| freesplans.com | ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์
ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป
: : g o  t o  m a i n p a g e : :
สถาปัตยกรรม | ตกแต่งภายใน | ดีไซน์-แกลอรี่ | แบบบ้านสวย | แนะนำ-ติชม | ถาม-ตอบ เรื่องบ้าน | ติดต่อเรา 
ขณะนี้มีผู้ชมอยู่ 64 ท่าน 
FreeSplanS MENU
Profession Search
+ งานสถาปัตยกรรม
+ งานวิศวกรรม
+ งานรับเหมาก่อสร้าง
+ งานรับเหมาเฉพาะด้าน
+ งานออกแบบ
+ งานอสังหาริมทรัพย์
+ งานบริการอาคาร
C a l c u l a t o r . . .
+ คำนวณปริมาณคอนกรีต
+ คำนวณปริมาณการใช้สี
+ คำนวณปริมาณกระเบี้องปูพื้นและผนัง
+ คำนวณปริมาณวอลเปเปอร์
+ คำนวณปริมาณ BTU แอร์
D o w n l o a d s . . .
+ Agreement & Forms
+ Program Utilities
+ Windows Font

 

Link to us!!!
Link to US!!!






ข่าวเศรษฐกิจ / วงการก่อสร้าง
 
กด Like เป็นกำลังใจให้เว็บด้วยนะค่ะ
| ข่าวทั้งหมด |

 fp 27-01-2554    อ่าน 11024
 ธารารมณ์ Last Call 2010 แฮปปี้เอ็นดิ้งลูกบ้านรับทอง 1 ล.

อาทิตย์ 23 มกราคมที่ผ่านมา ทีมงานหนังสือพิมพ์ประชาชาติธุรกิจรับเชิญจาก บมจ. ธารารมณ์ เอ็นเตอร์ไพรส์ ร่วมเป็นสักขีพยานการจับรางวัล ภายใต้แคมเปญ "ธารารมณ์ Last Call 2010" ณ ห้อง ประชุมสโมสรสปอร์ตแอนด์สปา หน้าโครงการพาร์คเวย์ ชาเล่ต์ ถนนรามคำแหง

"คุณต๊ะ-วสันต์ เคียงศิริ" เอ็มดีกลุ่มบริษัทธารารมณ์ บอกว่า แคมเปญนี้จัดขึ้นเพื่อแก้ไขสถานการณ์ปีที่แล้วที่วงการอสังหาริมทรัพย์หมด ตัวช่วย หรือหมดมาตรการกระตุ้นภาคอสังหาฯเมื่อกลางปี 2553 โดยมีการจับรางวัลมอบโชค 4 ครั้งด้วยกัน

สำหรับลูกบ้านมันน่าสนุกตรง ที่ทุกคนมีสิทธิ์ได้ลุ้นทั้ง 4 ครั้ง นั่นหมายความว่าถ้าเป็นลูกค้ารายแรก ๆ ตั้งแต่เริ่มแคมเปญ รับไปเลยสิทธิประโยชน์ "ลุ้นแล้วลุ้นอีก"

ตามไป ดูรางวัลที่ 1 ของแต่ละรอบพบว่า จับรางวัลครั้งที่ 1 ตู้เย็นซัมซุง มูลค่า 119,000 บาท, ครั้งที่ 2 แอลซีดีซัมซุง 55 นิ้ว พร้อมบลูเรย์ดิสก์+แว่น 3 มิติ มูลค่า 279,000 บาท, ครั้งที่ 3 รถยนต์นิสสัน มาร์ช มูลค่า 459,000 บาท และครั้งที่ 4 ที่เพิ่งจบไปหมาด ๆ เป็นทองคำมูลค่า 1 ล้านบาท

แน่ นอนว่ามีผู้ได้รับรางวัลที่ 1 ทุกรอบ แต่ที่ต้องอิจฉาลูกบ้านธารารมณ์ ก็คือจำนวนสลากหลักหลาย ๆ พันชิ้น ปรากฏว่ามีผู้โชคดีได้รับรางวัลแบบว่า "รับซ้ำ" ถึง 5 รายด้วยกัน คือ "สมชาย เวทวงษ์" ลูกบ้านในโครงการเดอะลิงก์ แอดวานซ์ สุขุมวิท 50 ได้รับรางวัลที่ 1 ครั้งที่ 1 เป็นตู้เย็นซัมซุง, รับรางวัลที่ 5 ครั้งที่ 3 เป็นเครื่องดูดฝุ่น และรางวัลที่ 3 ครั้งที่ 4 เป็นสร้อยทอง 1 บาท พร้อมจี้

"ภาณุวัฒน์ อินทร์สังข์" ลูกบ้านใน โครงการเนเบอร์โฮม วัชรพล ได้รับรางวัลที่ 5 ครั้งที่ 1 เป็นเครื่องดูดฝุ่น, รางวัลที่ 3 ครั้งที่ 3 สร้อยทอง 1 บาทพร้อมจี้

"ลัด ดา กฤษณวิภาคพร" ลูกบ้านในโครงการพาร์คเวย์ ชาเล่ต์ ได้รับรางวัลที่ 3 ครั้งที่ 2 เป็นสร้อยทอง 1 บาทพร้อมจี้, รางวัลที่ 2 ครั้งที่ 4 เป็นไมโครเวฟ

"จันทิมา หุวะนันทน์" ลูกบ้านในโครงการการ์เด้น สวีท ดิ อินดี้ โฮม ได้รับรางวัลที่ 5 ครั้งที่ 2 เป็นเครื่องดูดฝุ่น และรับรางวัลที่ 4 ครั้งที่ 3 เป็นเครื่องซักผ้า สุดท้าย คนนี้เฮงสุด ๆ "นิกร สุวรรณมาลัย" ลูกบ้านในโครงการเทรนดี้ ธารา รามคำแหง ได้รับรางวัลที่ 2 ครั้งที่ 3 เป็นไมโครเวฟ และรางวัลที่ 1 ทองคำมูลค่า 1 ล้านบาท ในการจับรางวัลครั้งที่ 4

เอ็มดีธารารมณ์ชวนคุยก่อนจะลงจากเวทีว่า สำหรับปี 2554 จังหวะอสังหาฯช่วงครึ่งแรกจะเป็นเรื่องการลอนช์โปรดักต์ใหม่ ส่วนแคมเปญจะโหมกันเต็มที่ช่วงครึ่งหลัง

สำหรับธารารมณ์จะมี "โปรดักต์ นิวซีรีส์" บ้านเดี่ยวและทาวน์โฮมที่พร้อมทยอยอวดโฉมเป็นทางการได้ตั้งแต่เดือนมีนาคม เป็นต้นไปตลอดทั้งปี
  
ที่มา
[ ประชาชาติธุรกิจ ] วันที่ 27-01-2554 

ค้นหาข่าวด้วยรหัส

รหัส








webmaster คลิกที่นี่

Copyright 2002 freesplans Design solution, Inc.