| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 90 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 17-09-2554    อ่าน 11042
 "เอส.บี.-อินเด็กซ์"เปิดเกมรุกรับน้องใหม่"อิเกีย"

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจาก "อิเกีย" ศูนย์รวมเฟอร์นิเจอร์และตกแต่งบ้าน แบรนด์ดังจากประเทศสวีเดน กำหนด จะเปิดบริการสาขาแรกในประเทศไทย 3 พฤศจิกายนนี้ บนพื้นที่ 11,300 ตารางเมตร ในโครงการเมกะบางนา ริมถนนบางนา-ตราด ประเมินกันว่าจะทำให้ตลาดเฟอร์นิเจอร์ในประเทศคึกคักและมีการแข่งขันสูง ปัจจุบันเริ่มเห็นผู้ผลิตเฟอร์นิเจอร์แบรนด์ดังของไทยทยอยทำกิจกรรมการตลาดและโหมโฆษณากันอย่างต่อเนื่อง

นายพิศิษฐ์ ปัทมสัตยาสนธิ ประธานกรรมการบริหาร กลุ่มบริษัท บางกอก อินเตอร์เฟิร์น จำกัด ผู้ผลิตเฟอร์นิเจอร์ "อินเด็กซ์" และ "วินเนอร์" เปิดเผย "ประชาชาติธุรกิจ" ว่า บริษัทได้เตรียมแผนและกลยุทธ์การตลาดรับมือโดยปีนี้ลงทุนร่วม 300 ล้านบาท ปีหน้าคาดว่าจะใช้ในวงเงินใกล้เคียงกัน ล่าสุดใช้งบฯ 30 ล้านบาท ผลิตหนังโฆษณาออกอากาศตลอด 2 เดือนนี้ เพื่อให้ลูกค้าจดจำแบรนด์ได้มากขึ้น

"เราจะใช้อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ เป็นตัวบุกตลาด ขยายสาขาให้มากขึ้นครอบคลุมทุกพื้นที่ ปัจจุบันมี 17 สาขา ปีหน้าจะเปิดใหม่ในโครงการคอมมิวนิตี้มอลล์แบรนด์เดอะวอล์ก ลงทุน 2 แห่ง ร่วม 3,000 ล้านบาท โดยสาขาที่ 18 อยู่ที่ราชพฤกษ์ ภายในมิถุนายนปีหน้า จะเปิดที่ถนนเกษตร-นวมินทร์ เป็นสาขาที่ 19 พื้นที่ 13,000-14,000 ตารางเมตร ลงทุน 400-500 ล้านบาท ปลายปีจะเปิดอีก 1 สาขาที่ต่างจังหวัด หากเป็นตามแผนจะเปิดทั้งหมด 20 สาขาในปีหน้า" นายพิศิษฐ์กล่าว

นางธัญญรักข์ ชวาลดิฐ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอส.บี.เฟอร์นิเจอร์ เฮ้าส์ จำกัด ผู้ผลิตเฟอร์นิเจอร์ "เอส.บี." และ "คอนเซ็ปต์" กล่าวว่า เอส.บี.ฯทุ่มเม็ดเงิน 1,000 ล้านบาท เปิด "เอส.บี. ดีไซน์ สแควร์ สาขาบางนา ก.ม.4" แยกเป็นงานโครงสร้าง 800 ล้านบาท และงบฯการตลาดและโฆษณากว่า 100 ล้านบาท รวมทั้งเป็นครั้งแรกที่เปิดแอปพลิเคชั่นบนไอแพดและไอโฟน ให้ลูกค้าได้ทดลองมิกซ์แอนด์แมตช์เฟอร์นิเจอร์ของตัวเองได้ง่าย ๆ

"ปีนี้เปิดสาขาใหม่ที่นี่ที่เดียว เราทุ่มกับที่นี่มากเพื่อเป็นเรือธงลำใหม่ของ เอส.บี.ฯ" นางธัญญรักข์กล่าวและว่า

ล่าสุดได้ทุ่มงบฯกว่า 100 ล้านบาท ทำหนังโฆษณาออกอากาศยาวถึงสิ้นปีเพื่อสร้างแบรนด์ให้เป็นที่จดจำ และทำกิจกรรมส่งเสริมการขายช่วงเปิดสาขาใหม่ถึงสิ้นเดือนตุลาคมนี้ เช่น นำชุดห้องนอนลดราคาเหลือ 9,900 บาท จัดสินค้าลด 50% ทุกสัปดาห์ เป็นต้น

สำหรับสาขานี้เป็นสาขาที่ 9 โดยเช่าระยะยาว 30 ปี ตึกแอมเพิล 3 ชั้น รวมพื้นที่กว่า 15,000 ตารางเมตร ทำเป?นศูนย์รวมเฟอร์ฯและของแต่งบ้านและ 12 ไลฟ์สไตล์แบรนด์ เช่น วินเทจ เลอลุกซ์ แดลเลอเรีย เป็นต้น พร้อมห้องตัวอย่างกว่า 200 ห้อง เพื่อให้ลูกค้าได้เกิดไอเดียและแรงบันดาลใจแต่งบ้าน มีบริการด้านการออกแบบ คาดว่าในปีแรกจะมียอดขาย 300 ล้านบาท ส่วนปีนี้ยอดขายจะโตขึ้นจากปีที่แล้วที่ทำได้ 5,000 ล้านบาท เติบโตอีก 10-15%
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 17-09-2554 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.