| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 193 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 01-09-2554    อ่าน 11065
 แผ่นฝ้า "ยิปรอค" เดินหน้ารุกตลาดค้าปลีกและบ้านพักอาศัย จัดแคมเปญแจกรถปิคอัพ ถึง 5 พ.ย.นี้

"ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม" เจ้าของแบรนด์ ยิปรอค เผยกลยุทธ์ด้านการขายและการตลาดรุกหนักตลาดค้าปลีก (Modern Trade) และบ้านพักอาศัย กระจายสินค้าและบริการสู่กลุ่มลูกค้ารายย่อยอย่างทั่วถึงทั่วประเทศ พร้อมอัดโปรโมชั่นแคมเปญ “ลุ้นโชครับรถกระบะกับยิปรอค”

นายแมทธิว วอล์คเกอร์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ตลาดวัสดุก่อสร้าง เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ถือเป็นตลาดที่มีศักยภาพในการเจริญเติบโตสูงเมื่อเทียบกับภูมิภาคอื่น ๆ มีการขยายตัวและพัฒนาทางเศรษฐกิจและการก่อสร้างสูงจากการลงทุนของภาครัฐบาลและเอกชน อาทิ เวียดนาม และไทย ที่มีโครงการใหม่เกิดขึ้นมากมาย การเจาะตลาดของแผ่นยิปซัมในตลาดวัสดุก่อสร้างยังคงมีโอกาสอยู่มาก



โดยแผ่นยิปซัมเป็นวัสดุหลักที่ใช้ในงานฝ้าเพดานประมาณ 80% แต่สำหรับตลาดผนังทั้งอาคารพาณิชย์และบ้านพักอาศัยยังคงเป็นโจทย์ที่ท้าทายสำหรับประเทศในแถบนี้ที่การเจาะตลาดส่วนนี้ยังคงน้อยเนื่องจากส่วนใหญ่เป็นระบบผนังก่ออิฐฉาบปูน ดังนั้น อัตราการใช้แผ่นยิปซัมต่อประชากรของภูมิภาคนี้เมื่อเทียบกับประเทศพัฒนาแล้วยังห่างไกลกันมาก เปรียบเทียบการใช้ได้ในอัตรา 1 ต่อ 10 ตารางเมตรต่อคน ทั้งจากปัจจัยด้านค่าแรงงานและกฎหมายของแต่ละประเทศ



ในส่วนระบบผนังเบาหรือผนังยิปซัมนั้นถือว่าเป็นระบบการก่อสร้างที่ช่วยประหยัดต้นทุนในการก่อสร้างจากการติดตั้งที่รวดเร็ว นอกจากนี้ยังมีช่วยพัฒนาคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นของผู้อยู่อาศัย เช่น ระบบกันร้อน ระบบดูดซับเสียง หรือแม้แต่มาตรฐานอาคารสีเขียว แต่ในบางประเทศกฎหมายดังกล่าวเป็นเพียงทางเลือกภาคสมัครใจของผู้ประกอบการเท่านั้น จึงทำให้การขยายตัวของระบบก่อสร้างที่ให้คุณสมบัติพิเศษดังกล่าวยังคงเป็นไปอย่างเชื่องช้า ต่างจากประเทศที่มีการผลักดันกฎหมายก่อสร้างอย่างจริงจัง



ด้าน นายศรัณย์ เชี่ยวสมุทร ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจและการตลาด กล่าวว่า กลุ่มลูกค้าบ้านพักอาศัยเป็นกลุ่มตลาดที่ให้ความสำคัญกับการต่อเติม ปรับปรุงที่พักอาศัยให้ดีขึ้น โดยตลาดกลุ่มนี้ยังมีทิศทางการขยายตัวต่อเนื่องซึ่งผู้บริโภค หรือเจ้าของบ้านค่อนข้างให้ความสำคัญกับการตัดสินใจเลือกซื้อวัสดุก่อสร้างเพื่อมาปรับปรุงบ้านของตนเองมากขึ้น บริษัทฯ จึงเตรียมความพร้อมในการขยายช่องทางการขายสู่โมเดิร์นเทรดทั่วประเทศ ได้แก่ HomePro, ไทวัสดุ, สยามโกลบอลเฮ้าส์, อุบลวัสดุ & ดูโฮม หวังกระจายการบริการครอบคลุมทั่วประเทศภายในปีหน้า โดยจะเน้นกิจกรรมกับกลุ่มเจ้าของบ้านและช่างติดตั้งมากขึ้นเพื่อพัฒนาการเติบโตของสินค้าที่มีคุณสมบัติพิเศษ (value added products) ในช่องทางขายปลีกเพิ่มเติมจากช่องทางการขายผ่านร้านค้าตัวแทนจำหน่ายยิปรอคในปัจจุบัน



“นอกจากนี้ บริษัทฯ มีกิจกรรมส่งเสริมการขายและการตลาด แคมเปญ “ลุ้นโชครับรถกระบะกับยิปรอค” โดยผู้ที่ซื้อผลิตภัณฑ์ยิปรอค ได้แก่ แผ่นยิปซัม โครงคร่าวเหล็ก ปูนฉาบรอยต่อ แผ่นฝ้าขาวเนียน ครบทุก 2,000 บาท จะได้รับคูปองชิงโชคลุ้นรับมอเตอร์ไซด์ทุกเดือน และมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลใหญ่เป็นรถกระบะโตโยต้า วีโก้ ในเดือนสุดท้าย รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท หมดเขตส่งคูปองชิงโชค 5 พฤศจิกายน ศกนี้”
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 01-09-2554 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.