| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 85 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 15-06-2554    อ่าน 11151
 ยอดขายหายไป 10% หลังคา "อีซี่ทรัส" ผนึกบริษัทรับสร้างบ้านหวังกระตุกรายได้ 120 ล้าน

“อีซี่ทรัส” จับมือสมาคมธุรกิจรับสร้างบ้านเข้าโครงการ “จัดซื้อ จัดจ้างวัสดุ” ดึงสมาชิกรับสร้างบ้านซื้อโครงหลังคาสำเร็จรูป หวังกระตุ้นยอดขาย พร้อมกางแผนครึ่งปีหลัง เตรียมออกแบบโครงหลังคาซีรี่ใหม่เอาใจลูกค้าปลูกบ้านขนาดเล็ก มั่นใจเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้าแน่นอน ขณะที่ ผลประกอบการ 5 เดือน ยังไม่เป็นไปตามเป้า ยอมรับยอดขายยังตกกว่า 10%


นายสรพล คงรอด กรรมการผู้จัดการ บริษัท เฮาส์ เฟรนด์ลี่ โปรดักส์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายโครงหลังคาสำเร็จรูปภายใต้แบรนด์”อีซี่ทรัส” เปิดเผยผลการดำเนินงานช่วง 5 เดือนที่ผ่านมาว่า ยอดขายตกลงประมาณ 10% เนื่องจากลูกค้าปลูกสร้างบ้านลดลง


ดังนั้น เพื่อเป็นการกระตุ้นยอดขายบริษัทได้วางกลยุทธ์ทางการตลาด ล่าสุดได้จับมือเป็นพันธมิตรร่วมกับสมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน เข้าร่วมโครงการ “จัดซื้อจัดจ้างวัสดุ” เพื่อช่วยผลักดันให้สมาชิกหันมาใช้โครงหลังคาสำเร็จรูปของบริษัทมากยิ่งขึ้น

“เราคาดหวังว่า โครงการนี้จะเป็นส่วนหนึ่งทำให้ยอดขายกระเตื้องขึ้น เป้าหมายอยากปิดการขายประมาณ 3-4 ราย ที่จะเข้ามาใช้สินค้าของเรา” นายสรพลกล่าว

สำหรับในช่วงครึ่งปีหลังบริษัทเตรียมปรับโปรดักส์ใหม่ เพื่อให้มีความหลากหลายมากขึ้น เช่น หลังคาบ้านที่ไม่ใหญ่มากนัก ซีรีส์ใหม่ให้เหมาะสมกับขนาดของบ้านเพื่อให้ลูกค้าสามารถเลือกได้ตามความต้องการ ก่อนหน้านี้ โปรดักส์จะเป็นแบบบ้านขนาดใหญ่เท่านั้น ซึ่งการออกแบบซีรี่ใหม่ครั้งนี้ถือเป็นทางเลือกให้กับลูกค้าที่ต้องการปลูกบ้านที่มีขนาดเล็ก

“ราคาขายแบบซีรีส์ใหม่จะมีการปรับลดราคาลงมา 10% ส่วนซีรีส์ขนาดใหญ่เราขายอยู่ที่ 500 บาทต่อตารางเมตร และในส่วนของวัตถุดิบต้นทุนตอนนี้ก็มีการปรับราคาขึ้น แต่เรายืนยันว่ายังไม่มีการปรับราคาขายแต่อย่างใด ขณะที่ต้นทุนเหล็กรูปพรรณที่ใช้เป็นวัตถุดิบจะมีการปรับราคาจากเดือนที่ผ่านมาปรับไป 5% แต่เรายังขายในราคาเท่าเดิม”
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 15-06-2554 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.