| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 84 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 29-09-2554    อ่าน 11032
 แสนสิริขานรับหักภาษีบ้านหลังแรก ลงทุน "ดีคอนโด" ภูเก็ตขายคนในพื้นที่

แสนสิริแจงอานิสงส์มาตรการบ้านหลังแรก หลังครม.กำหนดกรอบโครงการชัดเจนขึ้นสามารถหักภาษีได้ทันที ไม่ได้เป็นการหักลดหย่อนซึ่งจะส่งผลดีโดยตรงต่อผู้ซื้อที่อยู่อาศัยไม่ใช่ผู้ขาย พร้อมเผยแผนขยายธุรกิจต่อเนื่อง ส่ง 3 แบรนด์ "ดีคอนโด - ฮาบิเทีย - ฮาบิทาวน์" บุกตลาดอสังหาฯ ภูเก็ตเต็มสูบ นำร่อง dcondo เป็นโครงการแรก มูลค่า 560 ล้านบาท เตรียมเปิดตัวการขายครั้งแรกวันที่ 15-16 ต.ค.นี้

นายเศรษฐา ทวีสิน กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า มาตรการบ้านหลังแรก หลังจากครม. มีมติล่าสุด ซึ่งมีการกำหนดกรอบโครงการที่ชัดเจนขึ้น ในเรื่องวิธีการหักภาษีจากเดิม ที่เป็นการหักลดหย่อน เป็นวิธีการหักภาษีได้โดยตรงจากเงินที่ต้องเสียภาษีทันที ซึ่งจะส่งผลดีต่อผู้ซื้อที่อยู่อาศัยได้โดยตรง ไม่ต้องรอให้ทางผู้ประกอบเป็นผู้ส่งต่อผลดีต่อไปยังผู้ซื้อ



"ยกตัวอย่างเช่น คนที่มีรายได้ต่อเดือนที่ 50,000 บาท มีค่าใช้จ่ายและหักลดหย่อนที่ 300,000 บาท ต้องเสียภาษีเงินได้ที่ 15,000 บาท ซึ่งหากว่า ซื้อบ้านราคาหลังละ 2,000,000 บาท สามารถขอหักภาษีได้ที่ 200,000 บาท หรือ 40,000 บาทต่อปี นั่นหมายถึงว่า จะต้องเสียภาษีเงินได้จำนวน 15,000 บาท ซึ่งจะทำให้ลดภาระของผู้ซื้อไปอย่างมาก " นายเศรษฐา กล่าว



ทั้งนี้ ปัจจุบันกลุ่มบริษัทแสนสิริมีจำนวนโครงการที่อยู่อาศัยที่สามารถรองรับมาตรการบ้านหลังแรกของรัฐบาลได้เป็นจำนวนถึง 8,300 ยูนิต มูลค่ารวมกว่า 20,000 ล้านบาท โดยในจำนวนนี้แบ่งเป็นจำนวนที่อยู่อาศัยจ่อโอนภายในปี 2555 จำนวน 3,500 ยูนิต มูลค่า 8,000 ล้านบาท และที่อยู่อาศัยใหม่สำหรับการขายภายใต้ราคาไม่เกิน 5 ล้านบาท จำนวน 4,800 ยูนิต มูลค่า 12,000 ล้านบาท หรือคิดเป็นราคาขายเฉลี่ยอยู่ที่ประมาณ 2.5 ล้านบาท

อาทิ โครงการที่อยู่อาศัยที่มีระดับราคาขายเฉลี่ยตั้งแต่ 1.02 - 4.85 ล้านบาท



ได้แก่ ที่อยู่อาศัยประเภทคอนโดมิเนียมในโครงการ blocs77, TEAL Sathorn-Taksin (ทีล สาทร-ตากสิน), ONYX Phaholyothin (ออร์นิกซ์ พหลโยธิน) , WYNE Sukhumvit (วายน์ สุขุมวิท) และ CEIL by Sansiri (ซีล บาย แสนสิริ) บ้านเดี่ยวในโครงการบ้านพร้อมพัฒน์ ไพร์ม, ฮาบิเทีย 3 โครงการ 3 ทำเล ราชพฤกษ์-บางใหญ่-วัชรพล, สราญสิริ 3 โครงการ ประชาอุทิศ-สุขสวัสดิ์, ท่าข้าม-พระราม 2 และพหลโยธิน-สายไหม



รวมถึงทาวน์เฮาส์ในโครงการทาวน์พลัส เทพารักษ์, ทาวน์พลัส ประชาอุทิศ, ทาวน์พลัส เอ็กซ์ ประชาชื่น, ทาวน์ อเวนิว พระราม 9 - พระราม 2 - ศรีนครินทร์ และโครงการ V-Village เฟส 1, ฮาบิทาวน์ วัชรพล เป็นต้น

สำหรับแผนธุรกิจในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ บริษัทตัดสินใจขยายขอบเขตการลงทุนสู่การพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในจ.ภูเก็ต โดยจะพัฒนาโครงการ ภายใต้ 3 แบรนด์ที่อยู่อาศัย ได้แก่ บ้านแฝดในแบรนด์ฮาบิเทีย ทาวน์เฮาส์ 2 ชั้นภายใต้แบรนด์ฮาบิทาวน์ และคอนโดมิเนียมแบรนด์ดีคอนโด โดยจะนำร่องเปิดตัวการขายโครงการคอนโดมิเนียมดีคอนโดเป็นโครงการแรก มูลค่าโครงการ 560 ล้านบาท เตรียมจัดงานเปิดตัวการขาย (Pre-Sale) ในวันที่ 15 - 16 ต.ค. นี้



"แบรนด์ dcondo ภูเก็ต จะเป็นโครงการแรกของแสนสิริ ในการบุกตลาดเมืองท่องเที่ยวในจังหวัดภูเก็ต โดยแสนสิริวางกลุ่มเป้าหมายเป็นคนที่ทำงานอยู่ในจ.ภูเก็ตที่ต้องการที่อยู่อาศัยที่เดินทางได้อย่างสะดวกสบาย ไม่ว่าจะเดินทางเข้าสู่ตัวเมืองหรือป่าตอง ซึ่งมั่นใจว่าผลจากการสร้างแบรนด์และการรับรู้เกี่ยวกับโครงการที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพถึงกลุ่มลูกค้าอย่างต่อเนื่องตลอดมา จะทำให้แสนสิริได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าในจ.ภูเก็ตอย่างแน่นอน ส่วนการรุกสู่ตลาดเมืองท่องเที่ยวอื่นๆ ในประเทศไทยต่อไปนั้น ยังคงเป็นเป้าหมายและอยู่ระหว่างการศึกษาข้อมูล" นายเศรษฐา กล่าว
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 29-09-2554 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.