| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 301 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 09-08-2554    อ่าน 11177
 งาน "รับสร้างบ้าน 2011" 25-28 ส.ค.นี้ ชูคอนเซ็ปต์ "4G HOME" ดึงกำลังซื้อก่อนบ้านปรับราคา 8-15%

สมาคมธุรกิจรับสร้างบ้านกระตุ้นตลาดครึ่งปีหลัง จัดงานใหญ่ "รับสร้างบ้าน 2011" ชูคอนเซ็ปต์ 4G HOME ประเดิมบริการใหม่ให้ลูกค้าค้นหาข้อมูลแบบบ้านและที่ดินเปล่าสำหรับปลูกสร้างบ้าน ผ่านระบบคอมพิวเตอร์ได้ด้วยตัวเอง แจกรางวัลใหญ่รถยนต์ฮอนด้า บริโอ-ยามาฮ่า ฟีโน่ 4 คัน และ IPAD2 16GB 3G WIFI ตั้งเป้ายอดขายในงาน 2,500 ล้านบาท เล็งผู้บริโภคเร่งตัดสินใจก่อนบ้านปรับราคาอีก 8-15 %

นายวิบูล จันทรดิลกรัตน์ นายกสมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน กล่าวว่า สมาคมกำหนดจัดงานแสดงสินค้า "รับสร้างบ้าน 2011" ระหว่าง 25-28 ส.ค.นี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ภายในงานมีสมาชิกบริษัทรับสร้างบ้านร่วมออกบูทกว่า 40 บริษัท นำเสนอแบบบ้านรุ่นใหม่ทันสมัย และโปรโมชั่นส่วนลดพิเศษสุดให้กับลูกค้า

คอนเซ็ปต์จัดงานนี้ปีนี้คือ "4G HOME" ประกอบด้วย 1.Good Design รวบรวมแบบบ้านทันสมัยเป็นที่นิยม มีดีไซน์และฟังก์ชันใช้งานลงตัวให้ผู้เข้าชมงานค้นข้อมูลแบบบ้านผ่านคอมพิวเตอร์ที่จัดเตรียมไว้บริการในพื้นที่ส่วนกลาง 2.Good Land Profile บริการค้นหาฐานข้อมูลที่ดินในหลากหลายทำเล สำหรับลูกค้าที่มีความประสงค์จะปลูกสร้างบ้าน แต่ยังไม่มีที่ดินเป็นของตนเอง 3.Good Consult สำหรับผู้ที่มีคำถามเกี่ยวกับบ้าน ทั้งบ้านใหม่และบ้านเก่า 4.Good Content มุมสัมมนาให้ความรู้เกี่ยวกับบ้าน วัสดุก่อสร้าง สินค้าตกแต่ง การขอไฟแนนซ์จากธนาคารต่างๆ รวมถึงซินแสชื่อดังที่จะมาให้คำแนะนำเกี่ยวกับการเสริมฮวงจุ้ยภายในบ้าน

นอกจากนี้ ได้ร่วมกับกรุงเทพมหานคร จัดทำโครงการสร้างบ้านด้วยรอยยิ้ม มอบแบบบ้านฟรีกว่า 30 แบบ ขณะที่กิจกรรมอื่น ๆ อาทิ ประกวด HBA Ambassador 2011 เพื่อค้นหาสาวงามผู้มีความรู้ในธุรกิจรับสร้างบ้าน, Home Builder Research Center ของฝ่ายวิชาการสมาคมฯ ที่จะมาวิเคราะห์วิจัยพฤติกรรมผู้บริโภคภายในงาน และมุมหนังสือ New Home Design รวบรวมแบบบ้านใหม่ล่าสุดโดยสมาชิกสมาคมจำหน่ายในราคาพิเศษเพียง 199 บาท

ส่วนแคมเปญโปรโมชั่น ผู้ที่จองปลูกสร้างบ้านภายในงาน มีสิทธิ์ลุ้นรับรถยนต์ ฮอนด้า บริโอ SMT 2 คัน รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ฟีโน่ 4 คัน และ IPAD2 16GB 3G WIFI 8 เครื่อง และผู้ที่ลงทะเบียนล่วงหน้าเข้าชมงานผ่าน www.hba-th.org มีสิทธิ์ลุ้นรับส่วนลดสูงสุดเพิ่มอีก 10,000 บาทเมื่อจองปลูกสร้างบ้านกับบริษัทใดก็ได้ภายในงาน รวมทั้งผู้เข้าชมงานทุกคนมีสิทธิ์ลุ้นรับโทรศัพท์มือถือ Black Berry วันละ 4 เครื่อง 4 วัน แจก 16 เครื่อง

นายวิบูลย์กล่าวว่า สมาคมตั้งเป้ายอดขายในงาน 2,500 ล้านบาท มั่นใจว่าจะสามารถทำได้ตามเป้าที่ตั้งไว้ เนื่องจากผู้บริโภคส่วนใหญ่รับทราบแล้วว่า ราคาบ้านมีแนวโน้มในการปรับตัวสูงขึ้นเนื่องจากต้นทุนเพิ่มสูงขึ้นทุกตัว ไม่ว่าจะเป็นวัสดุก่อสร้าง น้ำมัน ค่าแรง ฯลฯ โดยคาดว่าภายหลังงานนี้ บริษัทรับสร้างบ้านส่วนใหญ่จะทยอยปรับราคาบ้านเพิ่มขึ้นราว 8-15%

อนึ่ง ในช่วงเวลาเดียวกันที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติฯ ยังจะมีการจัดงาน Home Buyer Expo รวบรวมบ้านเดี่ยว ทาวน์ฮาส์ คอนโดมิเนียมชั้นนำ, งาน NPA Grand Sale จัดโดยสมาคมสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย และงาน Home Loan รวบรวมสถาบันการเงินที่พร้อมให้สินเชื่อในอัตราพิเศษสุดอีกด้วย
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 09-08-2554 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.