| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 78 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 05-03-2554    อ่าน 11350
 ''เอสซีจี''บุกตลาดวัสดุเวียดนาม ผุดโชว์รูมฮานอย-โฮจิมินห์ซิตี้

"เอสซีจี" ปักธงเวียดนามเปิดโชว์รูมวัสดุก่อสร้าง เป้าหมายลีดเดอร์ในตลาดอาเซียนปี58 นำร่องแห่งแรกเมืองฮานอย ปลายปีเตรียมเปิดตัวแห่งที่ 2 ที่เมืองโฮจิมินห์ขยายกลุ่มลูกค้ารายย่อย ตั้งเป้าปี55 อัพส่วนแบ่งตลาดเพิ่มไม่ต่ำกว่า 10% ส่วน "คอตโต้" ซุ่มเจรจาเช่าใช้โรงงาน กระเบื้องในเวียดนามนาน 1 ปี เป็นฐานการผลิตส่งออกไปออสเตรเลีย-ยุโรป

นายอนุวัตร เฉลิมไชย แบรนด์ไดเร็กเตอร์ สำนักงานบริหารแบรนด์ บริษัท เอสซีจี ผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง จำกัด กล่าวกับ "ประชาชาติธุรกิจ" ว่า วันที่ 9 มีนาคมนี้กลุ่มธุรกิจผลิตภัณฑ์ก่อสร้างเอสซีจีจะเปิดตัวโชว์รูมวัสดุแห่งแรก ในประเทศเวียดนามอย่างเป็นทางการ ตั้งอยู่ในเมืองฮานอย เป็นอาคาร 2 ชั้น ชั้นล่างเป็นพื้นที่แสดงสินค้า ชั้นบนเป็น พื้นที่คอตโต้สตูดิโอ ให้บริการออกแบบกระเบื้องและห้องน้ำ พื้นที่ 500 ตารางเมตร และปลายปีนี้จะขยายโชว์รูมแห่งที่ 2 ที่เมืองโฮจิมินห์ จะใช้งบประมาณไม่ต่ำกว่า 10 ล้านบาท เนื่องจากราคาที่ดินสูงกว่าในเมืองฮานอย เป้าหมายเพื่อรองรับการขยายตลาดวัสดุในประเทศเวียดนาม

"เวียดนาม เป็นประเทศที่คิดว่าจะเป็นสตาร์ในอนาคต เป็นขุมทองการเข้าไปลงทุน แม้ว่าก่อนหน้านี้มีการประกาศลดค่าเงินด่อง แต่ปัจจุบันเศรษฐกิจเวียดนามยังโตต่อเนื่อง จะเห็นโปรเจ็กต์ขึ้นเต็มไปหมด มีนักลงทุนต่างชาติเข้าไปเยอะ"

ปัจจุบันเอสซีจียังมีมาร์เก็ตแชร์ วัสดุก่อสร้างในตลาดเวียดนามน้อยมาก แต่หลังจากสร้างการรับรู้เรื่องโชว์รูม โดยปัจจุบันบริษัทมีการออนแอร์หนังโฆษณาทางทีวี มาร์เก็ตแชร์น่าจะเพิ่มขึ้นได้อย่างแน่นอน เป้าหมายจะเพิ่มมาร์เก็ตแชร์จากปัจจุบันไม่ถึง 1% เป็น 5% ใน ปีนี้ และเพิ่มเป็นไม่ต่ำกว่า 10% ในปี 2555 เพราะโชว์รูมจะมีส่วนช่วยขยายตลาดกลุ่มลูกค้ารายย่อย

สำหรับปีนี้ถือ เป็นปีที่เอสซีจีเข้ามาทำตลาดในประเทศเวียดนามอย่างจริงจังมากขึ้น และเป็นปีแรกที่เข้าไปเปิดตัวอย่างเต็มรูปแบบในงานแสดงสินค้าวัสดุก่อสร้าง "เวียดบิลด์" (VIETBUILD) โดยเน้นการชูแบรนด์องค์กร คือ "เอสซีจี" และแบรนด์สินค้า ได้แก่ ตราช้าง คอตโต้ อย่าง "คอตโต้" มุ่งสร้างการรับรู้ว่าเป็นพรีเมี่ยม ควอลิตี้ บาย เอสซีจี

ปัจจุบันในประเทศเวียดนามกลุ่มผลิตภัณฑ์ก่อสร้างเอสซีจีมีการตั้งโรงงานผลิตกระเบื้องหลังคาตราช้าง

ซีแพคโมเนีย (หลังคาคอนกรีต) และโรงงานประกอบการประตูหน้าต่างยูพีวีซี (ไวนิล) แบรนด์วินเซอร์ของบริษัท นวพลาสติกอุตสาหกรรม จำกัด
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 05-03-2554 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.