| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 136 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 01-09-2554    อ่าน 11027
 พฤกษาเปิด“แชปเตอร์วัน โมเดิร์นดัชต์” ริมเจ้าพระยา ดีเดย์ 10 กย.จัดโปรฯ 10 ยูนิต ราคาเดียว 1.59 ล้าน

พฤกษาจัด Grand Opening “แชปเตอร์วัน โมเดิร์นดัชต์” คอนโดริมแม่น้ำเจ้าพระยาบรรยากาศอัมสเตอร์ดัม พิเศษ ! 10 กันยายนนี้ เปิด Premium Sky Zone กับห้องพัก “River Front” วิวดีที่สุด และโซนร้านค้า “Dutch Plaza” ราคาเริ่มต้นเพียง 1.59 ล้านบาท จองในงานรับเพิ่ม iPad 2 โอกาสเดียวเท่านั้น

นายประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต กรรมการและรองกรรมการผู้จัดการ บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ในวันที่ 10 กันยายนนี้ บริษัทฯ จะจัดงาน Grand Opening โครงการ “แชปเตอร์วัน โมเดิร์นดัชต์ (Chapter One : Modern Dutch)” คอนโดมิเนียมโดดเด่นด้วยดีไซน์แบบโมเดิร์นอัมสเตอร์ดัมติดแม่น้ำเจ้าพระยา



โดยจะเปิดให้จองในโซนพิเศษ Premium Sky Zone ได้แก่ โซนริเวอร์ฟร้อนท์ (River Front) ห้องพักชั้นบนสุด ให้คุณสัมผัสวิวแม่น้ำเจ้าพระยาสวยกว่าที่เคยด้วยวิวสะพานพระราม 9 สะพานวงแหวนอุตสาหกรรม และบางกระเจ้า และโซนดัชต์พลาซ่า (Dutch Plaza) เป็นร้านค้าที่แยกออกจากอาคารพักอาศัย ดีไซน์สวยงามเข้ากับธีมของโครงการที่มีเพียงแค่ 14 หลัง ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.59 ล้านบาท



พิเศษ ! จองในวันงานรับเพิ่ม iPad 2 ขณะนี้มีลูกค้าตอบรับจะเข้ามาร่วมงานเป็นจำนวนมาก โดยมีการสอบถามข้อมูลทั้งทาง Contact Center 1739 เพื่อรับโปรโมชั่นพิเศษ และลงทะเบียนผ่านทางเวบไซต์

www.pruksa.com ของบริษัทฯ ทำให้มั่นใจว่าจะสามารถเพิ่มยอดขายของคอนโดมิเนียมในไตรมาส 3 ปีนี้ อีกทั้งยังเป็นการปลุกตลาดคอนโดมิเนียมที่ค่อนข้างเงียบเหงาให้มีสีสันอีกด้วย ”



รายละเอียดโครงการแชปเตอร์วัน โมเดิร์นดัชต์ (Chapter One : Modern Dutch) ประกอบด้วยอาคารพักอาศัยสูง 27 ชั้น 1 อาคาร และ 31 ชั้น 2 อาคาร จำนวนห้องพัก 1,820 ยูนิต และร้านค้าภายในโครงการ จำนวน 55 ยูนิต บนพื้นที่โครงการกว่า 16 ไร่ มูลค่าโครงการ 3,400 ล้านบาท



โดดเด่นด้วยดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ที่จำลองบรรยากาศเมืองอัมสเตอร์ดัมมาไว้ที่โครงการ ด้วยการออกแบบและการเลือกใช้โทนสีของทั้งในส่วนของอาคารพักอาศัย พื้นที่ส่วนกลาง สิ่งอำนวยความสะดวก และกังหันลมขนาดใหญ่แบบดัชต์ แลนด์มาร์คแห่งใหม่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ให้ทุกวันเป็นวันพักผ่อนของคุณอย่างแท้จริง



ภายในโครงการยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอีกมายมาย มีคลับเฮาส์ริมแม่น้ำขนาดใหญ่กว่า 3 ไร่ สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ 2 สระเพื่อรองรับจำนวนผู้พักอาศัยได้อย่างเพียงพอ ร้านค้าที่แยกจากอาคารพักอาศัยอย่างเป็นสัดส่วน ห้องฟิตเนส ห้องสตีม ห้องสมุด สนามเด็กเล่น ห้องเอนกประสงค์ บิสิเนสเซ็นเตอร์ และ Jogging Track ริมแม่น้ำที่ยาวถึง 100 เมตร



โครงการตั้งอยู่บนนถนนราษฎร์บูรณะ 33 เดินทางสะดวกสบายใกล้จุดขึ้นลงทางด่วน ใช้เวลาเดินทางจากโครงการเพียงไม่กี่นาทีเข้าสู่ย่าน CBD หรือจะออกไปชิลล์กับบรรยากาศนอกเมืองก็สะดวก
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 01-09-2554 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.