| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 85 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 22-02-2554    อ่าน 11136
 ทีเอ็มบีร่วมอาคเนย์ทำประกันแทนลูกค้าสินเชื่อบ้าน

นายบุญทักษ์ หวังเจริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) หรือ TMB กล่าวว่า “ ทีเอ็มบี ได้ริเริ่มในการยกเว้นค่าธรรมเนียมต่างๆ ในการขอสินเชื่อบ้านของลูกค้า และจากการวิจัยของธนาคารเพื่อแสวงหาวิธีการที่จะตอบโจทย์ของลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น พบว่า ธนาคารสามารถช่วยลูกค้าสินเชื่อบ้าน ลดภาระค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมได้อีก ในส่วนของประกันอัคคีภัยที่อยู่อาศัย
อัตรา ค่าเบี้ยประกันอัคคีภัยทั่วไปอยู่ที่ 0.1% ของมูลค่าสิ่งปลูกสร้าง ซึ่งลูกค้าต้องจ่ายเป็นจำนวนที่สูง ธนาคารจึงพิจารณาลดภาระค่าใช้จ่ายด้านนี้ของลูกค้า โดยการจ่ายเบี้ยประกันอัคคีภัยแทนให้กับลูกค้าสินเชื่อบ้านทุกประเภท ทั้งลูกค้าเก่าและลูกค้าใหม่ ซึ่งถือเป็นครั้งแรกในประเทศไทยและวงการสินเชื่อบ้าน ที่ลูกค้าไม่ต้องเป็นผู้จ่ายค่าเบี้ยประกันอัคคีภัย หากเกิดความสูญเสียหรือเสียหายกับทรัพย์สินที่เอาประกันภัย ทางบริษัทประกันภัย จะชดใช้ค่าสินไหมทดแทนตามมูลค่าสิ่งปลูกสร้าง ณ ราคาตลาดปัจจุบัน ซึ่งต่างจากกรมธรรม์อัคคีภัยเดิมๆ ที่ใช้ราคาประเมิน ขณะที่ทำสัญญากู้เงินเป็นฐานในการคำนวณ
“ธนาคารฯ มั่นใจว่า การที่ธนาคารเข้ามาดูแลค่าเบี้ยประกันอัคคีภัยให้ลูกค้าสินเชื่อบ้านแทน นับเป็นการตอบโจทย์อีกหนึ่งความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง” ผู้บริหารทีเอ็มบี ย้ำและว่า สิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าทีเอ็มบีนี้ จะสามารถช่วยลูกค้าประหยัดได้สูงสุดกว่า 30,000 บาท ต่อยอดสินเชื่อทุก 1 ล้านบาท และหากคำนวณรวมกับสิทธิประโยชน์ที่ลูกค้ารีไฟแนนซ์สินเชื่อบ้าน จะได้รับจากโปรโมชั่น No-fee Refinance” หรือ 0% นาน 15 เดือน ของธนาคารแล้ว ลูกค้าจะสามารถประหยัดเงินได้รวมสูงสุดถึง 140,000 บาท ต่อยอดสินเชื่อทุก 1 ล้านบาท นอกจากนี้ ลูกค้ายังจะสามารถประหยัดได้เพิ่มเติมจากการยกเว้นค่าธรรมเนียมต่างๆ ในการขอสินเชื่อบ้านกับทีเอ็มบี อีกด้วย
นาย โชติพัฒน์ พีชานนท์ ประธานกรรมการบริหาร อาคเนย์ กลุ่มธุรกิจประกันและการเงิน กล่าวว่า “ เรามีความยินดีที่มีส่วนร่วมในการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษที่คุ้มค่าให้แก่ ลูกค้าสินเชื่อบ้านของ ทีเอ็มบี ซึ่ง นับได้ว่าเป็นธนาคารแรกของการให้ความคุ้มครองประกันอัคคีภัยที่อยู่อาศัยแก่ ลูกค้า โดยลูกค้าไม่ต้องจ่ายเบี้ยประกันเอง เราภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่อาคเนย์ฯ ได้รับความไว้วางใจ และมีส่วนร่วมในการเป็นผู้ให้ความคุ้มครองแก่ลูกค้าสินเชื่อบ้านทีเอ็มบีในครั้งนี้ และลูกค้าของธนาคารที่ได้รับหลักประกันนี้ทุกท่าน มั่นใจได้ว่าจะได้รับความคุ้มครองอย่างครบถ้วน"
  
ที่มา
[ กรุงเทพธุรกิจ  ] วันที่ 22-02-2554 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.