| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 86 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 10-02-2554    อ่าน 11203
 "กรุงกวี"ปัดฝุ่นที่ดินบูมคลอง4

นายก นก เหวียนระวี ประธานกรรมการบริหาร บริษัท กรุงกวี จำกัด ผู้พัฒนาโครงการสนามกอล์ฟ "กรุงกวี" และโครงการบ้านจัดสรรระดับไฮเอนด์ "เรือนวิลล่า" ย่านรังสิตคลอง 4 กล่าวกับ "ประชาชาติธุรกิจ" ว่า ได้วางแผนจะแบ่งที่ดินด้านหน้าโครงการประมาณ 30 ไร่ จากทั้งหมด 953 ไร่ มาพัฒนาเป็นคอมมิวนิตี้มอลล์รองรับผู้อยู่อาศัยในย่านนี้ เนื่องจากทำเลรังสิต-นครนายกเป็นโซนพักอาศัยขนาดใหญ่ มีประชากรอยู่อาศัยรวมประมาณ 7-8 แสนคน

ปัจจุบันอยู่ระหว่างศึกษา รูปแบบการพัฒนาโครงการว่าควรจะมีร้านค้าหรือแหล่งเอ็นเตอร์เทนเมนต์อะไรบ้าง ภายในโครงการ มีความเป็นไปได้ทั้งการพัฒนาเป็นมอลล์แบบเปิดโล่งหรือศูนย์การค้า ขนาดใหญ่ ส่วนรูปแบบการลงทุนมี 2 แนวทาง คือ 1) เปิดให้พาร์ตเนอร์ที่สนใจเข้ามาร่วมทุนพัฒนาโครงการ หรือ 2) ให้เช่าที่ดินระยะยาว 30 ปี เพื่อพัฒนาโครงการ

"คงจะต้องใช้เวลา ศึกษาอีกระยะ เพราะต้องทราบก่อนว่าคนในละแวกนี้ต้องการอะไร แต่ที่คิดไว้โรงหนังน่าจะต้องมี ทำเลตรงนี้มีศักยภาพที่จะทำเป็นแหล่งช็อปปิ้งและแหล่งบันเทิงได้"

ส่วน การพัฒนาโครงการบ้านจัดสรรเรือนวิลล่าที่เปิดตัวเมื่อปีที่ผ่านมา เป็นบ้านจัดสรรระดับไฮเอนด์มีเพียง 33 ยูนิต บนที่ดิน 22 ไร่ ราคาเริ่มต้นยูนิตละ 19.8-60 ล้านบาท มีให้เลือก 3 แบบ คือ 1.เรือนมานพ พื้นที่ใช้สอย 428 ตร.ม.บนที่ดิน 107 ตร.ว. 2.เรือนดุสิต พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 592 ตร.ม. บนที่ดิน 154 ตร.ว. และ 3.เรือนศุภฤกษ์ พื้นที่ใช้สอย 717.5 ตร.ม.บนที่ดิน 243 ตาราวา ปัจจุบันมียอดขายแล้ว 5 ยูนิต รวมมูลค่าเกือบ 200 ล้านบาท

ส่วนแผนปีนี้ได้ว่าจ้างทีมงานภาย นอกเข้ามาช่วยวางแผนการทำโฆษณา ประชาสัมพันธ์โปรโมตโครงการ ภายใต้งบฯที่เตรียมไว้ประมาณ 20 ล้านบาท เพื่อสร้างแบรนด์และประชาสัมพันธ์โครงการให้รับรู้ในวงกว้าง จากที่ผ่านมาบริษัททำสื่อโฆษณาน้อยมาก และภายหลังทำโอกาสคาดหวังว่าน่าจะมียอดขายบ้านทั้งปีเพิ่มขึ้นเป็นประมาณ 10 ยูนิต
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 10-02-2554 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.