| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 76 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 13-07-2554    อ่าน 11135
 เอ็มซีกรุ๊ปผนึกออมสินจัดดอกเบี้ย0%3ปี ยกเลิกแผนเข้าตลาดหุ้น

"ซีเอ็มซีกรุ๊ป" โหนกระแสดอกเบี้ย 0% ขนสต๊อกคอนโดฯ-บ้านพร้อมโอน จับมือแบงก์ออมสินจัดหนักให้ดอกเบี้ย 0% 3 ปี ทุกยูนิตที่โอนภายใน 31 ส.ค.นี้ ตั้งเป้ากวาดยอดโอน 800 ล้าน ปรับแผนยกเลิกเข้าตลาดหุ้น ชี้เหตุผลไร้ความจำเป็น


นายแพทย์วิเชียร แพทยานันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน) หรือ "CMC" ผู้พัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมแบรนด์ "แบงค์คอก ฮอไรซอน" กล่าวว่า ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม-31 สิงหาคมนี้ ได้จัดแคมเปญใหญ่ "ซีเอ็มซี มิดเยียร์ โบนัส" (CMC Midyear Bonus) โดยลูกค้าเก่าที่ผ่อนดาวน์อยู่แล้ว หรือลูกค้าใหม่ที่ซื้อบ้าน หรือคอนโดฯ สร้างเสร็จพร้อมโอนทุกยูนิต จะได้รับสิทธิพิเศษจากธนาคารออมสิน เป็นสินเชื่ออัตราดอกเบี้ย 0% นาน 3 ปี

ปัจจุบัน ซีเอ็มซี กรุ๊ป ประกอบด้วย บมจ.เจ้าพระยามหานคร และบริษัท พระยาพาณิชย์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด มีโครงการอยู่ระหว่างเปิดขาย 7 โครงการ สร้างเสร็จพร้อมโอนใน 2 เดือนนี้ คิดเป็นมูลค่าขายประมาณ 1,200 ล้าน บาท อาทิ โครงการแบงค์คอก ฮอไรซอน รามคำแหง อาคารสูง 38 ชั้น ปัจจุบันมีห้องชุดสร้างเสร็จเหลือขายประมาณ 60 ยูนิต จากทั้งหมด 592 ยูนิต แบบ 1-2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 31-84 ตารางเมตร ราคายูนิตละกว่า 1.8-5 ล้านบาท

"ตั้งเป้าว่าช่วงที่จัดแคมเปญ 2 เดือน จะมียอดโอน 800 ล้านบาท เพราะเราเปิดกว้างทั้งลูกค้าเก่าและใหม่เบ็ดเสร็จหากซื้อห้องชุด 2 ล้านบาท ลูกค้าจะประหยัดดอกเบี้ยในช่วง 3 ปีแรก ประมาณ 2.4 แสนบาท"

สำหรับนโยบายนำบริษัทเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯนั้น น.พ.วิเชียรกล่าวต่อว่า ได้ตัดสินใจยกเลิกแล้ว เนื่องจากเมื่อคำนวณต้นทุนทางการเงิน เปรียบเทียบระหว่างค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจากการเป็นบริษัทในตลาดหุ้นกับการขอสินเชื่อจากธนาคาร พบว่าแทบจะไม่แตกต่างกัน จึงคิดว่าไม่มีความจำเป็น

"ปัจจุบันบริษัทได้รับอัตราดอกเบี้ยเงินกู้จากธนาคารค่อนข้างดี อยู่ระหว่างดอกเบี้ย MLR- ไปจนถึง MLR+0.5% ประกอบกับสถาบันการเงินมีความเชื่อมั่นในบริษัท อาทิ แบงก์เกียรตินาคิน กรุงศรีอยุธยา ธนชาติ ไทยพาณิชย์ กสิกรไทย ดังนั้น การจะเป็นบริษัทมหาชน จึงไม่ใช่เรื่องจำเป็นอีกต่อไป"

ส่วนแผนเปิดตัวโครงการใหม่ช่วงครึ่งปีหลัง จะพัฒนาโดยบริษัทในเครือ คือ "พระยาพาณิชย์ พร็อพเพอร์ตี้" เตรียมเปิดตัวคอนโดฯ 2 โครงการในทำเลซอยเสนานิคม 1 และพหลโยธิน โดยบริษัทได้ปรับเป้าลดยอดขายใหม่ จากเดิม 4,900 ล้านบาท เป็น 3,000 ล้านบาท ช่วง 5 เดือนแรกทำยอดขายได้แล้ว 1,500 ล้านบาท อย่างไรก็ตาม ถึงแม้บริษัทได้ปรับลดเป้ายอดขายลงเหลือ 3,000 ล้านบาท แต่ยังคิดเป็นอัตราเติบโตจากปีก่อน 100%
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 13-07-2554 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.