| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 110 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 07-02-2554    อ่าน 11400
 น้อมบุญกลางวงล้อมอสังหาฯบิ๊กแบรนด์ แจมตลาดบ้านเดี่ยวโซนศรีนครินทร์

"น้อม บุญ" บริษัทอสังหาฯชื่อไทย แต่ทำโครงการ สไตล์โมเดิร์นแบรนด์ เนมฝรั่ง "เลอ นครินทร์" และ "เลอนีโอ" ค่ายนี้ถือเป็นอีกหนึ่ง ดีเวลอปเปอร์หน้าใหม่ที่ฝ่าวงล้อมธุรกิจยุคปลาใหญ่กินปลาเล็ก เข้ามาพัฒนาโครงการบ้านจัดสรรในทำเลโซนศรีนครินทร์

ชื่อน้อมบุญแจ้ง เกิดเมื่อ 3 ปีก่อน ใน ฐานะผู้พัฒนาโครงการ "เลอ นครินทร์" โดยหยิบเอาที่ดินของครอบครัวที่ซื้อเก็บไว้นานแล้วมาขึ้นบ้านเดี่ยว 67 แปลง บนเนื้อที่ 15 ไร่ ในซอยทรัพย์ บุญชัย-บางปิ้ง ย่านศรีนครินทร์ ทีเด็ดคือสามารถปิดการขายได้ภายในเวลา 1 ปี

นำมาสู่การเปิดตัวบ้าน เดี่ยวโครงการใหม่ "เลอ นีโอ" เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปีที่ผ่านมา ทั้งโครงการออกแบบให้มีบ้าน 4 แบบ จำนวน 115 ยูนิต พื้นที่ใช้สอย 147-249 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้นยูนิตละ 4.4 ล้านบาท บนเนื้อที่ 25 ไร่ แต่ปรับดีไซน์บ้านให้ดูหนุ่มขึ้นรับกับกลุ่มลูกค้าเป้าหมายอายุ 20 ปลาย ๆ ถึง 45 ปี จากโครงการแรกที่ลูกค้าหลักมี อายุ 35 ปีขึ้นไป

ผลตอบ รับตลอด 1 ปีที่ผ่านมาถือว่าสอบผ่าน เพราะท่ามกลางวงล้อม บิ๊กแบรนด์ในละแวกใกล้เคียง อาทิ แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ เอเชี่ยนพร็อพเพอร์ตี้ พฤกษา เรียลเอสเตท เคปเปลแลนด์ มีการเปิดตัวบ้านเกือบทุกระดับราคาตั้งแต่กว่า 2-20 ล้านบาท แต่ "น้อมบุญ" ก็ทำยอดขายแล้วประมาณ 50% หรือเกือบ 60 ยูนิต (เฉลี่ยเดือนละ 5 ยูนิต)

ขาย ดีถึงขนาด "มานะ จิระนภากุล" เอ็มดีค่ายน้อมบุญ บอกว่า..."ตอนนี้ไม่มีบ้านสร้างเสร็จเหลือขายในสต๊อกเลยครับ เพราะระหว่างสร้างก็มีลูกค้าจองก่อน"

โดยลูกค้าส่วนใหญ่เป็นเจ้าของธุรกิจที่เคยอยู่อาศัยหรือมีโรงงานตั้ง อยู่ในละแวกนี้ รวมถึงพนักงานบริษัทเอกชนระดับผู้จัดการขึ้นไป

อาจ เป็นเพราะ "มานะ" มีดีกรี ปริญญาตรี คณะสถาปัตย์จากรั้วจามจุรี ประสบการณ์ทำงานในตำแหน่งผู้จัดการกองทุนกับค่ายเอไอจี เรื่องดีไซน์ การตกแต่ง เลือกวัสดุจึงจัดให้เต็มที่ เพราะตั้งใจอยู่ในวงการอสังหาฯแบบยั่งยืน เช่น งานลวดลายบัวปูนปั้นเสาหน้าบ้าน กระจกเขียวตัดแสง เพดานสูง 2.8 เมตร อุปกรณ์ระบบรักษาความปลอดภัย ภายในบ้านจาก "บ๊อช" คลับเฮาส์ในโครงการ

ที่ชอบใจสุด ๆ อีกมุมหนึ่งคือ "กำแพง" รอบโครงการ ดันให้สูงถึง 4 เมตร เทียบกับโครงการทั่ว ๆ ไปจะให้ความสูงประมาณ 3 เมตร

จบ จากโครงการเลอนีโอที่ตั้งเป้าปิดการขายภายในปีนี้ "น้อมบุญ" วางแผนจะเปิดตัวโครงการใหม่อีก 2 โปรเจ็กต์ บนที่ดินแปลงติดกันที่ยังเหลืออีก 40 ไร่ (โครงการละประมาณ 20 ไร่) อยู่ระหว่างรอฟันธงว่าจะพัฒนาเป็น "บ้านเดี่ยว" หรือ "ทาวน์เฮาส์" หรืออาจจะมีบ้านทั้ง 2 กลุ่มผสมกัน

นอกจากที่ดินของครอบครัวที่ เหลืออีก 40 ไร่แล้ว ในระยะยาว "มานะ" วางแผนธุรกิจในอนาคตไว้ 2 ส่วน 1)ซื้อที่ดินพัฒนาโครงการใหม่ และ 2)ร่วมทุนกับเจ้าของที่ดินหรือพาร์ตเนอร์ทำโครงการร่วมกัน

เมื่อนั้นชื่อ "น้อมบุญ" จะไม่ใช่ดีเวลอปเปอร์หน้าใหม่อีกต่อไป
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ  ] วันที่ 07-02-2554 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.