคมนี้ อาจทำให้เกิดสถานการณ์น้ำท่วมกรุงเทพฯ ได้นั้น ทาง LPP ได้เตรียมความพร้อมเพื่อรับมือกับสถานการณ์ดังกล่าว



โดยในเบื้องต้นได้เสริมกระสอบทรายจำนวน 10,000 กระสอบ เพื่อป้องกันน้ำในจุดควบคุมระบบสาธารณูปโภค ที่สำคัญของทุกชุมชน คือระบบไฟฟ้า ประปา และระบบบำบัด ให้มีความปลอดภัย สามารถใช้งานได้แม้ในกรณีที่เกิดน้ำท่วม รวมทั้งใช้งานได้ทันทีหลังน้ำลด และเตรียมปั๊มสูบน้ำทั้งแบบใช้ไฟฟ้าและใช้น้ำมันแบบเคลื่อนที่ได้ในทุกชุมชนในกรณีจำเป็น



ขณะเดียวกัน ได้เชื่อมโยงโซนการบริหารนิติบุคคล 12 โซนที่อยู่ใกล้เคียงกันเป็นเครือข่าย และเชื่อมโยงกับกลุ่มปิยมิตรก่อสร้างและหน่วยงานภาครัฐเพื่อช่วยเหลือสนับสนุนซึ่งกันและกัน ทั้งนี้ รวมถึงการประสานกับชุมชนรอบๆ ทุกชุมชนของลุมพินี เพื่อร่วมมือกันบรรเทาอุทกภัยในครั้งนี้อย่างต่อเนื่อง



"ขณะนี้บริษัทได้ติดตามสถานการณ์น้ำอย่างใกล้ชิดทั้งจากกรมอุทกศาสตร์ กองทัพเรือ กรมอุตุนิยมวิทยา และกรุงเทพมหานคร เพื่อให้ทราบความเคลื่อนไหวได้อย่างทันเหตุการณ์ และได้ตั้งทีมเฉพาะกิจรวมทั้งอุปกรณ์ที่จำเป็นต่างๆ ไว้เตรียมพร้อม เช่น ปั๊มสำรองเพื่อใช้สูบน้ำออกจากโครงการ น้ำมันสำรองในกรณีที่เกิดการตัดไฟและต้องใช้ไฟฟ้าสำรอง เรือท้องแบน และเรือยนต์เพื่อการขนย้าย รวมทั้งได้เตรียมแผนเพื่อรองรับเหตุการณ์น้ำท่วมไว้ 3 ระดับ คือ 1-3 วัน 7-14 วัน และมากกว่า 1 เดือน ซึ่งเชื่อว่าจะช่วยให้ผู้ที่อยู่อาศัยภายในชุมชนรู้สึกอุ่นใจและคลายความกังวลลงไปได้" นายจรัญ เกษร กรรมการผู้จัดการ กล่าว
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 15-10-2554 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.