| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 205 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 14-09-2554    อ่าน 11027
 "SB-อินเด็กซ์"จัดโปรฯฟื้นฟูน้ำท่วม ลดราคาสินค้าซับน้ำตาเอเย่นต์-ผู้บริโภคสูงสุด50%

ผู้บริโภคยุคน้ำท่วมไม่เลิกแห่ช็อปเฟอร์นิเจอร์เหล็ก ร้านเฟอร์ฯอ่างทองชี้ยอดขายเตียงเหล็กช่วง 2 สัปดาห์ ที่ผ่านมาเพิ่มเกือบเท่าตัว ด้านผู้ผลิตเฟอร์ฯ-กระเบื้องหลังคา ค่าย "เอส.บี. -อินเด็กซ์-กระเบื้องโอฬาร" เตรียมให้ความช่วยเหลือเอเย่นต์ ขายสินค้า ต่ำกว่าปกติ 50% ควบทำโปรโมชั่นหลังน้ำลด "ปูนซีเมนต์นครหลวง" จับมือสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา ผลิตสุขาลอยน้ำแจกผู้ประสบภัย


นางสาวปุณยนุช ทองศรี ผู้จัดการร้านเจเคเฟอร์นิเจอร์ บริเวณแยกศาลาแดง อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง ซึ่งเป็นจังหวัดที่ประสบภัยน้ำท่วมใน ขณะนี้ กล่าวกับ "ประชาชาติธุรกิจ" ว่า หลังจากเกิดเหตุน้ำท่วมในจังหวัดอ่างทองมาประมาณ 2 สัปดาห์ เป็นที่สังเกตว่าเฟอร์นิเจอร์เหล็ก โดยเฉพาะเตียงเหล็กได้รับความนิยมเพิ่มขึ้น จากก่อนหน้านี้มียอดขายไม่มาก เฉลี่ยสัปดาห์ละ 5-7 หลัง ปรากฏว่าช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมามียอดขายเพิ่มขึ้นเป็นสัปดาห์ละ 10-12 หลัง

วิเคราะห์ว่าน่าจะเกิดจากมีลูกค้าบางส่วนที่ปัจจุบันยังไม่ประสบปัญหาน้ำท่วม แต่เกิดความกังวลว่าอนาคตบ้านที่พักอาศัยอยู่อาจจะมีน้ำท่วมถึงได้ จึงตัดสินใจซื้อเตียงเหล็กแทนเตียงที่ทำจากวัสดุปาร์ติเคิลบอร์ด

โดยเตียงเหล็กขนาด 3.5 ฟุต ราคาเริ่มต้นหลังละ 1,490 บาท ปัจจุบันทางร้านได้จัดโปรโมชั่นลดราคาจากป้ายอีก 5% เหลือชุดละประมาณ 1,400 บาทเศษ รวมถึงได้นำสินค้าในกลุ่มเฟอร์นิเจอร์เหล็ก อาทิ ตู้เหล็ก ชั้นหนังสือเหล็ก ชั้นเก็บเอกสารเหล็ก ฯลฯ มาจัดโปรโมชั่นลดราคาตั้งแต่ 5-10% ถึงสิ้นเดือนกันยายน 2554 เพื่อกระตุ้น การขายในช่วงนี้

ในอนาคตหากสถานการณ์น้ำท่วมเข้าสู่ภาวะปกติ และเฟอร์นิเจอร์เหล็ก ยังคงได้รับความนิยมอยู่ บริษัทก็จะพิจารณานำเฟอร์นิเจอร์เหล็กมาจัดรายการโปรโมชั่นอีกครั้ง

"เอส.บี.-อินเด็กซ์" ลดราคา

นางธัญญรักข์ ชวาลดิฐ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอส.บี.เฟอร์นิเจอร์เฮ้าส์ จำกัด ผู้ผลิตเฟอร์นิเจอร์ "เอส.บี." และ "คอนเซ็ปต์" กล่าวว่า จากเหตุการณ์น้ำท่วมขณะนี้ สำหรับการให้ความช่วยเหลือคงต้องแบ่งเป็น 2 กลุ่ม คือ 1.ร้านเอเย่นต์ (ผู้แทนจำหน่าย) ในพื้นที่ประสบภัย และ 2.ผู้บริโภค

กรณีการให้ความช่วยเหลือเอเย่นต์ เบื้องต้นต้องการสั่งซื้อเฟอร์นิเจอร์ใหม่เพื่อนำมาวางโชว์ทดแทนตัวเดิมที่เสียหาย จะพิจารณาให้ส่วนลดประมาณ 50% เพื่อแบ่งเบาภาระ ส่วนกลุ่มผู้บริโภคจะรอให้สถานการณ์น้ำท่วมกลับสู่ภาวะปกติแล้ว 2-3 เดือน จากนั้นจะมีโปรโมชั่นสินค้าราคาพิเศษออกมา คาดว่า รูปแบบน่าจะคล้ายกับโปรโมชั่นที่เคยจัดหลังน้ำท่วมเมื่อปลายปีที่ผ่านมา คือนำสินค้าจัดเซตราคาพิเศษต่ำกว่าปกติ 50%

นางสาวกฤษชนก ปัทมสัตยาสนธิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด ผู้ผลิตเฟอร์นิเจอร์ "อินเด็กซ์" และ "วินเนอร์" กล่าวว่า หลังจากสถานการณ์น้ำท่วมเข้าสู่ภาวะปกติแล้ว กรณีที่ร้านเอเย่นต์ได้รับความเสียหาย บริษัทจะให้ความช่วยเหลือโดยลดราคาสินค้าให้พิเศษ รวมถึงในจังหวัดที่เกิดเหตุน้ำท่วมก็จะพิจารณาทำโปรโมชั่นพิเศษ ไม่ต่ำกว่า 20-30%จากราคาปกติ เพื่อช่วยลดภาระให้กับชาวบ้านที่มาเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ใหม่ทดแทนของเดิมที่เสียหาย

ปูนอินทรีบริจาคสุขาลอยน้ำ

นายอุฬาร เกรียวสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท กระเบื้องโอฬาร จำกัด ผู้ผลิตกระเบื้องหลังคา "โอฬาร" กล่าวว่า หลังจากปัญหาน้ำท่วมเริ่มคลี่คลาย บริษัทเตรียมให้ความช่วยเหลือเอเย่นต์ โดยพร้อมจะลดราคาสินค้า 50% ให้กับเอเย่นต์ที่มีสินค้า และเตรียมสินค้าไว้จำนวนหนึ่งเพื่อบริจาคให้กับหน่วยงานที่ต้องการขอสนับสนุน

ด้านเรืออากาศโท คันธนิธิ์ สุคนธทรัพย์ รองประธานด้านธุรกิจสัมพันธ์ บริษัท ปูนซีเมนต์นครหลวง จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตปูนตรา "นกอินทรี" กล่าวว่า บริษัทเตรียมร่วมมือกับสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษาและหน่วยงานอาชีวศึกษาทั่วประเทศ เพื่อร่วมกันสร้าง "สุขาลอยน้ำ" สำหรับบริจาคให้กับหน่วยงานต่าง ๆ เพื่อช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากปัญหาน้ำท่วมต่อไป โดยสุขาลอยน้ำจะผลิตจากเฟอร์โรซีเมนต์ (Ferro Cement) วิธีการคือนำลวดโครงไก่มาดัดขึ้นรูปเป็นสุขาและฉาบด้วยปูนบาง ๆ เมื่อแข็งตัวจะลอยน้ำได้
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 14-09-2554 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.