| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 64 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 12-03-2554    อ่าน 11193
 ''กคช.'' บุกตลาดบ้านมีดีไซน์เจาะคนรุ่นใหม่ เปิดตัว 15 โปรเจ็กต์ ราคา 6 แสน-6 ล้าน/ยูนิต

"การเคหะฯ" กคช.เปิดเกมรุกตลาดบ้านระดับกลางเจาะกำลังซื้อคนรุ่นใหม่ ผุดบ้านดีไซน์ใหม่ป้ายแดง 15 โครงการรวด ครบทั้งบ้านเดี่ยว-ทาวน์โฮม-คอนโดฯ-อาคารพาณิชย์รวม 3,956 ยูนิต มูลค่าโครงการรวมกว่า 10,000 ล้านบาท เคาะราคาขายยูนิตละ 5.8 แสนบาท-6.7 ล้านบาท เดินเกมการตลาดจัดอีเวนต์ "New Home New Life by NHA" ในห้างเดอะมอลล์ บางกะปิ ดักกำลังซื้อลูกค้าเลือกช็อปได้ถึง 16 มีนาคมนี้



นายสุชาติ ศิริโยธิพันธุ์ ผู้ว่าการการเคหะแห่งชาติ (กคช.) เปิดเผยว่า ในปี 2554 กคช.ได้เปิดขายโครงการที่อยู่อาศัยสำหรับผู้มีรายได้ปานกลางถึงค่อนข้างสูง แบบบ้านดีไซน์ใหม่หมดจำนวน 15 โครงการ ได้แก่ บ้านเดี่ยว ที่ดิน 52-80 ตารางวา ทาวน์โฮม 2 และ 3 ชั้น ที่ดิน 24-50 ตารางวา อาคารพาณิชย์ 3.5 ชั้น ที่ดิน 18-41 ตารางวา และคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ 5 ชั้น และ 8 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 29-35 ตารางเมตร เคาะราคาขายเริ่มต้นตั้งแต่ 5.8 แสนบาท-6.7 ล้านบาท 3,956 ยูนิต มูลค่าขายรวมกว่า 10,000 ล้านบาท ใช้วงเงินค่าก่อสร้างประมาณ 4,000 ล้านบาท





"ที่ดินที่นำมาพัฒนาโครงการเป็นที่ดินของ กคช.เอง และที่ดินของโครงการบ้านเอื้ออาทรในทำเลที่มีศักยภาพทั้งในกรุงเทพฯ-ปริมณฑล และต่างจังหวัด รูปแบบการขายจะเปิดให้ลูกค้าที่สนใจเข้าจองก่อน เพื่อให้เป็นไปตามมติคณะรัฐมนตรีที่ได้กำหนดเงื่อนไขไว้ว่า โครงการที่จะเริ่มงานก่อสร้างได้จะต้องมียอดจองตามเป้าที่วางไว้ โดยโครงการแนวราบต้องมียอดจอง 50% ขึ้นไป ส่วนโครงการแนวสูงต้องมียอดจองไม่ต่ำกว่า 60% ทั้งนี้เพื่อเป็นการบริหารความเสี่ยงให้กับ กคช.ด้วย คาดว่าจะสามารถทำยอดขายและลงมือก่อสร้างได้ภายในปลายปีนี้ ตามแผนจะส่งมอบให้ลูกค้าได้ทั้งหมดในปี 2556"





สำหรับแผนการตลาด ผู้ว่าการ กคช.กล่าวว่า กคช.ได้จัดงาน "New Home New Life by NHA" ขึ้นที่ห้างเดอะมอลล์ บางกะปิ บริเวณอีเวนต์ฮอลล์ ชั้นจี ตั้งแต่วันนี้-16 มีนาคม เปิดให้ลูกค้าจองซื้อที่อยู่อาศัยในทำเลที่ต้องการ โดยร่วมมือกับพันธมิตร 4 สถาบันการเงิน ได้แก่ ธนาคารออมสิน ธนาคารอาคารสงเคราะห์ ธนาคารอิสลามฯ ธนาคารนครหลวงไทย และธนาคารกรุงไทย ร่วมออกบูทให้สินเชื่อ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษสำหรับผู้จองซื้อภายในงาน เช่น ผู้ที่จองซื้อที่อยู่อาศัยทุกโครงการจ่ายเงินจองแค่ 10,000 บาท แถมเครื่องปรับอากาศ 1 เครื่อง เครื่องปั๊มน้ำพร้อมถังพักน้ำ และจัดสวนฟรี





นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมภายในงาน อาทิ มุมคลินิกหมอบ้าน บริการตอบปัญหาเกี่ยวกับบ้าน สาธิตการใช้จุลินทรีย์เพื่อรักษาสิ่งแวดล้อม (EM) การใช้เทคโนโลยีทางภูมิศาสตร์ GIS รวมทั้งโซนโครงการบ้านเอื้ออาทรที่ได้นำมาออกบูทสำหรับลูกค้าที่ต้องการด้วย ทั้งนี้ กคช.ตั้งเป้ายอดขายภายในงานไม่ต่ำกว่า 3,000 ยูนิต
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 12-03-2554 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.