| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 90 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 05-03-2554    อ่าน 11194
 เลหลังบ้านต้นทุนเดิมก่อนขึ้นราคา งานมหกรรมบ้าน-คอนโดขน600โครงการโชว์

3 สมาคมอสังหาฯนัดรวมพลผู้ประกอบการขนโครงการแนวราบ-แนวสูงกว่า 600 โครงการร่วมออกบูทในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 24 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ 10-13 มีนาคมนี้ ตั้งเป้า 4 วันจัดงานจะมียอดขายรวม 3 พันล้านบาท สูงกว่าทุกครั้งที่เคยจัดงาน เผย 15 แบงก์แห่แจม เพราะเป็นโค้งสุดท้ายบ้าน-คอนโดฯ ต้นทุนเก่าก่อนปรับราคา


นาย รุ่งรัตน์ ลิ่มทองแท่ง ประธานจัดงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 24 เปิดเผยว่า คณะกรรมการได้กำหนดจัดงานมหกรรมบ้านและคอนโดปีนี้ระหว่างวันที่ 10-13 มีนาคม 2554 ณ โซนซี ชั้น 1-2 และพลาซ่า ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยมีผู้ประกอบการโครงการแนวราบและแนวสูงร่วมออกบูทกกว่า 600 โครงการ รวมทั้งมีสถาบันการเงินเข้าร่วมออกบูทมากสุดเป็นประวัติการณ์ถึง 15 แห่ง เนื่องจากไตรมาส 1 ปีนี้ถือเป็นช่วงโค้งสุดท้ายของโครงการที่อยู่อาศัยต้นทุนเดิม หลังจากนี้ไปจะต้องมีการปรับราคาขึ้น เนื่องจากแรงกดดันของต้นทุนที่เพิ่มสูงขึ้นในช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมา

"การ จัดงานมหกรรมบ้านฯ เริ่มมีผลตอบรับสูงขึ้นเรื่อย ๆ โดยการจัดงานช่วงต้นปีจะมีผู้ลงทะเบียนประมาณ 2.5 หมื่นรายชื่อ ถ้ามาเป็นครอบครัว คูณ 3 คูณ 4 เข้าไป ก็จะเป็นจำนวนคนแสนกว่าคน บวกกับเป็นโครงการบ้านและคอนโดฯ ลอตสุดท้ายก่อนปรับราคา ดังนั้น การจัดงานครั้งนี้คาดว่าจะมีรายได้จากการขายรวมทั้งงานประมาณ 3 พันล้านบาท เทียบกับครั้งที่ผ่าน ๆ มา จะมีรายได้จากการขายโครงการรวมกันประมาณ 2.5-2.8 พันล้านบาท"

โปรโมชั่นพิเศษภายในงาน ผู้จองซื้อบ้านหรือคอนโดฯ จะได้รับสิทธิ์ลุ้นรับส่วนลดเงินสดสูงสุด 1 แสนบาท บัตรกำนัลเฟอร์นิเจอร์เอสบี เครื่องใช้ไฟฟ้าพานาโซนิค รวมมูลค่ามากกว่า 1.3 ล้านบาท สำหรับผู้เข้าชมงาน แต่ไม่ได้จองซื้อ ก็ยังมีสิทธิ์ลุ้นรับทองคำ 1 สลึง 12 รางวัล ตลอดการจัดงาน

นายธำรง ปัญญาสกุลวงศ์ นายกสมาคมอาคารชุดไทย กล่าวว่า การจัดงานครั้งนี้จะเป็นโอกาสสุดท้ายของบ้านต้นทุนราคาเดิม คอนโดฯ ต้นทุนราคาเดิม หลังจากนั้นผู้ประกอบการจะต้องปรับขึ้นราคาอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ข้อดีที่มาช็อปปิ้งโครงการที่พักอาศัยในงาน คือจะมีโอกาสเลือกแคมเปญโปรโมชั่นในจุดเดียว โดยโปรโมชันยอดฮิตยังมีเรื่องอยู่ฟรี 1 ปี วงเงินกู้ 100% แจกส่วนลดเงินสด เป็นต้น

นายกิติพล ปราโมช ณ อยุธยา นายกสมาคมธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ไทย กล่าวว่า ตลาดคอนโดมิเนียมที่ทางธนาคารแห่งประเทศไทยออกมาตรการควบคุมการปล่อยสิน เชื่อซื้อคอนโดฯ เมื่อปลายปีที่ผ่านมา จนถึงขณะนี้ ภาพไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิด เพราะดีมานด์-ซัพพลายเริ่มเข้าสู่ภาวะปกติ นอกจากนี้ เนื่องจากช่วงไตรมาส 3-4 ปีที่แล้ว มีการแข่งขันเปิดตัวโครงการจำนวนมาก ทำให้ผู้ประกอบการต้องการเร่งระบาย สต๊อก หรือระบายยอดขาย ดังนั้นจึงเป็นโอกาสของผู้บริโภคที่จะได้เลือกซื้อบ้าน หรือคอนโดฯ ระดับคุณภาพในราคาที่เหมาะสม

นายอิสระ บุญยัง นายกสมาคมธุรกิจบ้านจัดสรร กล่าวว่า จากภาวะการแข่งขันร้อนแรงของการเร่งเปิดตัวโครงการและแข่งขันโปรโมชั่นช่วง ปลายปีที่แล้ว ยังส่งผลสะท้อนต่อเนื่องถึงช่วงต้นปีนี้ ประเด็นที่ผู้บริโภคควรคำนึงถึง คือ แนวโน้มการปรับขึ้นราคาที่อยู่อาศัย เพราะผู้ประกอบการมีแรงกดดันจากต้นทุนสูงขึ้นทุกตัว ดังนั้นจึงเป็นโอกาสเลือกซื้อบ้านต้นทุนเดิมภายในงาน
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 05-03-2554 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.