| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 141 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 25-08-2554    อ่าน 11018
 เปิดแล้ว งานมหกรรมบ้านและคอนโดฯ และสินเชื่อที่อยู่อาศัย 2011 25-28 สค.นี้

นายวิบูล จันทรดิลกรัตน์ นายกสมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน กล่าวว่า งานแสดงสินค้า “รับสร้างบ้าน 2011” ระหว่างวันที่ 25-28 สิงหาคม 2554 ณ ห้องเพลนารี ฮอลล์ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยครั้งนี้เป็นปีที่ 8 มีบริษัทรับสร้างบ้านมาตรฐานระดับแถวหน้าเข้าร่วมออกบูทกว่า 40 บริษัท โดยเป็นการนำเสนอแบบบ้านรุ่นใหม่ทันสมัย และโปรโมชั่นส่วนลดพิเศษสุดให้กับลูกค้า นอกจากนี้ยังมียังมีบูทผู้ผลิตและจำหน่าย อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน สถาบันการเงินชั้นนำ



ในงานรับสร้างบ้าน 2011 ถือเป็นปีแรกที่สมาคมฯเพิ่มบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า มีการนำระบบคอมพิวเตอร์เข้ามาใช้ภายใต้คอนเซ็ปต์ “4G HOME” ประกอบด้วย 1.Good Design เป็นการรวบรวมแบบบ้านทันสมัยเป็นที่นิยม มีดีไซน์และฟังก์ชั่นใช้งานที่ลงตัวจากบริษัทต่างๆ ให้ผู้เข้าชมงานสามารถค้นหาข้อมูลแบบบ้านผ่านคอมพิวเตอร์ที่จัดเตรียมไว้บริการในพื้นที่ส่วนกลาง



2.Good Land Profile บริการค้นหาฐานข้อมูลที่ดินในหลากหลายทำเล สำหรับลูกค้าที่มีความประสงค์จะปลูกสร้างบ้าน แต่ยังไม่มีที่ดินเป็นของตนเอง 3.Good Consult สำหรับ ผู้ที่มีคำถามเกี่ยวกับบ้าน ทั้งบ้านใหม่และบ้านเก่า โดยมีสถาปนิกและวิศวกรที่มีประสบการณ์ ให้คำแนะนำตลอดช่วงเวลาการจัดงาน 4.Good Content มุมสัมมนาให้ความรู้เกี่ยวกับบ้าน วัสดุก่อสร้าง สินค้าตกแต่ง การขอสินเชื่อจากธนาคารต่างๆ รวมถึงซินแสเพื่อให้คำแนะนำเกี่ยวกับการเสริมฮวงจุ้ยภายในบ้าน



สำหรับกิจกรรมอื่นๆ ประกอบด้วย การประกวด HBA Ambassador 2011 ค้นหาสาวงามผู้มีความรู้ในธุรกิจรับสร้างบ้าน รวมถึง Home Builder Research Center ของฝ่ายวิชาการสมาคมฯ ที่จะเก็บข้อมูลและวิเคราะห์วิจัยพฤติกรรมผู้บริโภคภายในงาน รวมถึงมุมหนังสือ New Home Design ซึ่งเป็นหนังสือที่รวบรวมแบบบ้านใหม่ล่าสุด โดยสมาชิกสมาคมธุรกิจรับสร้างบ้านมาจำหน่าย ในราคาพิเศษเพียง 199 บาท



ส่วนแคมเปญโปรโมชั่นในปีนี้ สมาคมฯมีการจัดไว้อย่างมากเป็นพิเศษ สำหรับผู้ที่จองปลูกสร้างบ้านภายในงาน มีสิทธิ์ลุ้นรับรถยนต์ ฮอนด้า บริโอ SMT 2 คัน รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ฟีโน่ 4 คัน และ IPAD2 16GB 3G WIFI จำนวน 8 เครื่อง และผู้ที่ลงทะเบียนล่วงหน้าเข้าชมงานผ่าน www.hba-th.org มีสิทธิ์ลุ้นรับส่วนลดสูงสุดเพิ่มอีก 10,000 บาทเมื่อจองปลูกสร้างบ้านกับบริษัทใดก็ได้ภายในงาน



และนอกจากนั้นสำหรับทุกท่านที่เข้าชมงาน ยังมีสิทธิ์ลุ้นรับโทรศัพท์มือถือ Black Berry วันละ 4 เครื่อง รวมตลอดงาน 4 วัน แจกเป็นจำนวนถึง 16 เครื่องอีกด้วย สำหรับเป้าหมายยอดขายในปีนี้ สมาคมฯ ตั้งประมาณการ 2,500 ล้านบาท ซึ่งมั่นใจว่าจะสามารถทำยอดขายได้ตามเป้าที่ตั้งไว้
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 25-08-2554 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.