| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 89 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 13-07-2554    อ่าน 11244
 กุญแจ ''เยล'' วอนรัฐบาลใหม่ทำการเมืองนิ่ง มั่นใจเศรษฐกิจโตตามน้ำ

นางสาวรัตบงกช สุนันทิวัฒน์ กรรมการบริหารและผู้จัดการทั่วไป บริษัท อัสซ่า อะบลอย (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า แม้ประเทศไทยจะมีรัฐบาลใหม่ แต่สัญญาณการเติบโตของเศรษฐกิจที่เริ่มดีขึ้นมาตั้งแต่ช่วงก่อนไตรมาส 2 โครงการอสังหาริมทรัพย์ขนาดใหญ่ยังขยายตัว และหลายโครงการก็น่าจะมีการลงทุนต่อหลังจากได้ทราบถึงรัฐบาลใหม่ แต่อย่างไรก็ตาม เศรษฐกิจของไทยยังมีพื้นฐานที่ดี หากไม่มีเรื่องการเมืองที่วุ่นวายเข้ามาทำให้เสียบรรยากาศ แต่ก็ต้องรอดูนโยบายอื่นๆ ของรัฐบาลจะเข้ามากระทบกับต้นทุนการผลิตหรือไม่ แต่ยังไงก็ยังเชื่อมั่นว่าเศรษฐกิจไทยจะยังเติบโตได้ต่อไป “เยล” ก็ยังเดินหน้าต่อไปเต็มที่ในครึ่งปีหลังนี้

ในครึ่งปีแรกนี้ ด้านการตลาดก็ยังส่งสัญญาณที่ดีในสินค้าตลาดล็อคของเยล แทบจะเรียกว่าไม่มีอะไรมากระทบ ก็เหมือนที่ผ่านๆ มา ไม่ว่าประเทศไทยจะมี เหตุการณ์อะไรเข้ามากระทบแต่ด้านตลาดล็อคของเยลก็ยังไปได้เรื่อยๆ อาจจะกระทบเพียงช่วงเวลาที่จะไม่เหมาะในการโฆษณาประชาสัมพันธ์เท่านั้น แต่คนไทยก็ยังรู้จักเยลดี เรามีสินค้าที่เกี่ยวกับอุปกรณ์ล็อคที่ครบวงจรไม่ว่าจะเป็น ลูกบิด บานพับประตูหน้าต่าง มือจับ และอุปกรณ์ล็อคอื่น

รวมถึงสินค้าในหมวดนวัตกรรมและหมวดเทคโนโลยีใหม่ ราคาสมเหตุสมผลกับคนไทย เราเน้นที่คุณภาพสูงและมีสไตล์ ที่ผ่านมาก็มีสินค้าใหม่อย่างเช่นชุดล็อคประตูระบบดิจิตัล ตู้นิรภัยดิจิตัลกันไฟ ซึ่งเข้ามาในเมืองไทยประมาณปีครึ่งแล้ว ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ทั้งจากโครงการคอนโดมิเนียมชั้นนำและผู้บริโภคโดยตรง ฉะนั้นตอนนี้ก็ถือว่าเยลมีสินค้าครบความต้องการเรื่องความปลอดภัยของบ้านและทรัพย์สิน

“ในครึ่งปีหลังนี้ก็เช่นกันที่เราอยากนำเสนอความภาคภูมิในแบรนด์เยล ที่ยังจะตอกย้ำถึงคุณภาพของเยลผ่านงานโฆษณาผ่านทางทีวีในรูปแบบสปอทความยาว 30 วินาทีและ 15 วินาที ในคอนเซ็ปต์ ฝากบ้านไว้กับเยล ซึ่งก็หมายถึง ความไว้วางของผู้คนที่ให้เยลปกป้องบ้าน ดูแลทรัพย์สินเสมอมา ซึ่งสิ่งที่จะตามมาคือ ความอุ่นใจ ไว้ใจ วางใจ เมื่อเวลาที่เราไม่ได้อยู่บ้าน รู้สึกปลอดภัยและมั่นคง ทำให้มีอิสระในการใช้ชีวิตอย่างสนุกสนานเต็มที่ ไร้ความกังวล และมีอิสระที่จะเลือกสิ่งที่เขาต้องการทำ เชื่อมโยงไปถึงคอนเซ็ปต์หลักของเยลคือ ปลดล็อคชีวิตของคุณ หรือ Unlock Your Life” กรรมการบริหารและผู้จัดการทั่วไปกล่าว
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 13-07-2554 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.